"ไอฟลิกซ์" คว้ากูรูคอนเทนท์เกาหลี จุน ลี เสริมทัพที่ปรึกษา
17 Feb 2017

          ด้วยกระแสซีรีส์และหนังเกาหลีที่ได้รับตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ไอฟลิกซ์ (iflix) ประกาศเดินหน้ารุกเป็นผู้นำคอนเทนท์อาเซียน คว้าผู้เชี่ยวชาญคอนเทนท์เกาหลี จุน ลี เสริมทัพเป็นที่ปรึกษาพิเศษ ไอฟลิกซ์ กรุ๊ป ร่วมขับเคลื่อนไอฟลิกซ์ในส่วนคอนเทนท์และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการคัดสรรคอนเทนท์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก โดยนายลี มีประสบการณ์ทั้งการผลิตและการวางแผนรายการมามากกว่า 15 ปี และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีระดับแนวหน้า

 
          ลี ยังดำรงตำแหน่งผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริษัท แอล วาย ดี เน็ตเวิร์ค (LYD Networks) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสร้างนวัตกรรมและคอนเทนท์ที่แปลกใหม่ รวมถึง มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายและเผยแพร่คอนเทนท์ โดยปัจจุบัน แอล วาย ดี ยังเป็นตัวแทนของ 13 ช่องจากต่างประเทศในเกาหลี และมีโครงการสร้างซีรีส์เกาหลีถึง 4 เรือง โดยจะเริ่มกระบวนการผลิตภายในเดือนมีนาคมนี้

 

 
          นอกจากนี้ เขายังเคยเป็นหนึ่งในคณะผู้บริหารอาวุโสของบริษัท ฟอกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (FOX International Channels หรือ FIC)  โดยเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสส่วนคอนเทนท์และการสื่อสาร ดูแลรับผิดชอบการวางแผนและการผลิตสำหรับมากกว่า 30 ช่องทั่วภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคและตะวันออกกลาง นอกจากนี้ เขายังพัฒนาธุรกิจช่องทางของเครือข่าย การจัดการใบอนุญาต และคัดสรรคอนเทนท์ รวมถึง เคยเป็นผู้อำนวยการบริหารของฮ่องกงและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรับผิดชอบดูแลภาพรวมธุรกิจของฟอกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล ในประเทศฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ไทย และเวียดนาม
 

          มาร์ค บริทท์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่มบริษัท ไอฟลิกซ์ (iflix Group) กล่าวว่า “เรามุ่งคัดสรรคอนเทนท์ที่ดีที่สุดให้สมาชิกของเรา โดยมุ่งเพิ่มคอนเทนท์ทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่วางไว้ และด้วยคอนเทนท์เกาหลีที่ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นประวัติการณ์จากสมาชิกไอฟลิกซ์ในหลายๆตลาด เราจึงตัดสินใจดึงคุณจุน ผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในวงการคอนเทนท์เกาหลี เข้าร่วมงานกับครอบครัวไอฟลิกซ์ เพื่อร่วมกันพัฒนาให้ไอฟลิกซ์เติบโตได้ตามเป้าหมาย”
 

          ลี กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมทีมไอฟลิกซ์ เพราะไอฟลิกซ์กับ แอล วาย ดี นั้นมีวิสัยทัศน์และค่านิยมที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมการใช้นวัตกรรม การทำงานเป็นทีม และความคิดสร้างสรรค์ผสานความสนุก ความคิดริเริ่มและความปรารถนาสู่การสร้างสรรค์งานที่เหนือความคาดหมาย”
 

          หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ศรีลังกา บรูไน มัลดีฟส์ และปากีสถาน ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ โดย  ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com 

[อ่าน 1,257]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved