'คริสตัล' ส่งฉลากขวด Crystal x Yuree ย้ำแนวคิด Crystal CARE ผ่านแคมเปญ Art for Life
30 Oct 2020

 

น้ำดื่มคริสตัล ผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยและผู้สนับสนุนงาน บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2020 (BAB 2020) เดินหน้าตอกย้ำแนวคิด Crystal CARE ด้วยการส่งแคมเปญสื่อสารการตลาดสุดยิ่งใหญ่ของตลาดน้ำดื่มส่งท้ายปี 2563 ภายใต้แคมเปญ Art for Life ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด 'เพื่อนใหม่' ในรูปแบบ CG เป็นครั้งแรกของแบรนด์ ที่มี 'นาย ณภัทร' แบรนด์แอมบาสเดอร์คริสตัล แสดงร่วมกับ 'แก๊งเพื่อนทั้ง 7' ผลงาน Illustration ของ 'ยุรี เกนสาคู' ศิลปินร่วมสมัย และเปิดตัว ฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree พร้อมสานต่อกิจกรรมซีเอสอาร์ 'ข(อ) ขวด' ให้ความรู้วัยเรียนบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบ

Crystal CARE เป็นแนวคิดของน้ำดื่มคริสตัลที่มุ่งดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่ต้นปี 2563 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีส่งผลให้สามารถครองความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มด้วยแชร์ 18.6%ในเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา

 

Art for Life

ปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญท้ายปีนี้ว่า “ช่วงไตรมาส 4/2563 คริสตัลได้ต่อยอดการสนับสนุนงาน BAB2020 ด้วยการนำผลงานศิลปะของ 'ยุรี เกนสาคู' ศิลปินคลื่นลูกใหม่ของวงการศิลปะร่วมสมัย หนึ่งในศิลปินที่ร่วมจัดแสดงผลงานในงาน BAB2020 มาตีความและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ Illustration Crystal x Yuree ทั้ง 7 คาแรกเตอร์ในแคมเปญการสื่อสาร Art for Life เพื่อสร้างคุณภาพสู่ทุกชีวิต และมีเป้าหมายให้ทุกคนร่วมผนึกกำลังกันดูแลทุกชีวิตในโลกได้ง่ายๆ เพียงแค่ 'เก็บ - แยก - ทิ้ง' เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ”

 

ปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) 


 

ทั้งนี้ Art for Life ถือเป็นกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมกับคนในสังคม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 'เพื่อนใหม่' ภายใต้คอนเซปต์การอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ กับครั้งแรกของแบรนด์คริสตัลที่ 'นาย ณภัทร' ได้แสดงภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับ Illustration ที่ถูกพัฒนาให้เป็นแอนิเมชั่นสุดคิ้วต์ ภาคต่อของฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree ทั้งแบบฉลากปกติ จำนวน 6 แบบทุกขนาดบรรจุภัณฑ์ ที่จะจัดจำหน่ายทั่วประเทศช่วง พ.ย. 63 – ม.ค. 64

นอกจากนี้ Art for Life ยังมี Crystal IG Photo Filter ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการสวมบทเป็น 7 คาแรกเตอร์การ์ตูนเพื่อนรักของนาย ซึ่งสามารถเข้าใช้ไอจีฟิลเตอร์ได้โดยสแกนคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนฉลากใหม่ทั้ง 6 แบบ และยังสานต่อกิจกรรม 'ข(อ) ขวด' ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ต่อยอดการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม และกระบวนการจัดการบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วผ่านการมอบ Upcycling Station (สถานีรักษ์โลก) ให้กับโรงเรียน 135 แห่งทั่วประเทศที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปแยกชิ้นส่วน 'ฝา- ฉลาก-ขวดพีอีที' โดยมีเป้าหมายส่งมอบ Upcycling Station Art for Life ดีไซน์ Illustration Crystal x Yuree ให้อีก 20 โรงเรียนตลอดปี 2564

 

 

Illustration Crystal x Yuree

สำหรับ Illustration Crystal x Yuree หรือ 'แก๊งเพื่อนทั้ง 7' ที่แสดงภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับ 'นาย ณภัทร' ในครั้งนี้ได้รับการพัฒนาจาก Illustration 'Gogi Chan' (โกกิ จัง)  ซึ่งเป็นหนึ่งงาน Illustration สร้างชื่อของยุรี โดยเป็นตัวแทนของความห่วงใยในการทำธุรกิจที่พึ่งพา 'น้ำ' วัตถุดิบสำคัญในการผลิตน้ำดื่มคริสตัล

สำหรับ 'โกกิ จัง' หรือ 'เงือกน้อยชุบแป้งทอด' นั้น ยุรี ได้นำมาพัฒนาต่อยอดภายใต้แนวคิดให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ ด้วยการใช้ 'แก๊งเพื่อนทั้ง 7' มาสะท้อนแรงบันดาลใจให้ทุกคนใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยรวมตัวแทนของสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในสิ่งแวดล้อมทั้งพื้นดิน น้ำ และอากาศ ที่ใกล้สูญพันธุ์และได้รับผลกระทบจากการทิ้งขยะของเสียมาสร้างสรรค์เป็นแก๊งเพื่อนทั้ง 7 ได้แก่ 'โกกิ จัง' นางเงือกชุบแป้งทอด, วาฬยักษ์ใหญ่ใจดี, พะยูนคู่หูแม่ลูก, เต่าทะเลนักว่ายน้ำตัวยง, นกกระเรียนมงกุฎแดงผู้รักเดียวใจเดียว, แพนด้าสายกิน และกวางสาวหล่าหรือเสาหลาที่ได้ชื่อว่าเป็น 'ยูนิคอร์นแห่งเอเชีย'

ขณะที่ 'โกกิ จัง' เป็น 'เงือกน้อยชุบแป้งทอด' ที่นั่งอยู่บนผลึกคริสตัลประกายสดใสดั่งน้ำเป็นตัวแทนของสิ่งมีชีวิตที่ไร้เดียงสาและธรรมชาติที่มนุษย์จำเป็นต้องแบ่งปันสิ่งต่างๆ และให้การดูแลทะนุถนอม โดยผลึกคริสตัลจะคอยส่งพลัง Crystal Energy ซึ่งเป็นพลังแห่งความสงบ ผ่อนคลาย รวมทั้งปลดปล่อยความคิดแง่ลบ และความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตให้กับผู้ที่พบเห็น 

 

https://youtu.be/4DeAK9lWUaw

 

 

“ทุกวันนี้ผมคิดว่า ทุกคนอยากมีชีวิตที่มีคุณภาพ และแคมเปญ Art for Life เป็นแรงบันดาลใจให้ผมเริ่มต้นใส่ใจพร้อมกับช่วยดูแลสังคม เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีคุณภาพ และมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการเก็บ แยก ทิ้ง บรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้ว รวมทั้งได้สนุกกับ Crystal IG Photo Filter ให้เพื่อนๆ ที่ชอบการถ่ายภาพได้มาสนุกกับการสวมบทเป็น 7 Illustrations เพื่อนรักของผมกันด้วย”

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล


 

BAB 2020

BAB 2020 เป็นเทศกาลศิลปะร่วมสมัยที่มุ่งสะท้อนถึงปัญหาและพยายามเสนอบางส่วนของทางออกเกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ร่วมกัน ภายใต้แนวคิด 'ศิลป์สร้างทางสุข' (Escape Routes) ศิลปะจะช่วยเยียวยาและเชื่อมโยงเราทุกคนไว้อีกครั้งผ่านมุมมอง 82 ศิลปินชื่อดัง ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะถูกจัดแสดงในสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทั้งโบราณสถานที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า รวมถึงศูนย์กลางธุรกิจท่องเที่ยวใจกลางกรุงเทพฯ รวม 10 พื้นที่ ระหว่างวันที่ 29 ต.ค.63 – 31 ม.ค. 64


สำหรับงานปีนี้ ผลงานของยุรี เกนสาคู สำหรับ BAB 2020 จัดแสดงอยู่ที่อาคารเดอะพาร์ค (The PARQ) ถนน พระราม 4

[อ่าน 3,667]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ทุ่ม 4,500 ล. ขยายลงทุน 3 รง.ในไทยรับดีมานด์พุ่ง พร้อมรุกอีคอมเมิร์ซ
ไทยประกันภัย ยกเครื่องครั้งใหญ่ ตั้งเป้า เป็น Thailand’s First Innovative Insurer
เปิดตลาด “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Market” ตลาดแห่งการแบ่งปัน แบบ New Normal
เวทีประกวดเกษตรกรรักบ้านเกิด ครั้งที่ 12  ชูแนวคิด “การเกษตรเพื่อการส่งออก”
‘TOA’ เขย่าวงการวัสดุก่อสร้าง ปั้นโมเดลธุรกิจแพลตฟอร์มใหม่ ‘WHO Service’ บริการงานช่างมาตรฐานใหม่
เปิดตัว CENTRAL APPใหม่ เซ็นทรัลตั้งเป้า #1ค้าปลีกออมนิชาแนล ห้างเดียวในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved