เจนเนอราลี่ ควงเกียรตินาคินภัทร ส่งประกันยูนิตลิงค์ใหม่ ปรับเปลี่ยนได้ตามจังหวะชีวิต
22 Nov 2020

 

เจนเนอราลี่ ควงเกียรตินาคินภัทร ส่งประกันยูนิตลิงค์ใหม่เข้าตลาดปลายปี เสริมไลน์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ชูจุดเด่นยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนความคุ้มครอง และการลงทุนได้ตามจังหวะของชีวิต พร้อมเพิ่มสิทธิประโยชน์รับโบนัสพิเศษรายปี และการันตีความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่อง 5 ปีแรกตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Manager & CEO) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ปัจจุบันแนวโน้มตลาดประกันควบการลงทุนหรือ "ยูนิตลิงค์" ยังเติบโต และได้รับความสนใจจากลูกค้ามากขึ้น ทั้งลูกค้าทั่วไปจนถึงลูกค้าสินทรัพย์สูง ส่งผลให้ตลาดประกันยูนิตลิงค์ยังคงมีการแข่งขันสูง ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มตลาดและความต้องการของลูกค้า เจนเนอราลี่จึงได้ร่วมกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เคเคพีเจน เวลท์ เฟล็กซี่ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด (KKPGEN Wealth Flexi Link (RP)) ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนความคุ้มครองและการลงทุน ให้สอดคล้องกับแต่ละช่วงเวลาของชีวิต เพื่อวางแผนการเงินในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนหลังเกษียณ การวางแผนการศึกษาบุตร หรือการวางแผนมรดกให้กับครอบครัว ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาอาจจะมีความสามารถในการชำระค่าเบี้ย ความต้องการด้านความคุ้มครอง และผลตอบแทนด้านการเงินที่แตกต่างกัน

โดยจุดเด่นของแบบประกันนี้คือ สามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตได้ ตั้งแต่ 5 เท่า ถึง 100 เท่า ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี โดยสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยเป็นรายปีไปได้เรื่อยๆ พร้อมโอกาสรับโบนัสพิเศษรายปี 2.5%-15%* ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี (สำหรับปีกรมธรรม์ที่ 5-10 โดยจะได้รับผลตอบแทนสูงสุดในปีกรมธรรม์ที่ 10*) นอกจากนี้ยังมีการันตีความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องตลอด 5 ปีแรก* แม้มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนจะมีไม่เพียงพอต่อการชำระค่าธรรมเนียม (ผลประโยชน์กรณี Non-Lapse Guaranteed เมื่อจ่ายเบี้ยประกันภัยต่อเนื่อง)

 

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม KKPGEN Unit linked เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองที่คุ้มค่าและสร้างผลตอบแทนลงทุนผ่านกองทุนรวม ที่เลือกได้เอง ซึ่งกองทุนรวมยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการกระจายการลงทุน และช่วยลดความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุนของลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มหรือลดเงินลงทุนได้ในเวลาที่เหมาะสม อีกทั้งสามารถสับเปลี่ยนกองทุนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วยบัณฑิต กล่าว

 

 

ด้าน ฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชนกล่าวว่าในฐานะที่เกียรตินาคินภัทร เป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุน (Wealth Management) ผลิตภัณฑ์  ยูนิตลิงค์ถือเป็นสิ่งที่เรามีความชำนาญ โดยเฉพาะสำหรับ KKPGEN wealth flexi link นี้ เราออกแบบมาด้วยความเข้าใจพฤติกรรมทางการเงินของกลุ่ม Affluent / Mass Affluent ที่มักมีความรู้ในด้านการวางแผนทางการเงินเป็นอย่างดี ดังนั้นย่อมจะได้รับประโยชน์อย่างยิ่งจากความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ สามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองและกองทุนได้ตามความต้องการ เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงอายุ เช่น หากอายุยังน้อยก็เน้นการเติบโตของผลตอบแทนมากกว่าความคุ้มครอง แต่หากอายุมากขึ้นก็อาจเพิ่มความคุ้มครอง มากกว่าผลตอบแทน เป็นต้น

 

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ากองทุนที่คัดสรรมาเพื่อ KKPGEN wealth flexi link นั้นได้ผ่านการคัดกรองมาโดยองค์ความรู้และประสบการณ์ของทั้งเกียรตินาคินภัทรและเจนเนอราลี่ที่มุ่งประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า โดยได้คัดสรรกองทุนคุณภาพซึ่งมีประเภทสินทรัพย์ที่หลากหลาย ไม่ได้จำกัดกับ บลจ.ใดเป็นหลัก ดังนั้นจึงตอบโจทย์การลงทุนที่ดีในระยะยาว และลูกค้ายังมีโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ต้องการตามระดับความเสี่ยงที่ลูกค้าพึงพอใจ อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของกองทุน และคัดสรรกองทุนที่น่าสนใจใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น” ฟิลิป กล่าว

 

สำหรับประกัน KKPGEN Unit linked ออกสู่ตลาดมาแล้ว 2 แบบ คือ เคเคพีเจน เวลท์ อินเวสท์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว (KKPGEN Wealth Invest Link (SP)) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นผลตอบแทนสูง โดยมีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระครั้งเดียว (ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย ปีกรมธรรม์ที่เสียชีวิต และคเคพีเจน เวลท์ โพรเทค ลิงค์แบบชำระเบี้ยประกันภัย 3 ปี (KKPGEN Wealth Protect Link (3P)) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นความคุ้มครองควบคู่การลงทุน และต้องการแบ่งชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายงวด มีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 5 เท่า ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี (ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย ปีกรมธรรม์ที่เสียชีวิต)

 


ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่  https://kkpbank.com/QxnaD หรือติดต่อที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรทุกสาขา หรือ โทร. 02 165 5555

หมายเหตุ :  * เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

[อ่าน 1,199]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved