พิเศษกับชาชั้นนำระดับโลก Darjeeling First Flush Tea และเมนูหลักรสเลิศ แบบเฉพาะของ TWG TEA
23 Jul 2020

 

เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่อนคลายให้กับหน้าฝนนี้ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) ได้รังสรรค์เมนู “Exclusive Set” ที่บรรจงคัดสรรเมนูหลักสุดพิเศษอย่างพิถีพิถัน โดยใช้ชาชั้นดีมาเป็นส่วนผสมเพื่อเพิ่มความกลมกล่อมให้กับอาหารรสเลิศในมื้อพิเศษของคนที่หลงไหลการดื่มชา

 

 

 

แกงมัสมั่นไก่ (Chicken Massaman) เมนูต้นตำรับที่มีรสชาติเข้มข้น ผสมกับชา โคโคนัท ที (Coconut Teaซึ่งเป็นชาดำผสมกับมะพร้าวนำเข้าจากหมู่เกาะแถบทะเลคาริบเบียน ปรุงรสด้วยเครื่องเทศ ยี่หร่า อบเชย และก้านพลู เสิร์ฟพร้อมขนมปังบริออชปิ้งหรือสามารถเลือกเป็นข้าวหอมมะลิหุงกับน้ำชา เรด จัสมิน ที (Red Jasmine Tea,ชาแดง Rooibos จากแอฟฟริกาใต้ผสมกับดอกมะลิอันหอมรัญจวลกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ และน่องเป็ดตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศสผัดใบกะเพรา (Duck Confit Phad Graprow) ลิ้มลองรสชาติของน่องเป็ดชิ้นใหญ่ที่นำไปปรุงโดยใช้เทคนิค Confit (กงฟี) กรรมวิธีการทำอาหารแบบฉบับของชาวฝรั่งเศสโบราณ โดยตุ๋นเนื้อสัตว์ในไขมันของสัตว์ชนิดนั้นๆ โดยใช้ความร้อนต่ำ จากนั้นนำไปอบจนหนังกรอบ แล้วราดด้วยซอสกะเพรารสเผ็ดจัดจ้านผสานกับความหอมของ ชา แบล็ค เนคทาร์ ที (Black Nectar Tea) ชาดำผสมกับสัปปะรดและพริกแดง ผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัวเสิร์ฟพร้อมไข่ดาว และข้าวหอมมะลิหุงกับน้ำชา เรด จัสมิน ที (Red Jasmine Tea) กับข้าวไรซ์เบอร์รี่

 

 

 

เมนูสำหรับคนรักสุขภาพข้าวผัดปลาแซลมอน (Salmon Fried Rice) เมนูข้าวผัดที่ใช้ข้าวหอมมะลิ คีนัว และบาร์เล่ย์ผัดกับแซลมอนชิ้นโตที่ผ่านการหมักชา ไวท์ เฮ้าส์ ที (White House Tea) ชาตัวนี้มีส่วนผสมของชาขาว กุหลาบและเบอร์รี่ ช่วยให้แซลมอนมีความโดดเด่นเฉพาะตัว และปิดท้ายด้วยเมนูสำหรับคนชื่นชอบพาสต้า พาสต้ากุ้งล็อบสเตอร์สูตรสไปซี่ (Spicy Lobster Pasta) อีกหนึ่งเมนูความอร่อยสไตล์อิตาเลียน เส้นพาสต้าผัดกับกุ้งล็อบสเตอร์ โดยใช้น้ำมันมะกอกที่นำมา ผสมกับชา กอมตัว เดย์ ซอง (Comptoir des Indes Tea) ซึ่งเป็นชาดำผสมกับเครื่องเทศ ช่วยเสริมกลิ่นละมุนให้กับจานนี้ได้อย่างลงตัว 

 

 

 

เพิ่มรสชาติให้กับเมนูจานหลักด้วยชาดาร์จิลิ่ง (Darjeeling teaชาชั้นนำระดับโลกซึ่งมีแหล่งที่ปลูกมาจากเมืองดาร์จีลิ่ง แถบเทือกเขาหิมาลัย ของประเทศอินเดีย ได้รับการยกย่องเป็น แชมเปญ ออฟ ที” (Champagne of Teas) ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัว 

 

นอกจากความสำคัญของแหล่งที่ปลูกแล้วเวลาเก็บเกี่ยวก็สำคัญไม่แพ้กัน สัมผัสความเหนือระดับของ ชาเฟิสท์ฟลัช First Flush เป็นยอดชาคัดสรรเฉพาะที่เก็บเกี่ยวในฤดูแรกของปี ซึ่งอยู่ในช่วงกลางเดือนมีนาคมถึงกลางเดือนเมษายน เปรียบเสมือนงานฝีมือชั้นสูงของธรรมชาติมาสู่สเน่ห์แห่งการดื่มชา

 

จากลิสชาดาร์จีลิ่งนานาชนิด เราเลือกสรรตัวซิกเนเจอร์มาให้ลิ้มลอง เริ่มจาก Margaret’s Hope FTGFOP1 ซึ่งถือเป็นชาดาร์จีลิ่งระดับพรีเมี่ยม คัดสรรเพียงยอดใบอ่อนชั้นบนสุดจากแหล่งปลูกทางตอนใต้ของเมืองดาร์จีลิ่ง ประเทศอินเดีย ชาตัวนี้มีกลิ่นอาฟเตอร์เทสของถั่วอัลมอนด์และเฮเซลนัท

 

 

 

Okayti FTGFOP1 ชารสเยี่ยม จากแหล่งปลูกชาบนหุบเขาอันแสนลึกลับในเมือง Mirik ของอินเดียให้รสชาติแสนนุ่มละเอียดอ่อนอย่างมหัศจรรย์ และ Royal Darjeeling FTGFOP1 ที่ได้ชื่อว่าเป็น ราชาแห่งชาอินเดีย มีกลิ่นและรสที่สร้างความเย้ายวนเติมชีวิตชีวาในทุกโอกาส และ Thurbo FTGFOP1 ชาระดับพรีเมี่ยม จากแหล่งปลูกชาบนหุบเขาในเมือง Mirik ซึ่งเป็นแหล่งผลิตชาเฟิสท์ฟลัช (First Flush) อันแสนพิเศษ โดยการนำใบชาคัดพิเศษเต็มใบมาผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ปราณีต พิถีพิถัน ทำให้รสชาติชามีความเข้มข้นลึกล้ำ และมีสีอำพัน หรือจะเลือกเป็นชาแดง ชา วานิลลา เบอร์เบิน (Vanilla Bourbon Tea) ชาแดง Rooibos สุดละมุน เบลนด์กับวานิลลาฝักใหญ่กลิ่นหอมรัญจวนตำรับพิเศษของ ทีดับเบิลยูจี ที สามารถดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็นในทุกช่วงเวลา มีวิตามิน ซีสูง และยังเหมาะสำหรับเด็กอีกด้วย

 


ลิ้มรสเมนูอาหารจานหลักสุดพรีเมียมสูตรพิเศษของ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA)  อันประกอบด้วยอาหารจานหลัก ของหวานและชา ในราคาพิเศษเพียง 490++ บาทเท่านั้น เติมความสุขและความสดชื่นให้กับมื้อพิเศษ ได้ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สาขาสยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510  


 

[อ่าน 2,266]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved