(ALASTAIR GRANT / THE ASSOCIATED PRESS)
ช็อกยิ่งกว่าทรัมป์เป็นประธานาธิบดี เมื่อจู่ๆ ช็อกโกแลตแท่งแบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์อย่าง ทอปเบอโรน (Toblerone) ก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงหน้าตาของช็อกโกแลตที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร ด้วยการเพิ่มช่องว่างระหว่างช็อกโกแลตให้มากขึ้น ซึ่งงานนี้ก็ก่อให้เกิดกระแสความไม่พอใจในหมู่ผู้บริโภค ว่าทำไมผู้ผลิตถึงทำลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เคยเป็นรูปทรงพีระมิดสามเหลี่ยมเรียงต่อในแนวนอน จนเปลี่ยนไปเหมือนกับที่วางซีดีแบบนี้ บางคนถึงกับออกอาการรับไม่ได้และตั้งคำถามว่า “นึกยังไงถึงได้เพิ่มช่องว่าง แทนที่จะลดขนาดความยาวของแท่งลง!”
ซึ่งงานนี้ทางตัวแทนของบริษัทก็ต้องรีบออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กถึงเหตุผลในการเปลี่ยนรูปโฉมครั้งนี้ว่า เป็นเพราะต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น และบริษัทต้องการที่จะรักษารูปทรงของแพ็กเกจไว้ให้เหมือนเดิม จึงได้เลือกวิธีลดปริมาณสินค้าลงแทนที่จะขึ้นราคานั่นเอง