โฮมโปร บุกตลาดภาคอีสาน เปิดตัว 3 ไลน์ธุรกิจใหม่
26 Dec 2016

          โฮมโปร ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านแบบครบวงจร ลงทุนกว่า 57 ล้านบาท บุกตลาดเมืองเศรษฐกิจโซนภาคอีสาน ยึดห้างสรรพสินค้า Terminal 21 โคราชเปิดตัว 3 ไลน์ธุรกิจใหม่ HomePro Living , The Power Life และ Bike Club เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มคนยุคใหม่ คาดตั้งเป้ายอดขาย 30 ล้านบาทต่อเดือน

 


          ณัฏฐ์ จริตชนะ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า จากปัจจัยทางด้านยุทธศาสตร์ทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง การคมนาคม และกำลังซื้อของลูกค้าในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ค่อนข้างสูง ประกอบกับ ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการในการซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านมีมากขึ้น นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าเก่าทั้งผู้รับเหมา และผู้ที่มีบ้านเดี่ยวส่วนตัวแล้ว พบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยหนุ่มสาว วัยทำงานยุคใหม่ที่อาศัยในห้องพักแบบคอนโด และบ้านเดี่ยวขนาดเล็กเพิ่มมากขึ้นโฮมโปรจึงถือโอกาสเปิดตัว 3 ไลน์ธุรกิจใหม่HomePro Living , The Power Life และ Bike Club ที่ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 โคราช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่มีขนาดใหญ่ และทันสมัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ และตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้อย่างกว้างขวาง

 
          สำหรับ HomePro Livingที่ Terminal 21 โคราช เปิดเป็นสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน อิสตันบูลบนเนื้อที่กว่า1,700 ตารางเมตรเพื่อเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าเพื่อบ้าน และไลฟ์สไตล์ หลากหลายไอเดีย ในราคาโดนใจ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และทุกคนในครอบครัว ที่หันมาสนใจในการปรับแต่งที่อยู่อาศัยมากขึ้น และมีพฤติกรรมความต้องการซื้อสินค้าอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้คอนเซ็ป “Better Home Better Living” ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ๆ เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ และทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยเน้นสินค้าที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น คุณภาพดี ราคาไม่แพง  ได้แก่ สินค้า Decorative เป็นสินค้าตกแต่งบ้าน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ผ้าม่าน พรม เป็นต้น , สินค้า Convenienceเป็นสินค้าที่เพิ่มความสะดวกสบาย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ จำพวก Hand Tools และสินค้า Daily Useเป็นกลุ่มสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป ประเภท House Ware  ถุงขยะ ผลิตภัณฑ์หมวดทำความสะอาด และจัดเก็บ เป็นต้น

 


 

          และนอกจาก “Homepro Living” แล้วยังมีในส่วนของ “The Power Life" ศูนย์รวมภาพและเสียงสมบูรณ์แบบ และเครื่องใช้ไฟฟ้า แบบครบวงจรเปิดให้บริการที่ Terminal 21 โคราช  เป็นสาขาแรก ตั้งอยู่ ชั้น 2 โซน อิสตันบลู บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ภายใต้คอนเซ็ปต์ Full fill the complete life เพื่อเติมเต็มชีวิตให้กับคนยุคใหม่ ไปพร้อมๆ กับการสร้างประสบการณ์ให้ได้สัมผัส และทดลองใช้จริงภายในร้าน The Power Lifeครบครันด้วยสินค้าและบริการหลากหลายโซน อาทิ Beauty Zone ที่จะรวบรวมอุปกรณ์บำรุงผิวหน้า ผม และ Skin Care ไว้อย่างครบครัน , Coffee Zone อุปกรณ์กาแฟ และการสาธิตทำการแฟจากบาริสต้าชื่อดัง , Cooking Zone จัดให้มี Studio Cooking เพื่อทำ Activity และใช้พื้นที่สำหรับ Hangout เล็กๆในงานวันเกิดได้อีกด้วย และ Gadget Zone ที่จะรวบรวมเทคโนโลยี ระบบ Smart Connecting เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เสริมมาไว้ที่นี่ที่เดียว นอกจากความหลายหลายของสินค้าแล้ว ยังมีบริการจัดส่งและติดตั้งให้อีกด้วย

 


          ในส่วนของ “Bike Club@Terminal 21 โคราช” เปิดให้บริการเป็นสาขาที่ 4 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 โซน ลอนดอน  เป็นร้านจักรยานแบบครบวงจรที่มีจักรยานให้เลือกซื้อครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น จักรยานเด็ก จักรยานคุณแม่บ้าน จักรยานพับ จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่ โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต รวมถึงบริการ Test track เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับ และบริการหลังการขาย Service Center ในการดูแลจักรยานและการซ่อมบำรุงจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยาน ที่คนรักจักรยานห้ามพลาด

 


 

          ณัฏฐ์ จริตชนะ กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อฉลองการเปิด “Homepro Living” อย่างเต็มรูปแบบที่Terminal 21 โคราช “Homepro Living” ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ช้อปคุ้ม รับโดนใจ ลูกค้าใหม่สมัครสมาชิกบัตรโฮมการ์ด ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มกราคม 2560 และทุกๆ 1,000 คะแนน สามารถแลกรับส่วนลดเงินสดได้ 100 บาท  นอกจากนี้สมาชิกบัตรโฮมการ์ดยังได้รับส่วนลดเพิ่ม 3-5% เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มไฟช่อ และไฟตั้งโต๊ะ ลดเพิ่ม 5-10% เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มที่นอน และยังสามารถสะสมยอดซื้อเพื่อแลกซื้อสินค้าในราคา 1 บาท และ รับเพิ่มคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต กรุงศรี ต่อที่ 1 ลดทันที 3% ต่อที่ 2 แลกคะแนนเท่ากับยอดชำระ ลดเพิ่มสูงสุด 13% ต่อที่ 3 ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน ทั้งร้าน

 


          ส่วนลูกค้าที่สนใจช้อปสินค้าใน “The Power Life” เรามีโปรโมชั่นพิเศษสุด อาทิ คะแนนโฮมการ์ด 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดเงินสดได้ 200 บาท ช้อปครบ ..รับฟรี ช้อปครบ 1,000 บาท / ใบเสร็จ รับฟรี คูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 6,500 บาท ในบิลถัดไป รับฟรีคูปองส่วนลด 500 บาท สำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 15,000 บาท ในบิลถัดไป รับฟรีคูปองส่วนลด 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 25,000 บาท ในบิลถัดไป


          และเพื่อเป็นการฉลองเปิด “Bike Club” พิเศษสุด ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์สุดคุ้มถึง 3 ต่อ คุ้มที่ 1 รับบริการ Fitting กับเครื่อง SmartFitเพื่อการเลือกซื้อจักรยานให้เหมาะสมกับสรีระ มูลค่า 500 บาท ฟรี คุ้มที่ 2ลุ้นรับสิทธิ์แลกซื้อจักรยานในราคาเพียง 1 บาท ทั้งสิ้น 10 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มกราคม 2560 และคุ้มที่ 3 ลุ้นรับ Voucher Bike Spa เพื่อดูแลจักรยานมูลค่า 500 บาท ฟรี


          การขยายกลุ่มผู้บริโภคด้วยการเปิด Homepro Living, The Power Lifeและ Bike ClubในTerminal 21 โคราช ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดอย่างเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรก และในอนาคตคาดว่าจะมีแผนในการขยายสาขาเพิ่มเติมออกไปให้มากขึ้น ณัฏฐ์ จริตชนะ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,324]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved