'คริสตัล' ส่งฉลากขวด Crystal x Yuree ย้ำแนวคิด Crystal CARE ผ่านแคมเปญ Art for Life
30 Oct 2020

 

น้ำดื่มคริสตัล ผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยและผู้สนับสนุนงาน บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2020 (BAB 2020) เดินหน้าตอกย้ำแนวคิด Crystal CARE ด้วยการส่งแคมเปญสื่อสารการตลาดสุดยิ่งใหญ่ของตลาดน้ำดื่มส่งท้ายปี 2563 ภายใต้แคมเปญ Art for Life ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด 'เพื่อนใหม่' ในรูปแบบ CG เป็นครั้งแรกของแบรนด์ ที่มี 'นาย ณภัทร' แบรนด์แอมบาสเดอร์คริสตัล แสดงร่วมกับ 'แก๊งเพื่อนทั้ง 7' ผลงาน Illustration ของ 'ยุรี เกนสาคู' ศิลปินร่วมสมัย และเปิดตัว ฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree พร้อมสานต่อกิจกรรมซีเอสอาร์ 'ข(อ) ขวด' ให้ความรู้วัยเรียนบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบ

Crystal CARE เป็นแนวคิดของน้ำดื่มคริสตัลที่มุ่งดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่ต้นปี 2563 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีส่งผลให้สามารถครองความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มด้วยแชร์ 18.6%ในเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา

 

Art for Life

ปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญท้ายปีนี้ว่า “ช่วงไตรมาส 4/2563 คริสตัลได้ต่อยอดการสนับสนุนงาน BAB2020 ด้วยการนำผลงานศิลปะของ 'ยุรี เกนสาคู' ศิลปินคลื่นลูกใหม่ของวงการศิลปะร่วมสมัย หนึ่งในศิลปินที่ร่วมจัดแสดงผลงานในงาน BAB2020 มาตีความและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ Illustration Crystal x Yuree ทั้ง 7 คาแรกเตอร์ในแคมเปญการสื่อสาร Art for Life เพื่อสร้างคุณภาพสู่ทุกชีวิต และมีเป้าหมายให้ทุกคนร่วมผนึกกำลังกันดูแลทุกชีวิตในโลกได้ง่ายๆ เพียงแค่ 'เก็บ - แยก - ทิ้ง' เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ”

 

ปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) 


 

ทั้งนี้ Art for Life ถือเป็นกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมกับคนในสังคม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 'เพื่อนใหม่' ภายใต้คอนเซปต์การอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ กับครั้งแรกของแบรนด์คริสตัลที่ 'นาย ณภัทร' ได้แสดงภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับ Illustration ที่ถูกพัฒนาให้เป็นแอนิเมชั่นสุดคิ้วต์ ภาคต่อของฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree ทั้งแบบฉลากปกติ จำนวน 6 แบบทุกขนาดบรรจุภัณฑ์ ที่จะจัดจำหน่ายทั่วประเทศช่วง พ.ย. 63 – ม.ค. 64

นอกจากนี้ Art for Life ยังมี Crystal IG Photo Filter ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการสวมบทเป็น 7 คาแรกเตอร์การ์ตูนเพื่อนรักของนาย ซึ่งสามารถเข้าใช้ไอจีฟิลเตอร์ได้โดยสแกนคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนฉลากใหม่ทั้ง 6 แบบ และยังสานต่อกิจกรรม 'ข(อ) ขวด' ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ต่อยอดการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม และกระบวนการจัดการบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วผ่านการมอบ Upcycling Station (สถานีรักษ์โลก) ให้กับโรงเรียน 135 แห่งทั่วประเทศที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปแยกชิ้นส่วน 'ฝา- ฉลาก-ขวดพีอีที' โดยมีเป้าหมายส่งมอบ Upcycling Station Art for Life ดีไซน์ Illustration Crystal x Yuree ให้อีก 20 โรงเรียนตลอดปี 2564

 

 

Illustration Crystal x Yuree

สำหรับ Illustration Crystal x Yuree หรือ 'แก๊งเพื่อนทั้ง 7' ที่แสดงภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับ 'นาย ณภัทร' ในครั้งนี้ได้รับการพัฒนาจาก Illustration 'Gogi Chan' (โกกิ จัง)  ซึ่งเป็นหนึ่งงาน Illustration สร้างชื่อของยุรี โดยเป็นตัวแทนของความห่วงใยในการทำธุรกิจที่พึ่งพา 'น้ำ' วัตถุดิบสำคัญในการผลิตน้ำดื่มคริสตัล

สำหรับ 'โกกิ จัง' หรือ 'เงือกน้อยชุบแป้งทอด' นั้น ยุรี ได้นำมาพัฒนาต่อยอดภายใต้แนวคิดให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ ด้วยการใช้ 'แก๊งเพื่อนทั้ง 7' มาสะท้อนแรงบันดาลใจให้ทุกคนใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยรวมตัวแทนของสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในสิ่งแวดล้อมทั้งพื้นดิน น้ำ และอากาศ ที่ใกล้สูญพันธุ์และได้รับผลกระทบจากการทิ้งขยะของเสียมาสร้างสรรค์เป็นแก๊งเพื่อนทั้ง 7 ได้แก่ 'โกกิ จัง' นางเงือกชุบแป้งทอด, วาฬยักษ์ใหญ่ใจดี, พะยูนคู่หูแม่ลูก, เต่าทะเลนักว่ายน้ำตัวยง, นกกระเรียนมงกุฎแดงผู้รักเดียวใจเดียว, แพนด้าสายกิน และกวางสาวหล่าหรือเสาหลาที่ได้ชื่อว่าเป็น 'ยูนิคอร์นแห่งเอเชีย'

ขณะที่ 'โกกิ จัง' เป็น 'เงือกน้อยชุบแป้งทอด' ที่นั่งอยู่บนผลึกคริสตัลประกายสดใสดั่งน้ำเป็นตัวแทนของสิ่งมีชีวิตที่ไร้เดียงสาและธรรมชาติที่มนุษย์จำเป็นต้องแบ่งปันสิ่งต่างๆ และให้การดูแลทะนุถนอม โดยผลึกคริสตัลจะคอยส่งพลัง Crystal Energy ซึ่งเป็นพลังแห่งความสงบ ผ่อนคลาย รวมทั้งปลดปล่อยความคิดแง่ลบ และความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตให้กับผู้ที่พบเห็น 

 

https://youtu.be/4DeAK9lWUaw

 

 

“ทุกวันนี้ผมคิดว่า ทุกคนอยากมีชีวิตที่มีคุณภาพ และแคมเปญ Art for Life เป็นแรงบันดาลใจให้ผมเริ่มต้นใส่ใจพร้อมกับช่วยดูแลสังคม เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีคุณภาพ และมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการเก็บ แยก ทิ้ง บรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้ว รวมทั้งได้สนุกกับ Crystal IG Photo Filter ให้เพื่อนๆ ที่ชอบการถ่ายภาพได้มาสนุกกับการสวมบทเป็น 7 Illustrations เพื่อนรักของผมกันด้วย”

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล


 

BAB 2020

BAB 2020 เป็นเทศกาลศิลปะร่วมสมัยที่มุ่งสะท้อนถึงปัญหาและพยายามเสนอบางส่วนของทางออกเกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ร่วมกัน ภายใต้แนวคิด 'ศิลป์สร้างทางสุข' (Escape Routes) ศิลปะจะช่วยเยียวยาและเชื่อมโยงเราทุกคนไว้อีกครั้งผ่านมุมมอง 82 ศิลปินชื่อดัง ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะถูกจัดแสดงในสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทั้งโบราณสถานที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า รวมถึงศูนย์กลางธุรกิจท่องเที่ยวใจกลางกรุงเทพฯ รวม 10 พื้นที่ ระหว่างวันที่ 29 ต.ค.63 – 31 ม.ค. 64


สำหรับงานปีนี้ ผลงานของยุรี เกนสาคู สำหรับ BAB 2020 จัดแสดงอยู่ที่อาคารเดอะพาร์ค (The PARQ) ถนน พระราม 4

[อ่าน 4,708]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved