“ไดกิ้น” เปิดบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เครื่องปรับอากาศ ฟรี! ตลอด 3 เดือน
19 May 2020

 

ไดกิ้น ผู้เชี่ยวชาญเครื่องปรับอากาศ ส่งความห่วงใยให้คนไทยดูแลความสะอาด สุขอนามัย เปิดให้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เครื่องปรับอากาศ ให้ลูกค้าไดกิ้น ฟรี! ตลอด 3 เดือน ตั้งแต่ 15 พ.ค. – 15 ส.ค. 63 พร้อมชวนลูกค้าล้าง-ซ่อมแอร์ ด้วยช่างระดับมืออาชีพของไดกิ้น ลดการสะสมเชื้อโรค ประหยัดค่าไฟ ยืดอายุการใช้งาน ย้ำช่างให้บริการด้วยมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19   

 

 

คุณเจษฎา ทรัพย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศระดับโลก บริษัทห่วงใยใส่ใจความสะอาด เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ล่าสุดได้เปิดให้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เครื่องปรับอากาศ สำหรับลูกค้าไดกิ้น ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 15 สิงหาคม 2563 ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ARDROX 1820 น้ำยาทำความสะอาดออกฤทธิ์ทำลายเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ซึ่งได้รับการรับรองจากสำนักงานด้านสิ่งแวดล้อมประเทศสิงคโปร์ (NEA) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญเครื่องปรับอากาศ

 

นอกจากบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทยังมีให้บริการด้านงานล้าง และงานซ่อมเครื่องปรับอากาศให้กับลูกค้า ด้วยมาตรฐานระดับมืออาชีพที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องปรับอากาศที่บ้าน หรือสำนักงาน จะสะอาดและไม่มีเชื้อไวรัสหลงเหลืออยู่    

 

 

ทั้งนี้ การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศเป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากเครื่องปรับอากาศที่ไม่ได้รับการทำความสะอาด จะทำให้เกิดผลกระทบตามมามากมาย โดยจะเกิดฝุ่นเกาะตามแผงรังผึ้ง คอยล์เย็น ซึ่งเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย และเกิดเหมือกขึ้นที่ถาดรองน้ำทิ้ง ทำให้เกิดปัญหาน้ำหยดที่หน้าเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ ยังทำให้ค่าไฟฟ้าสูงขึ้น 5-10% รวมถึงเสี่ยงต่อการทำให้เครื่องปรับอากาศเกิดความชำรุดเสียหาย 

 

คุณเจษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับช่างที่จะเข้าให้บริการลูกค้าตามบ้านและสำนักงานต่างๆ บริษัทมีมาตรการทำงานของช่างบริการ สำหรับป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังเข้าให้บริการ 

 

 

โดยก่อนเข้าให้บริการ ช่างบริการจะมีการทำแบบสอบถามลูกค้าตามแบบฟอร์มที่บริษัทกำหนด หลังจากนั้นจะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ชุดยูนิฟอร์ม เครื่องมือ และหน้ากากของเครื่องปรับอากาศ ก่อนที่จะสัมผัสที่เครื่องปรับอากาศโดยตรง และหลังเสร็จสิ้นการทำงาน จะฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แฟนคอยล์ด้านในทิ้งไว้ 30 นาที จึงให้ลูกค้าเปิดใช้งานปกติ 

 

ลูกค้าที่ต้องการรับบริการดังกล่าว สามารถติดต่อบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงงานล้างและงานซ่อมเครื่องปรับอากาศ ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ทุกวัน ตั้งแต่ 07.00 – 24.00น. หรือติดต่อ Daikin Cool Line ที่เบอร์ 1271

[อ่าน 1,156]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved