"โออิชิ" ปล่อยหมัดเด็ด "โออิชิ อีทเทอเรียม" นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น
20 Dec 2016

          “โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น ทิ้งทวนส่งท้ายปี เปิดประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น...ไม่รู้จบ! ภายใต้ชื่อ “โออิชิ อีทเทอเรียม” นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น...แห่งแรกของประเทศไทย! ที่จะนำไปสู่การสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่จากต้นกำเนิด ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถิพิถันจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ทุกคำอร่อยสมชื่อ “โออิชิ” การันตีด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหารญี่ปุ่น 


          ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจอาหาร บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการดำเนินงานของธุรกิจในปี 2560 เพื่อรองรับการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงและความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้น “โออิชิ” จึงปรับยุทธศาสตร์ พร้อมดำเนินธุรกิจเชิงรุก ปรับภาพลักษณ์ให้กับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ก้าวล้ำนำเทรนด์พร้อมพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบที่คาดไม่ถึง รวมทั้งเจาะโลเคชั่นใหม่ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงจุดมากขึ้น ล่าสุด!กับปรากฏการณ์ “นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น”แห่งแรกของประเทศไทย “OISHI EATERIUM”(โออิชิ อีทเทอเรียม) สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด 3 ส่วนผสมที่ลงตัวประกอบด้วย “EAT–EXPLORE-  PREMIUM” นำเสนออาหารญี่ปุ่นรสชาติเยี่ยมจากวัตถุดิบชั้นดี และ ส่วนผสมของความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ผสานวัฒนธรรมการกินของญี่ปุ่นอย่างลงตัว ดื่มด่ำกับมหัศจรรย์ของอาหารญี่ปุ่น ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส อย่างครบครัน กับประสบการณ์ครั้งแรกของการรับประทานอาหารญี่ปุ่น ที่ให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับเส้นทางแห่งรสชาติหลากหลาย เปิดโอกาสให้ได้ลองได้ทำ ได้สัมผัสประสบการณ์ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ได้คุณภาพและใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ ด้วยมาตรฐานชั้นสูง ตามวิถีชาวอาทิตย์อุทัย เพื่อให้เป็นมื้อแสนพิเศษของคุณ โดยเปิดให้บริการเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เป็นลำดับแรก ก่อนเดินหน้าขยายพื้นที่ให้บริการและสาขาเพิ่มเติมในปี 2560 ซึ่งสาขาถัดไป คือ สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 

 


          สำหรับบรรยากาศภายในของ “OISHI EATERIUM” (โออิชิ อีทเทอเรียม) นั้น ถูกตกแต่งและนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างตามสไตล์ “ยาไต” (Yatai) เสมือนว่า เดินอยู่บนย่านอาหารการกินในญี่ปุ่น ที่สองข้างท้างเต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและบรรยากาศดีมากมายหลายสิบร้าน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่าน 8 โซนเด็ด ประกอบด้วย 

 

 

          (1) Sushi & Sashimi โซนซูชิและซาชิมิ 
          (2) Temaki โซนเตมากิ 
          (3) Kushikatsu & Yakitori โซนคุชิคัตสึและยากิโทริ 
          (4) Soup, Salad & Chawanmushi โซนซุป, สลัด, และไข่ตุ๋นญี่ปุ่น 
          (5) Teppanyaki โซนสเต็กเคาน์เตอร์สไตล์ญี่ปุ่น 
          (6) Main Dish โซนอาหารนานาชาติชั้นเลิศ 
          (7) Kakigori & Sweeto โซนน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น และขนมหวาน 
          (8) Cafe โซนกาแฟและเครื่องดื่ม 
          รวมทั้งสิ้น 88 รายการที่คัดสรรแล้วว่า อร่อย...ยอดเยี่ยม!

 


          ส่วนรูปแบบการให้บริการนั้นใช้ระบบบาร์โค้ดในการรอออร์เดอร์อาหารเมนูพิเศษตามแต่ละโซน โดยลูกค้าสามารถสแกนบาร์โค้ด กดเลือกเมนูอาหารที่ชอบ จากรายการที่ระบุไว้บนหน้าจอเครื่องสั่งอาหาร กดเลือกจำนวนจานที่ต้องการ เมื่อปรุงเสร็จพนักงานจะนำไปเสิร์ฟที่โต๊ะ พิเศษ! กับไลฟ์โชว์ ทั้ง “แล่ปลา” และ “เทปปันยากิ” วันละ 4 รอบเวลา 12.00 น., 12.30 น., 18.00 น. และ 18.30 น. สลับสับเปลี่ยนกันไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่จากต้นกำเนิด พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00– 22.00 น. ด้วยอัตราค่าบริการราคาเดียวเพียง 659 บาท สุทธิ/ท่าน อิ่มอร่อยได้นาน 1 ชั่วโมง 45 นาที

 


          สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ “OISHI EATERIUM” (โออิชิ อีทเทอเรียม) นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น...แห่งแรกของประเทศไทย! ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

 

[อ่าน 1,960]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved