เปิดตลาด “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Market” ตลาดแห่งการแบ่งปัน แบบ New Normal
03 Dec 2020

อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมส่งท้ายปี อลิอันซ์ อยุธยา Charity Market ตลาดแห่งการแบ่งปัน สานต่อกิจกรรม Charity Fun Fair ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ชวนผู้บริหาร พนักงานทุกระดับ พนักงานฝ่ายขาย ลูกค้า และประชาชนทั่วไปร่วมชมนิทรรศการการจัดการขยะสู่ความยั่งยืน กิจกรรม Workshop ทำปุ๋ยหมักจากขยะอาหาร(food waste) และร่วมทำบุญ เลือกซื้อสินค้าจากร้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สินค้าเพื่อสุขภาพ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม งดใช้พลาสติก รายได้ร่วมสมทบทุนมูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ โครงการรักษ์อาหาร

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสังคมควบคู่ไปกับการทำธุรกิจ โดยตระหนักถึงบทบาทความรับผิดชอบในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทยและยึดมั่นในปณิธานอันแน่วแน่ที่จะคืนกำไรตอบแทนสังคมเพื่อสร้างสรรค์ให้เป็นสังคมที่มีคุณภาพมุ่งมั่นให้พนักงานตระหนักถึงสภาวะโลกร้อนและใส่ใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นอนาคตของพวกเราโดยเริ่มต้นจากการแยกขยะในที่ทำงาน แบ่งประเภทเป็นรีไซเคิล ทั่วไป พลาสติกใช้ครั้งเดียวเพื่อส่งเผาเป็นพลังงานทดแทนและขยะอาหารซึ่งเปลี่ยนเป็นปุ๋ย ให้พนักงานและลูกค้าได้นำกลับไปใช้  ตามหลักดำเนินงาน Goes for Sustainability เพื่อขับเคลื่อนสู่อนาคตที่ยั่งยืนของทุกคน

กิจกรรม อลิอันซ์ อยุธยา Charity Market เป็นกิจกรรมที่สานต่อจากกิจกรรม อลิอันซ์ อยุธยา Charity Fun Fair ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบในการจัดงานในปีนี้ เป็นแบบ New Normal มีการตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้าร่วมงาน จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานเป็นรอบ รอบละไม่เกิน 90 คนเพื่อรักษาระยะห่าง และได้กำหนดทางเข้า-ออก ไม่สวนทางกัน ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเข้าร่วมงาน ลดการสัมผัสด้วยการชำระค่าสินค้าโดยการสแกน QR Code เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่เชื้อ

ด้วยงานการกุศล “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Market ชวนผู้บริหาร พนักงานทุกระดับ ทั้งฝ่ายขาย ลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไปร่วมทำบุญ ออกร้านจำหน่ายอาหาร เลือกซื้อสินค้าจากร้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สินค้าเพื่อสุขภาพ รณรงค์ลดการใช้พลาสติก ชมนิทรรศการการจัดการขยะสู่ความยั่งยืน กิจกรรม Workshop ทำปุ๋ยหมักจากขยะอาหาร  รายได้ร่วมสมทบทุนมูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ โครงการรักษ์อาหาร

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยมอบความสุขความรู้ให้กับทุกภาคส่วน รวมไปถึงมูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือโครงการรักษ์อาหาร ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของทุกคน และเรายืนยันที่จะสานต่อเจตนารมณ์ที่ดีเช่นนี้ไปเรื่อยๆ” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,953]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KTC–Major Cineplex เปิดมิติใหม่ของประสบการณ์บันเทิง จาก “การใช้จ่าย” สู่ “การเดินทางระดับโลก”
กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ จับมือ AIS เปิดตัว “191 ELS” ระบุตำแหน่งผู้แจ้งเหตุฉุกเฉินครั้งแรกในไทย
EGCO Group แต่งตั้ง “ธวัชชัย สำราญวานิช” ก้าวสู่แม่ทัพใหม่ ขับเคลื่อนกลยุทธ์ Triple P สู่อนาคตพลังงานยั่งยืน
Q Fresh เร่งสปีดโตจากซัพพลายเออร์ สู่แบรนด์ระดับชาติ ตั้งเป้าทะลุ 15,000 ล้านในปี 2028
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ยกทัพรถมือสองพรีเมียมกว่า 30 คัน พร้อมแคมเปญ ‘BIG BONUS’ ดีลใหญ่ ใจถึง
เอ็กซ์เผิง ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมไฟฟ้าสุดล้ำ สะเทือนงาน ‘BIG MOTOR SALE 2025’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved