เคแบงก์ – ช้อปปี้ จับมือเปิด “บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้” จัดหนักพ้อยท์สูงสุด X10 และช้อปปี้คอยน์คืน 1%
13 Aug 2020

 

ธนาคารกสิกรไทย จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว “บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้” ด้วยคอนเซปต์ “เชื่อมทุกมิติการช้อป” ตอบรับกระแสพุ่งแรงของตลาดช้อปออนไลน์ที่คาดว่าจะเติบโตขึ้นกว่า 35% มีมูลค่ารวมกว่า 220,000 ล้านบาท จัดหนักสิทธิพิเศษให้เป็นบัตรคู่ใจขาช้อปออนไลน์ รับความคุ้มค่าเต็มๆ ทุกวัน ไม่ต้องรอช่วงโปรโมชัน รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย (KBank Reward Point) 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายออนไลน์ไม่จำกัด และ คะแนนสูงสุด10 เท่า พร้อมช้อปปี้คอยน์ (Shopee Coins) คืน 1% เมื่อช้อปบนช้อปปี้ ตั้งเป้าหลังเปิดบัตร 1 ปี มีผู้สมัครบัตร 135,000 บัตร  มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4,500 ล้านบาท

 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ เปิดเผยว่า ‘ช้อปปี้’ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ร่วมกับพันธมิตรคนสำคัญอย่างธนาคารกสิกรไทย ผ่านการเปิดตัว ‘บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้’ ในครั้งนี้ ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ให้สามารถรองรับกับความต้องการของผู้ใช้งานที่มีเพิ่มมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการส่งมอบความคุ้มค่าจากสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครอบคลุม ตลอดจนความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย รวมไปถึงยังสามารถช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับธุรกิจของผู้ประกอบการอีกด้วย”

“ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานและภาคธุรกิจในประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทุกคนได้อย่างต่อเนื่องตามเจตนารมณ์ที่เราตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมาถึงของวาระช้อปแห่งชาติช่วงปลายปีที่เหล่านักช้อปต่างตั้งตารออย่าง ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้” เทอเรนซ์ กล่าว

 

 

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากไลฟ์สไตล์รูปแบบ นิวนอร์มอลที่เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของคนไทย พบว่า ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและหันมาใช้จ่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น ความร่วมมือกับช้อปปี้ สอดรับกับเป้าหมายการพัฒนารูปแบบการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต โอนเงิน หรือรูดผ่อนชำระ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคารที่ต้องการสร้างอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ร่วมกับพันธมิตร เพื่อให้บริการของธนาคารเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ

 

“ในครึ่งปีแรกของปี 2563 การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยที่เป็นการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซมีการเติบโตขึ้นกว่าช่วงเวลาเดียวกันเทียบกับปี 2562 ถึง 64% นอกจากนี้ ในช่วงเวลาเดียวกันการใช้จ่ายบนช้อปปี้ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย มีมูลค่าการใช้จ่ายเติบโตขึ้นถึง 120% และมียอดใช้จ่ายต่อครั้งสูงกว่าการชำระเงินด้วยช่องทางอื่นๆ ซึ่งเป็นผลจากพฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปสู่การซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และการทำโปรโมชั่นร่วมกัน นอกจากนี้บัตรเครดิตกสิกรไทยยังเป็นบัตรที่มีความน่าเชื่อถือในการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์โดยในปีนี้ยังได้รับการยอมรับในเรื่องศักยภาพการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ดีมีประสิทธิภาพ มีระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลสมาชิกบัตรที่เป็นเลิศ โดยได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรสมาชิกวีซ่าที่มีผลงานยอดเยี่ยม ได้รับรางวัล สุดยอดองค์กรด้านความปลอดภัยประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากวีซ่า (Visa Champion Security Award)”

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า จะมีลูกค้าสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จำนวน 135,000 บัตร ภายใน 1 ปีหลังจากเปิดตัว และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4,500 ล้านบาท

 

 

บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ เน้นให้สิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับการใช้จ่ายบนช้อปปี้ และในโลกออนไลน์ โดยมีโปรโมชันพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว คือ ลูกค้าใหม่ที่สมัครและใช้ ได้รับเงินคืนสูงสุด 999 คอยน์ และมีสิทธิประโยชน์ประจำบัตร เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ ได้แก่

  • รับคะแนนคืนสูงสุด 10 เท่า เมื่อซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ ช้อปปี้
  • รับช้อปปี้ คอยน์คืน 1% (สูงสุด 50 ช้อปปี้คอยน์ ต่อบัตร ต่อเดือน)
  • รับคะแนน 2 เท่า ที่ร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ทุกการช้อป 25 บาท บนยอดช้อปผ่านบัตรฯ ไม่จำกัดคะแนน
  • ทุก 1,000 พ้อยท์ รับ โค้ดส่วนลด 150 บาท เพื่อใช้ที่ช้อปปี้
  •  

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลการสมัคร และสิทธิประโยชน์ได้จาก https://kbank.co/2XBU5Wy และสามารถสมัครได้ผ่านช่องทางสาขา และ และผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/kbank-shopee ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

[อ่าน 1,102]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved