Back to Top
ทีเอ็มบี - ธนชาต เพิ่มมาตรการช่วยลูกค้าบัตรเครดิต-บัตรกดเงินสด ลดดอกสู้โควิด
23 Apr 2020

ทีเอ็มบี – ธนชาต เร่งแบ่งเบาภาระลูกค้าบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ตอบสนองนโยบายธปท. ออกมาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติมให้ลูกค้าตั้งรับกับสถานการณ์โควิด-19 กลุ่มบัตรเครดิต ลดดอกเบี้ยเหลือ 12% ต่อปี นาน 48 เดือน หรือให้เลือกพักเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยนาน 3 รอบบัญชี กลุ่มบัตรกดเงินสด ลดดอกเบี้ยเหลือไม่เกิน 22% ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย.63
 
นายจเร เจียรธนะกานนท์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีเอ็มบี และธนชาต ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างใกล้ชิดด้วยความห่วงใยลูกค้าและพร้อมอยู่เคียงข้างให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยธนาคารมีมาตรการช่วยเหลือในด้านต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าสามารถตั้งรับได้ทันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุด ธนาคารได้เพิ่มมาตรการช่วยเหลือลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ขานรับนโยบายธนาคารแห่งประเทศไทยหรือ ธปธ. โดยมีรายละเอียด ดังนี้
 
มาตรการเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาตที่ได้รับผลกระทบโดยตรง มาตรการที่ 1 ลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 12% และให้ผ่อนชำระยอดคงค้างได้นาน 48 เดือน และ มาตรการที่ 2 พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนาน 3 รอบบัญชี โดยลูกค้าสามารถเลือกสมัครได้มาตรการใดมาตรการหนึ่ง
 
สำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสด ลูกค้าบัตรกดเงินสดทีเอ็มบี สามารถขอพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนาน 3 รอบบัญชี พร้อมปรับลดดอกเบี้ยระหว่างพักชำระลงเหลือไม่เกิน 22% ส่วนลูกค้าบัตรกดเงินสดธนชาต ให้ผ่อนชำระยอดคงค้างได้นาน 60 เดือน พร้อมลดอัตราดอกเบี้ยเหลือไม่เกิน 22% โดยลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมมาตรการสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ผ่าน Contact Center ลูกค้าทีเอ็มบี โทร. 1558 หรือ ลูกค้าธนชาต โทร. 1770
 
ทั้งนี้ ธนาคารมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมาตรการที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ ลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ปรับลดอัตราผ่อนชำระคืนขั้นต่ำจากเดิม 10% เป็น 5% (ในปี 2563-2564) และ 8% (ในปี 2565) และสำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสดทีเอ็มบี และบัตรกดเงินสดธนชาต นั้น มีอัตราผ่อนชำระคืนขั้นต่ำที่ 3% โดยมาตรการดังกล่าวนี้ ธนาคารปรับให้ลูกค้าทุกรายอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนหรือติดต่อธนาคาร และมีผลตั้งแต่รอบบิลเดือนเมษายน 2563 เป็นต้นไป
 

[อ่าน 1,863]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บสย. จับมือ “เงินดีดี” ลุยค้ำสินเชื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ เสริมสภาพคล่อง Micro SMEs–อาชีพอิสระ
เอ็กซ์เผิง คว้ายอดจดทะเบียนอันดับ 1 ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียมจีนในไทย พร้อมจัดงาน ‘XPENG ROADSHOW 2025’
SIRIRAJ H SOLUTIONS เมื่อศิริราชจับมือไอซีเอส ดันศูนย์สุขภาพครบวงจรสู่ต้นแบบ Medical Hub แห่งอนาคต
วาโก้ ร่วมกับ BSC จัดกิจกรรม City Tour : Shine or Rain I’m Fine!

ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จับมือ ราคูเท็น วิกิ ส่งซีรีส์ไทย 5 เรื่อง สู่ตลาดโลก
ซอสพริกศรีราชาพานิช ผนึกกำลัง Guss Damn Good เปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ “ช็อกโกแลตชิลลี่”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved