แมริออท ฉลองความอิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์ ตลอดเดือนในกรุงเทพฯ
05 Nov 2020

 

อะไรจะน่าพึงพอใจไปกว่าการได้กัดเบอร์เกอร์สุดอร่อยคำแรก รสชาติที่ชวนสะกดใจที่รอนักชิมในกรุงเทพฯ เข้าไปลิ้มลอง โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญจากโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พร้อมนำเสนอเบอร์เกอร์ระดับกูร์เมต์มากมายหลายชนิดให้ทุกคนได้รื่นรมย์

 

 

โปรโมชั่น “เบอร์เกอร์ 1 บาท” (Burger for 1 Baht) ให้บริการตลอดเดือนพฤศจิกายน 2563 เป็นโอกาสที่ลูกค้าจะได้เอร็ดอร่อยไปกับเบอร์เกอร์และสไลเดอร์ตระการตานานาชนิด ทั้งสไตล์ตะวันออกและตะวันตก ซึ่งทั้งหมดใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดและเสิร์ฟบนขนมปังอบใหม่ มีให้เลือกสรรทั้งเนื้อชั้นดี หมูชุ่มฉ่ำ ไก่กรุบกรอบ และซีฟู้ดอันหรูหรา ซึ่งทุกคนจะได้พบเบอร์เกอร์ที่ชื่นชอบชิ้นใหม่ในไตล์ของตัวเองที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล!

 

แมริออท บอนวอยได้สร้างโปรโมชั่นพิเศษนี้ให้กับสมาชิก เมื่อเพื่อนสองคนรับประทานอาหารด้วยกันคนที่สองจะเพลิดเพลินไปกับเบอร์เกอร์ของพวกเขาเพียง 1 บาท! กรุณาเยี่ยมชม https://marriottbonvoyasia.com/R+B/seasonalMenu/Bangkok-Marriott-Month-of-Burgers

 

ไฮไลต์ของโปรโมชั่น Burger for 1 Baht ที่แมริออท จะมีทั้ง “เบอร์เกอร์เนื้อศรีราชา” ซึ่งได้แรงบันดาลใจแบบไทยๆ ที่สยาม ที รูม ร้านอาหารไทยดั้งเดิมที่แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค, “เบอร์เกอร์หมูปิ้ง” ชวนน้ำลายสอ ที่ BBCO คาเฟ่สไตล์สบายๆ ที่เจดับบลิว แมริออท โฮเทล กรุงเทพฯ, “เบอร์เกอร์ต้มยำไก่” แสนอร่อย ที่ เรน ทรี คาเฟ่ ห้องอาหารที่เดอะ แอททินี โฮเทล, อะ ลักชัวรี คอลเลกชัน โฮเทล กรุงเทพฯ และ “สยามเบอร์เกอร์” ที่โมโม คาเฟ่ ร้านอาหารที่บริการอาหารตลอดวัน ที่สาทรวิสตา กรุงเทพฯ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์

 

 

สำหรับเบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่น มีบริการที่ BBCO และเรน ทรี คาเฟ่ ซึ่งเสิร์ฟ “เบอร์เกอร์ทงคัตสึไก่” และ “เบอร์เกอร์เทริยากิเนื้อ” ตามลำดับ ส่วนลูกค้าที่ชื่นชอบสไตล์ยุโรป สามารถลองชิมทาร์ทาร์เนื้อในขนมปัง ได้ที่ร้านฟาโวลา เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ แบงค็อก กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา, เบอร์เกอร์ปูกรอบ ที่ร้านเฟลเวอร์ส โรงแรมเรอเนซองส์ แบงค็อก ราชประสงค์ และตัวเลือกแบบ “เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ” ที่เดอะ ริเวอร์ไซด์ กริล รอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเทล แอนด์ ทาวเวอร์ส และที่ “ดิ อัลเลียม” ร้านอาหารฝรั่งเศสสุดชิคที่เดอะ แอททินี โฮเทล, อะ ลักชัวรี คอลเลกชัน โฮเทล กรุงเทพฯ ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยไปกับ “ล็อบสเตอร์สไลเดอร์” สุดหรูหราด้วยครีมเห็ดทรัฟเฟิลและคาเวียร์

 

สำหรับเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้ๆ สามารถลิ้มลอง “บิสโทร เบอร์เกอร์” ที่ร้านบิสโทร เอ็ม สุขุมวิท พาร์ค แบงค็อก แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์ส, “ไมตี้โมเบอร์เกอร์” ที่ 57th สตรีท แบงค็อก แมริออท โฮเทล สุขุมวิท, “ทิปซี คาว เบอร์เกอร์” ที่เดอะ คิทเช่น เทเบิล ดับเบิลยู แบงค็อก และ “ออมนิ บาร์บีคิว เบอร์เกอร์” ของเรน ทรี คาเฟ่ ซึ่งลูกค้าสามารถผสมผสานความงดงามของเบอร์เกอร์ และวิวตระการตาพร้อมตัวเลือกของสไลเดอร์ ที่เอบาร์ รูฟท็อป แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และออคเทฟ รูฟท็อป เลานจ์ แอนด์ บาร์ ที่แบงค็อก แมริออท โฮเทล สุขุมวิท

 

 

เบอร์เกอร์ 30 ชนิดพร้อมให้บริการที่ร้านอาหารในโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 ชิมวันละชนิดได้ตลอดทั้งเดือน! ดูว่าคุณจะลองชิมได้ทั้งหมดกี่ชนิด ราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท เริ่มวางแผนความสนุก คลิก https://marriottbonvoyasia.com/R+B/seasonalMenu/Bangkok-Marriott-Month-of-Burgers

 


โรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วม

  1. 57th สตรีท, แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท
  2. เอบาร์ รูฟท็อป, แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ
  3. สยาม ที รูม, แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ
  4. บีบีโอ, เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
  5. บิสโทร เอ็ม, สุขุมวิท พาร์ค แบงค็อก แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์ส
  6. เฟลเวอร์ส โรงแรมเรอเนซองส์ แบงค็อก ราชประสงค์
  7. โมโม คาเฟ่, สาทร วิสตา กรุงเทพฯ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์
  8. เรน ทรี คาเฟ่, ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล
  9. “ดิ อัลเลียม, ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล
  10. ริเวอร์ไซด์ กริลล์l, รอยัล ออคิด เชอราตัน กรุงเทพฯ
  11. เดอะ คิทเช่น เทเบิล, ดับเบิลยู แบงค็อก
  12. เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอร์เรซ, เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, กรุงเทพฯ
[อ่าน 3,231]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved