'สิงห์' ส่ง 'สิงห์ เลมอนโซดา' ลุยตลาดเครื่องดื่มเลมอนแท้ผสมโซดา สดชื่นแบบไม่มีน้ำตาล
19 Aug 2020

 

'สิงห์' เดินหน้าเสริมพอร์ตโฟลิโอ กลุ่มนอนแอลกอฮอล์ ลุยตลาดเครื่องดื่ม เปิดตัว 'สิงห์ เลมอนโซดา' (Singha Lemon Soda) ต่อยอดพัฒนาสินค้าใหม่ พร้อมชูจุดเด่นเลมอนแท้ ผสมโซดา อร่อย สดชื่นปราศจากน้ำตาลและแคลอรี่ 0% ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ

 

ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ปิดเผยว่าในฐานะองค์กรธุรกิจที่มีอายุมากว่า 87 ปี มีสินค้าทั้งในกลุ่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และนอนแอลกอฮอล์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเครื่องดื่มนอนแอลกอฮอล์มีสินค้าที่ทำตลาด ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทั้งน้ำดื่มสิงห์ น้ำแร่เพอร์ร่า และโซดาสิงห์ แต่ในปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ต้องพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อให้สอดคล้อง สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

 

บริษัทฯ เห็นโอกาสทางการตลาด เทรนด์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะมีบทบาทต่อการบริโภคของประชาชนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสรักสุขภาพที่มาแรงได้กลายเป็นปัจจัยเร่งให้แนวโน้มของ ผู้บริโภคหันมาใส่ใจกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น การต่อยอดพัฒนาสินค้าใหม่ จึงปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และทันต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดอีกด้วย

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ (Chief Marketing Officer - Brand) บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวเครื่องดื่ม 'สิงห์ เลมอนโซดา' (Singha Lemon Soda) นับเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการเครื่องดื่มครั้งสำคัญ และถือเป็นบิ๊กมูฟของสิงห์ เนื่องจากเห็นโอกาสการเติบโตของตลาด โดยนำเสนอเครื่องดื่มที่ให้คุณประโยขน์ มอบความสดชื่น และสามารถตอบโจทย์กระแสผู้บริโภครักสุขภาพได้ด้วย 

 

 

ทั้งนี้เครื่องดื่ม 'สิงห์ เลมอนโซดา' (Singha Lemon Soda) ได้นำ 'เลมอน' ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และช่วยให้ความสดชื่น มาเป็นรสชาติของผลิตภัณฑ์ โดยเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำตาล (Sugar Free) ไม่มีแคลอรี่ ตอบสนองผู้บริโภคสามารถดื่มเพื่อดับกระหาย และยังคงมีสุขภาพที่ดี อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังได้รับเครื่องหมาย 'ทางเลือกสุขภาพ' (Healthier Choice)  การันตีผลิตภัณฑ์ ผ่านเกณฑ์โภชนาการตามที่กำหนดและปลอดภัยต่อสุขภาพ

 

สำหรับเครื่องดื่ม สิงห์ เลมอนโซดา วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์เป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ และเครื่องดื่มดับกระหายให้ความสดชื่น เจาะกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมตลาดใน 2 หมวด (Category) แบ่งเป็น เครื่องดื่มน้ำอัดลม มูลค่า 56,000 ล้านบาท และโซดากว่า 15,000 ล้านบาท เมื่อรวม 2 ตลาดคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 70,000 ล้านบาท 

 

สำหรับทิศทางของการทำตลาดกลุ่มนอนแอลกอฮอล์ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ รับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน โดยสามารถสร้างโอกาสเติบโตในอนาคต และในฐานะที่สิงห์มีจุดแข็งด้านการเป็นผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มมายาวนาน จึงไม่หยุดนิ่งในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม “สิงห์ เลมอนโซดา” จำหน่ายในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 330 มิลลิลิตร ในราคา 16 บาท สามารถซื้อได้ผ่านช่องทาง เซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ทุกสาขาทั่วประเทศ

[อ่าน 3,460]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
กรุงไทย–แอกซ่า ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved