ชวนเปิดประสบการณ์ 'ซาคาเอะ' เสน่ห์...รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชาบู-ชาบูและสุกี้ญี่ปุ่น
23 Nov 2020

 

หากกล่าวถึงอาหารญี่ปุ่นแล้ว ประเภทเมนูที่คนรักอาหารญี่ปุ่นนึกถึง และได้รับความนิยมตลอดกาลคงหนีไม่พ้น ซูชิ/ซาชิมิ (Sushi/Sashimi) ราเมน (Ramen) ดงบุริ (Donburi) เทปปันยากิ (Teppanyaki) ชาบู-ชาบู (Shabu Shabu) หรือสุกี้ยากี้ (Sukiyaki) โดยเหตุผลที่หลายคนชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากที่สุด เพราะอาหารญี่ปุ่นรสชาติดี ผู้บริโภคคำนึงถึงสุขภาพ และผู้บริโภครู้สึกว่าอาหารญี่ปุ่นสะอาด และใช้วัตถุดิบชั้นดี

 

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากระทั่งปัจจุบัน “โออิชิ” มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้า และบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเรื่อยๆ ตามวิสัยทัศน์องค์กรที่ว่า “เป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้บริโภคและสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน”

 

 

พร้อมกันนี้ยังได้สร้างสรรค์ และเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น บริการระดับพรีเมียมภายใต้ชื่อ “ซาคาเอะ” (SAKAE : The Signature Taste of Shabu Shabu and Sukiyaki) พร้อมส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ระดับพรีเมียม ผ่านเสน่ห์รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น ชูสุดยอดทีเด็ด วัตถุดิบคัดสรร และนำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ เนื้อวากิว ระดับ A4 (Japanese Wagyu (A4) Beef) เนื้อวากิว ระดับ F1 (Japanese Tokusen Wagyu (F1) Beef) และ เนื้อซาคาเอะ ซิกเนเจอร์ (Sakae Signature Beef) หรือเนื้อส่วนสันคอวัว โดยมีรูปแบบการจัดเสิร์ฟเป็นชุดต่อท่าน พร้อมเครื่องเคียงและน้ำซุปต้นตำรับ ซึ่งมีให้เลือก 2 สูตร คือ น้ำซุปน้ำใส รสชาติเบาๆ แต่กลมกล่อม (สำหรับชาบู-ชาบู) หรือน้ำซุปน้ำดำ รสชาติเข้มข้น (สำหรับสุกี้ยากี้) ที่ช่วยชูรสชาติวัตถุดิบให้โดดเด่นและอร่อยยอดเยี่ยม

 

 

สำหรับการออกแบบบรรยากาศภายใน และการตกแต่งนั้น เน้นที่เรียบหรู สื่อความเป็นญี่ปุ่น ด้วยสีสัน และลวดลายไม้ตามธรรมชาติ ตัดเส้นขอบโค้งและมุมตามจุดต่างๆ ด้วยกระจก และอลูมิเนียมสีทอง-ดำ ผสานกราฟิกศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดิจิทัล พร้อมจัดแสงไฟโทนสีอบอุ่นหรือวอร์มไวท์ โอบรอบพื้นที่ให้บริการ และครอบคลุม 3 โซนหลัก คือ Ring A (28 ที่นั่ง), Ring B, และ Ring C (20 ที่นั่งเท่าๆ กัน) ให้ความรู้สึกคลาสสิกร่วมสมัย

 

 

ขณะที่โลโก้หรือตราสินค้า ได้รับการออกแบบและถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต โดยผสมผสานสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมล็ดพันธุ์ข้าวที่สมบูรณ์เข้ากับน้ำพุ 5 สาย วางสลับกันไปมาเป็นวงกลม...ลักษณะคล้ายดอกไม้ ห้อมล้อมตัวอักษรภาษาญี่ปุ่น คันจิ ซึ่งได้แก่ 栄 (อ่านออกเสียงว่า ซะ-คะ) ที่สื่อถึงความรุ่งเรืองอันยั่งยืน ตามคำแปลและความหมายของชื่อร้าน คือ “ซาคาเอะ” นั่นเอง

 

 

เชิญสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ที่ ร้านอาหารญี่ปุ่น “ซาคาเอะ” ชั้น 2 โครงการ เดอะปาร์ค ไลฟ์ - ถนนพระรามที่ 4 (แยกคลองเตย) โดยเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 09-6774-8121

[อ่าน 5,575]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved