TIME & TALES ตำรับวิเศษไก่ย่าง ความอร่อยแบบต้นตำรับ ผสานความร่วมสมัย
06 Jan 2017

          ‘วิเศษไก่ย่าง’ ภัตตาคารที่ลือชื่อมากว่า 60 ปี หากยังคงขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยจวบจนถึงปัจจุบัน ขอเชิญชวนให้ท่านมาลิ้มรสอาหารจีนสไตล์ไหหลำในบรรยากาศใหม่ภายใต้ชื่อ ‘TIME & TALES’ นำความอร่อยแบบต้นตำรับผสานกับความร่วมสมัยอย่างลงตัว ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้แยกศรีย่าน

 


          จาก ‘วิเศษไก่ย่าง’ ภัตตาคารจีนสไตล์ไหหลำ ที่มีอาหารแบบกุ๊กช้อพไว้บริการ พลิกโฉมมาสู่ร้านอาหารสไตล์ร่วมสมัย ‘TIME & TALES ตำรับวิเศษไก่ย่าง’ ด้วยลักษณะของโครงอาคารแบบ Warehouse ที่ปล่อยให้พื้นผิวแท้จริงของสถาปัตยกรรมได้อวดความงดงาม ผสานกับการตกแต่งแบบมีสไตล์จนลงตัวเป็นร้านอาหารที่ดูเท่และทันสมัยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 


          ‘TIME & TALES ตำรับวิเศษไก่ย่าง’ ยังยึดแนวทางเดิมของวิเศษไก่ย่าง นำเสนออาหารที่มีความหลากหลายมากกว่าร้อยรายการ ทั้งอาหารจีน อาทิ ผัดจับฉ่าย โกยซีหมี่ แพะน้ำแดง อาหารไทย เช่น ปลาดุกกรอบผัดเผ็ด ทอดมันปลากราย หรืออาหารสไตล์กุ๊กช้อพเช่น สลัดเนื้อสันใน สตูว์ลิ้นวัว ซี่โครงหมูอบถั่วลันเตา ให้เลือกอร่อยได้ตามความโปรดปรานของทุกคน

 

 

 


          เมนูยอดนิยมที่ครองใจนักชิมมายาวนานคือ ไก่ย่าง ซึ่งมีให้เลือกทั้ง ไก่ไทยหรือไก่บ้าน และไก่พันธุ์เนื้อ โดยไก่ไทยจะใช้ไก่ตะนาวศรีอันลือชื่อเรื่องคุณภาพ เพราะเลี้ยงด้วยสมุนไพร หนังจะบางและเนื้อจะหนึบๆ ปนนุ่ม เคี้ยวได้รสชาติและความรู้สึกดี ย่างสุกกำลังเหมาะ และถ้าอยากลิ้มลองไก่ทอดบ้าง ขอแนะนำเป็นไก่ย่างที่นำไปทอดอีกครั้งจนหนังกรอบชวนรับประทาน ยิ่งจิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสเปรี้ยวหวานอย่างมีเอกลักษณ์ เพราะปรุงด้วยพริก กระเทียม และน้ำส้มสายชูหมักจากข้าวเหนียว ยิ่งเพิ่มมิติให้รสชาติของไก่ทอดที่เค็มปะแล่มๆให้มีรสเปรี้ยวหวานนัวกันจนเนียนกำลังดี 

 

 

 


          ส่วนคนชอบหม้อไฟร้อนๆ อารมณ์ชาบูชาบู ‘TIME&TALES ตำรับวิเศษไก่ย่าง’ มีมัจฉาหม้อไฟไว้บริการเนื้อปลา กุ้ง และปลาหมึกสดๆ ลวกหรือต้มในน้ำซุปรสอร่อยที่เดือดพล่าน เติมสีสันให้กับวงสนทนาระหว่างมื้ออาหาร

 


          พาครอบครัวมาลิ้มรสอาหารอันโอชะ พร้อมดื่มด่ำในบรรยากาศริมน้ำ ‘TIME&TALES ตำรับวิเศษไก่ย่าง’ ที่โครงการริมน้ำสามเสน ใกล้แยกศรีย่านหรือชวนกันมาสังสรรค์กับเพื่อน เรามีห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานสำคัญของคุณ มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์เพื่อความสะดวกสบายได้บรรยากาศยังสามารถเลือกเดินทางด้วยเรือโดยขึ้นที่ ท่าเรือพายัพ เปิดให้บริการทุกวัน 11:00 – 23:00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-241-7400 , 02-241-7401

[อ่าน 1,350]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved