“โออิชิ” ขอบคุณคณะแพทย์-พยาบาล หลังโควิดผ่อนคลาย มอบบัตรทานอาหาร และ เครื่องดื่ม “โออิชิ โกลด์”
13 Jul 2020

 

นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนถึงวันนี้ ต้องยอมรับว่าเหล่าบุคลากรทางการแพทย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญ ในการต่อสู้กับภัยโควิด-19 และเป็นฟันเฟืองสำคัญในการลดการแพร่เชื้อในประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยมจนเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก

 

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หนึ่งในเครือบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ หอการค้าไทย และ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนแก่บุคลากรทางการแพทย์มาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา (ตั้งแต่เดือน เม.ย- มิ.ย. 2563) ภายใต้โครงการ  โออิชิ “ให้” สู้ภัยโควิด-19 ด้วยการมอบเงินบริจาค จำนวน 14,000,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์อาหาร-เครื่องดื่มโออิชิ โกลด์ มูลค่า 10,000,000 บาท รวมป็นมูลค่า 24,000,000 บาท ผ่านสภากาชาดไทยเพื่อมอบให้กับ 7 โรงพยาบาล ประกอบด้วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์,โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และ สถาบันบำราศนราดูร

 

 

มาถึงวันนี้ เป็นที่น่ายินดีที่สถานการณ์โควิด-19 ได้เริ่มคลี่คลายและโครงการ โออิชิ “ให้” สู้ภัย โควิด-19 ที่ได้ดำเนินการมาตลอด 3 เดือน ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โออิชิ ยังคงตระหนักถึงความเสียสละและทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดเวลาที่ผ่านมาของเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ จึงขอร่วมเป็นตัวแทนคนไทยทุกคน แสดงความขอบคุณแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ด้วยการมอบของขวัญพิเศษ เป็นเครื่องดื่ม “โออิชิ โกลด์” ชาญี่ปุ่นแท้เพื่อสุขภาพ สูตรไม่มีน้ำตาล และ บัตรรับประทานอาหารในเครือร้านอาหารญี่ปุ่นโออิชิ ให้แก่โรงพยาบาลทั้ง 7 แห่ง โดยมี นายกมลนัย ชัยเฉนียน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่มโออิชิ พร้อมด้วย เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร พรีเซนเตอร์ โออิชิ โกลด์ เป็นตัวแทนมอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยโดยมี ศาสตราจารย์ นายแพทย์ สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบนอกจากนั้นยังได้ส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และ สถาบันบำราศนราดูร เช่นเดียวกัน

 

 

โออิชิ กรุ๊ป ขอขอบคุณเหล่านักรบเสื้อกาวน์ ที่เสียสละ กล้าหาญและเป็นกำลังสำคัญในการรับมือกับวิกฤติ โควิด-19 ให้ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี พร้อมทั้งขอร่วมส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน ให้มีพลังเข้มแข็ง และฝ่าฟันวิกฤตไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

[อ่าน 1,224]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved