อลิอันซ์ อยุธยา ปล่อย 4 คลิปสั้นชี้เหตุผลทำไมต้องซื้อประกันสุขภาพ หวังดันยอด 'ปลดล็อค อัลตร้า]
20 Nov 2020

 

 

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าเต็มสูบ เปิดคลิปวีดีโอ 4 เรื่องรวด ตอกย้ำแนวคิด “พร้อมให้พอ” เพราะโรคไม่เลือก ชี้เหตุผลจำเป็นของการมีประกันสุขภาพ พร้อมชูผลิตภัณฑ์เด่น “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ด้วยความคุ้มครองตั้งแต่ 3-15 ล้านบาท ตั้งเป้าเก็บเบี้ย ประกันภัยรับปีแรกที่ 420 ล้านบาท ภายในหนึ่งปีหลังเปิดตัว

 

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการเปิดตัวหนังโฆษณา “พร้อมให้พอ” ไปเมื่อสองเดือนที่ผ่าน ปรากฎว่าได้ผลตอบรับที่ดีมีรายชื่อผู้มุ่งหวังเข้ามาจากทั้งช่องทางโทรศัพท์ และทางออนไลน์เพื่อสอบถามรายละเอียดของผลิตภัณฑ์สูงจากก่อนเริ่มแคมเปญถึงกว่า 250% ถือเป็นเครื่องมือที่กระตุ้นและให้ความรู้กับตลาดได้ดี ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิด “พร้อมให้พอ” และสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนขึ้น จึงได้จัดทำคลิปวีดีโอสั้นเพิ่มขึ้นอีก 4 คลิป เพื่อสื่อสารถึงกลุ่มคนทำงานโดยเฉพาะ มุ่งเน้นให้เห็นถึง 4 ค่าใช้จ่ายหนักเมื่อเวลาเจ็บป่วย อาทิ ค่าห้อง ICU ค่ารักษามะเร็ง ค่าล้างไต ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหลายเหล่านี้จะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมด้วยการซื้อ “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า

 

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 


 

คลิปวีดีโอสั้น 4 คลิป เผยแพร่ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ประกอบด้วย

  1. เข้า ICU ที เงินที่คุณมี ต่อชีวิตได้กี่วัน สะท้อนให้เห็นถึงอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยฉุกเฉิน ที่อาจเกิดขึ้นโดยเราไม่รู้ตัว เมื่อเกิดขึ้นแต่ละครั้ง ค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวในภาวะฉุกเฉินในห้อง ICU เฉลี่ยอยู่ที่ 60,000 บาทต่อวันใน รพ.รัฐบาล หรือถึง 100,000 บาทต่อวัน ใน รพ. เอกชน ทุกคนจึงควรที่จะต้อง #พร้อมให้พอ ต่อสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ให้เราได้รับการรักษาภาวะฉุกเฉินได้อย่างดีที่สุด https://bit.ly/3n0b93E
  2. พร้อมขายบ้าน ขายรถ มาจ่ายค่ารักษามะเร็ง รึยัง? คนไทยกว่า 110,000 คน เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในปี 2561 โดยผู้ป่วยกว่า ร้อยละ 50 จะตรวจพบมะเร็งในระยะที่ 3 และ 4 ทำให้โอกาสการเสียชีวิตสูงมาก ประกันสังคมไม่ได้ครอบคลุมถึงการให้ใช้ยาบางชนิด ซึ่งเป็นยาที่สำคัญต่อการรักษามะเร็งต่างๆ ทำให้สิทธิการรักษามะเร็งขั้นพื้นฐานไม่คลุมค่าใช้จ่ายยารักษามะเร็งในส่วนนี้ ดังนั้น เราจึงต้อง #พร้อมให้พอ เพื่อที่จะได้เข้าสู่เทคโนโลยีการรักษาที่ดีที่สุด เพราะในปัจจุบัน มะเร็ง ไม่เท่ากับ ตาย เสมอไป https://bit.ly/3n0b93E

 

  1. ต้องมีเงินเก็บเท่าไหร่? ถึงล้างไตได้ตลอดชีวิต คนไทยเผชิญภาวะโรคไตเรื้อรังกว่า 8 ล้านคน ทั่วประเทศ และมีอัตราที่สูงขึ้น ทั้งจากการเป็นโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง และต้องรักษาโดยการล้างไตกว่า 60,000 คน โดยมีค่าใช้จ่ายอย่างน้อยปีละ 200,000 บาท ต่อคนต่อปี ... โอกาสของคนไทยที่จะมีภาวะโรคไตเรื้อรังสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น เราจึงต้อง #พร้อมให้พอแบบอัลตร้า  https://bit.ly/3n0b93E
  2. ถ้าคุณมีแค่ ประกันกลุ่มฯ กรุณาอย่าเป็น โรคมะเร็ง หัวใจ ไตวาย ประกันสุขภาพแบบกลุ่มของบริษัท เป็นสวัสดิการยอดฮิตของหลายบริษัท ที่ทำให้พนักงาน คลายกังวลเรื่องสุขภาพ จนอาจลืมคิดไปถึง การเจ็บป่วยแบบร้ายแรง หรือเป็นโรคร้ายแรงอย่างมะเร็ง ที่ประกันกลุ่มอาจจะไม่ครอบคลุมทั้งหมด และอีกหลายคนคิดว่าไว้ค่อยใกล้เกษียณก่อนค่อยหาประกันสักฉบับ ไว้ดูแลตัวเองยามแก่ แต่หารู้ไม่ว่า ในเวลานั้น สุขภาพของตัวเอง อาจจะไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะทำประกันสุขภาพได้ ก็อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน... ถ้ากังวลเรื่องเบี้ยประกันเมื่อต้องการซื้อประกันสุขภาพเพิ่ม ทางเลือกที่จะแบ่งเบาภาระค่าเบี้ยประกันภัยได้ โดยการรับภาระค่าใช้จ่ายบางส่วน (Deductible) #พร้อมให้พอ เพราะไม่รู้ว่าโรคร้ายจะมาเมื่อไหร่ https://bit.ly/3n0b93E

 

ทั้งนี้ “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” เป็นแบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 15 ล้านบาทต่อปี พร้อมให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี มีทั้งหมด 4 แผน ประกอบด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัย 3 ล้าน 6 ล้าน 10 ล้านและ 15 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)โดยเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริง เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาทิ ค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการปลดล็อคค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่ารังสีบำบัด และค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องเข้ารับการรักษาในห้องผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) รวมทั้งกรณีที่ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 และไวรัสอื่นๆ โดยจ่ายตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครองตามแผนที่ลูกค้าเลือก”

 

เราหวังว่า วีดีโอคลิปสั้น 4 คลิปนี้ จะช่วยตอกย้ำประโยชน์และความจำเป็นของประกันสุขภาพ โดยเฉพาะ “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” คาดว่าจะช่วยดันยอดประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า ได้กว่า 420 ล้านบาท ภายในหนึ่งปีหลังจากเปิดตัวและเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตพอร์ทธุรกิจประกันสุขภาพของอลิอันซ์ อยุธยา 10% ตามที่ตั้งเป้าไว้ในปีนี้

 

 

[อ่าน 814]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved