โรสวูด กรุงเทพฯ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมข้อเสนอห้องพักและสปาสุดพิเศษ
16 Jun 2020

 

โรสวูด กรุงเทพฯ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563 นี้พร้อมสี่ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับห้องพักและทรีตเมนต์ ณ เซนส์ อะ โรสวูด สปา ทางโรงแรมมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการดูแลสุขภาพ และความปลอดภัยเพื่อต้อนรับแขกทุกท่าน สำหรับประสบการณ์การเข้าพักอันน่าจดจำ และเชยชมความสวยงามของกรุงเทพฯอย่างสุนทรีย์

 

 

มร. โธมัส ฮาร์แลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ กล่าวว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ส่งผลให้เราทุกคนต้องปรับตัวให้เข้ากับฐานวิถีชีวิตใหม่นี้ ทางโรงแรมมุ่งมั่นที่จะยกระดับความมั่นใจ และมาตรฐานการดูแลความสะอาดเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของแขกที่มาเยือนและพนักงานทุกคน ในช่วงที่โรงแรมได้ปิดให้บริการชั่วคราวนั้น ทีมงานโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ได้ทำงานอย่างขะมักเขม้น และศึกษาแนวทางในการเสนอวิธีการดูแลแขกของเราอย่างสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์แนวทางในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เรามั่นใจว่าข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อต้อนรับการเปิดโรงแรมอีกครั้งนี้ จะสามารถดูแลทุกท่านได้อย่างทั่วถึง เราทุกคนที่โรงแรมพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยมาตรฐานในการบริการสูงสุดตามที่คาดหวังจากโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

 

Summer at Rosewood

แพ็คเกจ Summer at Rosewood เชิญชวนให้ทุกท่านผ่อนคลายกับห้องพักสุดหรู รวมถึงสิทธิพิเศษมากมาย ประกอบด้วยเครดิตรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,500 บาทต่อคืน เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ แขกถึงท่านจะได้รับอภิสิทธิ์การเข้าพักถึง 26 ชั่วโมง ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 8,000 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับท่านที่สนใจ สามารถจองและเข้าพักได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

 

Suite Sojourn

ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนด้วยแพ็คเกจสำหรับห้องสวีทที่มาพร้อมบริการรับส่งในลีมูซีน BMW7 Series สุดหรู เครดิตรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,500 บาทต่อคืน ผ่อนคลายด้วยทรีทเม้นท์ 60 นาที ณ เซนส์สปาสำหรับสองท่าน ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 19,600 บาทสุทธิต่อคืน สามารถจองและเข้าพักได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563 นี้

 

More Rosewood

รับสิทธิการเข้าพักฟรีอีก คืน เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯติดต่อกัน คืน โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 6,670 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับท่านที่สนใจสามารถจองและเข้าพักได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563 นี้

 

Solace at Sense, A Rosewood Spa

ตลอดเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมนี้เซนส์สปาฉลองการเปิดอีกครั้งโดยการขยายเวลาทรีมเม้นท์ 60 นาที ที่รวมอีก 30 นาที เพื่อความผ่อนคลายสูงสุดของแขกที่มาเยือนทุกท่าน นอกจากนี้ เมื่อจองทรีมเม้นท์ที่สองหรือซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่เซนส์ พร้อมรับส่วนลดอีก 15 เปอร์เซนต์ทันที

 

จองเพื่อรับสิทธิพิเศษผ่านทางออนไลน์ก่อนเข้ารับบริการ ราคาดังกล่าวรวมภาษีและค่าบริการแล้ว

 

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตระหนักและให้ความสำคัญในความปลอดภัยด้านสุขภาพของของท่าน รวมถึงพนักงานผู้ให้บริการ และชุมชนในวงกว้าง เราจะยังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยตามมาตรการทำความสะอาดที่เคร่งครัดตามข้อแนะนำและมาตรการของโปรแกรมมาตรฐานในการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย Commitment to Care จากโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท รวมถึงปฏิบัติตามมาตรการของรัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด เพื่อความมั่นใจสำหรับแขกที่มาเยือนทุกท่านตั้งแต่ก้าวแรกสู่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตลอดจนก้าวสุดท้ายที่ออกจากโรงแรม

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักกับผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ได้ที่ +66 2 080 0088 หรือทางอีเมล bangkok@rosewoodhotels.com

[อ่าน 1,433]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved