เอสซีจี เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วนในประเทศไทย ฉลองส่งท้ายปี เปิดตัวระบบสะสมคะแนนสำหรับสมาชิก เพื่อยกระดับการส่งพัสดุด่วนไปอีกขั้น ด้วย Digitized Loyalty Program ที่นำ SCG EXPRESS Mobile Application มาใช้เพิ่มความสะดวกสบาย ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัล ด้วยแนวคิด “ส่ง เพิ่ม สุข ” มอบสิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิกที่เป็นผู้ส่งและผู้รับ
นางสาวอรนี เพ็ญศิริสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ และนายซาคาเอะ ยามาซากิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี ยามาโตเอ็กซ์เพรส จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ใช้โอกาสพิเศษส่งท้ายปี 63 นี้ เพื่อพัฒนาระบบบัตรสมาชิกไปอีกขั้นในรูปแบบ Digitized Loyalty Program ด้วยการเปิดตัวบัตร “SCG EXPRESS CLUB ” บัตรสมาชิกรูปแบบบัตรเสมือนจริงที่ไม่ต้องออกบัตรมาเป็นใบ สมัครง่ายๆทางออนไลน์ และ Mobile Application เพื่อสะสมคะแนนเมื่อใช้บริการส่งพัสดุด่วนกับ SCG EXPRESS โดยสิทธิประโยชน์จะเอื้อให้สมาชิกได้เป็นทั้งผู้ส่งและผู้รับสามารถได้คะแนนสะสมในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นแนวคิดมาจากยามาโตะประเทศญี่ปุ่น ที่อยากจะมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆให้แก่ผู้รับด้วยเพื่อสร้างความประทับใจในการได้รับบริการ โดยสามารถนำคะแนนสะสมแลกรับส่วนลดในการส่งพัสดุในครั้งถัดไป และของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมาย”
ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัวบัตร SCG EXPRESS CLUB บริษัทฯ ได้มอบคะแนนพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครและใช้บริการในช่วงเดือน ธันวาคม 2563 อีก 10 คะแนน สำหรับสะสมและใช้แลกคะแนนในลำดับถัดไป
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก SCG EXPRESS CLUB ได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ https://www.scgexpress.co.th หรือ แอพพลิเคชัน SCG EXPRESS iOS: https://goo.gl/4CWGmt