อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของแบรนด์น้ำดำยักษ์ใหญ่ของสหรัฐ เป๊ปซี่โค ที่เพิ่งเปิดตัวน้ำดื่มสุดหรู แบรนด์ใหม่ล่าสุด ‘LIFEWTR’ ซึ่งจะเริ่มทำตลาดทั่วสหรัฐในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2017 โดยแพคเกจของแบรนด์ LIFEWTR ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ความสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ที่มีศิลปินชื่อดังอย่าง MOMO, Craig & Karl และ Jason Woodside มาร่วมออกแบบฉลากบนขวดน้ำให้มีลวดลายเหมือนกับงานศิลปะ
ซึ่งราคาขายก็แรงไม่ใช่เล่นเลย โดยขวดเล็ก 700 มิลลิลิตร จะวางขายในราคา $2.06 (ราว 70 บาท) และขวดใหญ่ 1 ลิตร ราคา $2.70 (ราว 95 บาท) อย่างไรก็ตาม การเสริมทัพของเป๊ปซี่โคในครั้งนี้ก็เพื่อเสริมพอร์ตโฟลิโอของบริษัทให้แข็งแกร่งมากขึ้น จากกระแสรักสุขภาพที่กำลังมาแรง ซึ่งส่งผลให้ยอดขายของน้ำอัดลมมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง