'ซีพีเอฟ' จับมือ 'โอสถสภา' เปิดแคมเปญ 'คู่นี้ดี 5 ดาว' เสิร์ฟไก่ย่างคู่เครื่องดื่มซี-วิท
30 Nov 2020

 

สุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด และ

สรายุทธ จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) 


 

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) และบริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มซี-วิท วิตามินซี 200% ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย จับมือพันธมิตรธุรกิจ บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด หรือ ธุรกิจห้าดาว เปิดดีลธุรกิจครั้งใหม่ ส่งเครื่องดื่มซี-วิทจำหน่ายในร้านห้าดาวทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้อิ่มอร่อยดีมีประโยชน์ พร้อมขยายฐานลูกค้าทุกเพศทุกวัย

 

 

สุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจห้าดาว เป็นธุรกิจอาหารสำเร็จรูปที่ขายดีอันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยสินค้าที่สด สะอาด ปลอดภัยและมีรสชาติที่ดีในราคาที่สมเหตุสมผล การบริการที่ดี และทำเลที่ตั้งที่สะดวก ปัจจุบันมี มีสาขาแฟรนไชส์กว่า 4,300 ร้านค้าทั่วประเทศ จึงสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม การสร้างความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของธุรกิจห้าดาวในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอื่นของพันธมิตรธุรกิจ โดยเครื่องดื่มวิตามิน ซี–วิท จะตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพไว้ทานคู่กับมื้ออาหารอร่อย การจัดแคมเปญ “คู่นี้ดี 5 ดาว” จะช่วยสร้างประสบการณ์อิ่มอร่อยดีมีประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”

 

 

สรายุทธ จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศ กล่าวว่า “โอสถสภา โดยเครื่องดื่มซี-วิท พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มวิตามิน เล็งเห็นโอกาสในการจับคู่เครื่องดื่มของโอสถสภากับธุรกิจอาหาร เพื่อขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมมากขึ้น จึงได้จัดแคมเปญ “คู่นี้ดี 5 ดาว” ร่วมกับธุรกิจห้าดาว ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และมีฐานลูกค้าประจำทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคดื่มซี-วิท คู่กับไก่ย่างห้าดาว และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าของซี-วิทและร้านห้าดาว และสนับสนุนให้ซี-วิท ก้าวขึ้นมาเป็นเครื่องดื่มในชีวิตประจำวันของคนไทยตามเป้าหมาย พร้อมกันนี้ โอสถสภา จะสร้างการรับรู้แคมเปญผ่านแผนสื่อสารการตลาดและสื่อสนับสนุนต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายสร้างการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในตลาดฟังก์ชั่นนัลดริงก์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น”

 

 

ซี-วิท เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีสูงรายแรกของประเทศไทยที่พัฒนามาจากแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภคแทนการรับประทานผลไม้รสเปรี้ยวในปริมาณมากเพื่อให้ได้วิตามินซีในปริมาณที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน ซึ่งวิตามินซีมีประโยชน์หลายด้าน ทั้งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกาย ทำให้ซี-วิท เป็นเครื่องดื่มที่พร้อมตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ ซึ่งซี-วิท ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้บริโภค “เลือกซื้อมากที่สุด” ในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 และครองส่วนแบ่งการตลาด 32% ในตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์

 

 

กิจกรรมการตลาดภายใต้แคมเปญ “คู่นี้ดี 5 ดาว” เริ่มรุกตลาดแจกซี-วิท 1 แสนขวด เพื่อชิมลิ้มรสความอร่อย ตั้งแต่วันนี้ เมื่อซื้อไก่ย่างพริกไทยดำมูลค่า 145 บาท รับฟรี! ซี-วิท 1 ขวด และจะเริ่มจำหน่ายเครื่องดื่มซี-วิท ในร้านห้าดาว ณ สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของโอสถสภา อาทิ เอ็ม-150 เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภค

[อ่าน 2,093]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คปภ. ผนึก พลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ฉากทัศน์แห่งความรุ่งเรืองของธุรกิจ Art Toy ในประเทศไทย
กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง เสิร์ฟอาหารจีนสไตล์ฝรั่งเศสจากร้านดัง Cross BKK พร้อมโอกาสการลงทุนที่พิเศษกว่าใคร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved