ศูนย์บริการซัมซุงเปิดให้บริการแล้วพร้อมมาตรการ 'สะอาด สบายใจ ยกให้เราดูแลคุณ'
24 May 2020

 

ซัมซุงเซอร์วิสเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานในการบริการทั้งในและนอกสถานที่ด้วยมาตรการความปลอดภัยที่เข้มข้นตอกย้ำความ“ตั้งใจ”ในการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ตามนโยบายด้านการบริการในปี 2563 โดยมีมาตราการความปลอดภัย ดังนี้

 

 

  1. ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคน ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน โดยต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศา
  2. พนักงานทุกคนต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันขณะให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าและพนักงานทุกคนมั่นใจในความปลอดภัย
  3. ขอความร่วมมือลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย และให้ความสำคัญในการเว้นระยะห่าง ขณะให้บริการทั้งในและนอกศูนย์บริการ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มขั้นตอนการคัดกรอง โดยการวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าก่อนเข้ารับบริการอีกด้วย
  4. จำกัดปริมาณลูกค้าภายในร้านและจัดการพื้นที่เพื่อเว้นระยะห่าง โดยได้จัดพื้นที่สำหรับลูกค้าที่รอเข้ารับบริการบริเวณหน้าศูนย์บริการ
  5. รักษาความสะอาดในทุกกระบวนการ พนักงานของซัมซุงจะใช้เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือทุกครั้งที่ปฎิบัติงาน ทำความสะอาดพื้นที่ศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดสัมผัสต่างๆ ด้วยสเปรย์และน้ำยาฆ่าเชื้อโรค อย่างต่อเนื่อง และช่วยทำความสะอาดอุปกรณ์ของลูกค้าหลังซ่อมเสร็จ ด้วยบริการ Galaxy Sanitizing Service ที่ซัมซุงจัดเตรียมเครื่องอบทำความสะอาดด้วยรังสียูวี-ซี ในทุกศูนย์บริการ รวมถึงซัมซุง
    เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ให้ลูกค้าได้ใช้บริการ
  6. บริการแก้ไขปัญหาผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับลูกค้าในกลุ่มเสี่ยงที่อยู่ในช่วงเฝ้าระวังและกักตัว ซัมซุงมีบริการให้ความช่วยเหลือผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Live chat บริการ Remote service ซึ่งเป็นบริการช่วยเหลือในการตั้งค่าและอัพเดทซอฟต์แวร์ผ่านการควบคุมระยะไกล หรือบริการ Visual Support บริการวีดีโอคอลที่ช่วยให้พนักงานช่างสามารถมองเห็นอุปกรณ์ของลูกค้า จึงสามารถนำเสนอวิธีแก้ไขได้ตรงจุด

 

 

ลูกค้าซัมซุงสามารถเข้ารับบริการจากศูนย์บริการซัมซุงด้วยความมั่นใจได้แล้ววันนี้ ทั้ง 38 แห่ง ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุงเบอร์ 1282

หรือผ่านทาง Live chat ที่ https://www.samsung.com/th/support/

และแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมจากซัมซุงแล้วเป็นอย่างดีได้ตลอด 24 ชั่วโมง

[อ่าน 1,178]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved