Booking.com ปล่อยแคมเปญ Rebook ช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19
24 Jul 2020

ระหว่างที่นักท่องเที่ยวใช้เวลาช่วงต้นปี 2563 วางแผนไปเยือนจุดหมายต่างๆ ตามเช็กลิสต์สถานที่ที่อยากไปเยือน การระบาดของเชื้อ COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รัฐบาลหลายแห่งออกมาตรการปิดพรมแดนและทำให้นักท่องเที่ยวต้องทนอยู่แต่บ้าน แต่โชคดีที่ข้อบังคับและมาตรการต่างๆ เริ่มถูกผ่อนปรนลงและการออกไปท่องเที่ยวเริ่มกลับมาปลอดภัยอีกครั้งจากผลการสำรวจของ Booking.com แสดงให้เห็นว่าการกลับไปท่องเที่ยวได้อีกครั้งเป็นสิ่งที่ใครหลายคนให้ความสำคัญอย่างมากโดยกว่า 2 ใน 3 (66%) ของนักท่องเที่ยวจาก 5 ประเทศกล่าวว่าได้วางแผนการเดินทางท่องเที่ยวในช่วง 6 เดือนถัดไปไว้แล้ว และกว่า 1 ใน 3 (36%) วางแผนว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศระหว่างช่วงดังกล่าว

เพื่อให้ทุกคนกลับออกไปสัมผัสโลกกว้างอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น Booking.com จึงเปิดตัวแคมเปญ “Rebook” หรือ “จองที่พักเดิมอีกครั้ง” เพื่อส่งเสริมนักท่องเที่ยวที่ต้องจำใจยกเลิกทริปท่องเที่ยวจากนโยบายจำกัดการท่องเที่ยวของรัฐบาล เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ให้สามารถกลับไปจองที่พักเดิมพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าพักในอนาคต เมื่อสถานการณ์กลับมาปลอดภัยอีกครั้ง

ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีสิทธิ์รับยอดสมนาคุณจะได้รับรหัสโปรโมชันเพื่อจองที่พักเดิมและได้รับเครดิตเงินคืน 15% จากราคาที่จอง (สูงสุด 3,645 บาท) ภายหลังจากการเข้าพัก เพื่อนำไปใช้สำหรับการเข้าพักครั้งต่อไปโดยBooking.comตั้งเป้าที่จะสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้เดินทางให้สามารถออกไปท่องเที่ยวกับทริปที่เฝ้าฝันผ่านแคมเปญนี้เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมอีกครั้ง โดยแคมเปญนี้ยังเป็นการช่วยสนับสนุนธุรกิจต่างๆ ในชุมชนรอบโลกอีกด้วย ซึ่งลูกค้าที่ต้องการร่วมแคมเปญ Rebook หรือการจองที่พักเดิมอีกครั้งต้องจองที่พักเดิมก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดยสามารถใช้ได้กับการเข้าพักที่เช็กอินภายในวันที่ 30 เมษายน 2564

 

 

นายอายาน เดคก์ ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาด Booking.com กล่าวว่า Booking.com มีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนลูกค้า ตลอดจนที่พักคู่ค้าระหว่างช่วงเวลาที่เกิดการระบาดขึ้น และเมื่อสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ เราต้องการจะช่วยให้ทุกคนสามารถออกไปสัมผัสโลกกว้างอีกครั้ง และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงออกถึงความมุ่นมั่นของเรา จึงยินดีที่จะเปิดตัวแคมเปญ Rebook โดยสมนาคุณลูกค้าที่จองที่พักเดิมให้ได้รับเครดิตเงินคืน เพื่อใช้สำหรับการเข้าพักครั้งต่อไปในอนาคตโดยแคมเปญนี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวที่จำเป็นต้องอยู่กับบ้านได้มองหาแรงบันดาลใจในการเดินทางเพื่อเติมเต็มความปรารถนาในการท่องเที่ยวและสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่น แคมเปญนี้ จะเป็นอีกก้าวที่ช่วยให้ทุกคนสามารถทำเช่นนั้นได้

 

[อ่าน 1,883]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ส่อง 5 มือถือ พร้อมเทคโนโลยีกล้อง AI สุดปัง ครึ่งปี 2025 เปลี่ยนทุกช็อตให้ปังแบบมือโปร ที่สายแชะต้องเลิฟ!
กรุงศรี ออโต้ เผย คนกรุงนิยมอีวี – กระบะครองใจอีสาน – ดิจิทัลบูมภาคใต้ – เก๋งและกระบะตอบโจทย์คนเหนือ
The 1 Insight เผยเทรนด์ Solo Economy “คนโสด” กลุ่มผู้บริโภคกำลังซื้อสูงและโตแรงกว่า 

Gen Z พลิกโฉมวงการท่องเที่ยวแบบ Luxury!
"ฮาคูโฮโด" เผยผลสำรวจพฤติกรรมคนไทยครึ่งปีแรก: เศรษฐกิจซบเซา คนไทยจับจ่ายแบบระวัง "กุมมือ กุมเงิน"
Differential เผยผลวิจัย “โตเกียวมารีน-วิริยะ” ครองแชมป์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ด้านประสบการณ์ลูกค้า
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved