สิงห์ เอสเตท มอบ“ถุงแดง”ให้กับกองทัพเรือ รณรงค์แยกขยะติดเชื้อ ลดความเสี่ยงเกิดขยะทะเล
30 Apr 2020

 

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) โดย นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร ส่งมอบถุงแดงหรือถุงสำหรับแยกขยะติดเชื้อจากแคมเปญ “ถอดทิ้งถูกทาง” ให้กับกองทัพเรือ โดยมี พลเรือเอก สิทธิพร  มาศเกษม เสนาธิการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีรับมอบของบริจาค พร้อมด้วยนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และ ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ กองบัญชาการกองทัพเรือ ในพื้นที่วังนันทอุทยาน วันที่ 30 เมษายน 2563

 

พลเรือเอก สิทธิพร  มาศเกษม  เสนาธิการทหารเรือ กล่าวว่า “ทางกองทัพเรือได้มีส่วนช่วยเหลือสังคม ประชาชน และประเทศชาติ ในการดูแลผู้ที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศและต้องเข้าสู่การกักกันโรคที่ศูนย์ควบคุมโรค หรือ State Quarantine โดยปัจจุบันยังคงมีผู้เดินทางจากต่างประเทศกลับมาอย่างต่อเนื่อง ทางกรมแพทย์ทหารเรือจึงให้การดูแลทั้งที่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์โควิด 19 พื้นที่สัตหีบ กองทัพเรือ จังหวัดชลบุรี รวมถึงจัดทีมแพทย์เข้าช่วยดูแลตามโรงแรมต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งถุงแดงนี้ถือเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ทำให้สามารถแยกขยะติดเชื้อต่างๆ เพื่อนำไปสู่กระบวนการกำจัดอย่างถูกวิธีที่โรงกำจัดขยะ จังหวัดระยองต่อไป”

 

 

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สิงห์ เอสเตท กล่าวว่า ในสถานการณ์วิกฤตแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จะเห็นได้ว่ามีขยะติดเชื้อ รวมถึงขยะหน้ากากอนามัยใช้แล้วเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งกำลังจะกลายเป็นปัญหาสำคัญต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุนี้ สิงห์ เอสเตท จึงได้จัดทำแคมเปญ “ถอดทิ้งถูกทาง” ซึ่งเป็นการจัดทำถุงสำหรับแยกขยะติดเชื้อและหน้ากากอนามัยใช้แล้ว ส่งมอบให้กับหน่วยงานภาครัฐที่มีความจำเป็นต้องใช้งานเป็นการเร่งด่วน หนึ่งหน่วยงานที่สำคัญคือกองทัพเรือ ที่เสียสละตนเป็นแนวหน้าต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด19โดยถุงแดงนี้จะมีส่วนช่วยในการแยกขยะติดเชื้อกับขยะทั่วไป เพื่อนำไปสู่ขั้นตอนการกำจัดทิ้งได้อย่างถูกวิธี ซึ่งเป็นการลดการแพร่กระจายเชื้อเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่เกี่ยวข้องมีความปลอดภัยจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงลดโอกาสการเกิดปัญหาขยะติดเชื้อไหลลงสู่ทะเลได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามทาง สิงห์ เอสเตท ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทหารเรือทุกท่านที่ปฏิบัติภารกิจที่สำคัญนี้ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และพร้อมยินดีจะให้การสนับสนุนทางกองทัพเรืออย่างต่อเนื่อง”

[อ่าน 1,265]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved