Burger King รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี เบรคอายุแบรนด์ให้เป็น 'ทั้งเด็ก - ทั้งสนุก'
08 Jan 2021

 

เบเกอร์คิง เป็นฟาสต์ฟูดแบรนด์แรกของปีนี้ที่ลุกขึ้นมารีแบรนด์ ยกเครื่องดีไซน์ของตัวเองใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เรียกว่า เป็นการ Refresh Brand ที่มีอายุ 67 ขวบให้ดูเป็นเด็กสัก 17-19 ขวบ แถมดูเป็นเด็กวัยรุ่นซนๆ ที่แอคทีฟตลอดเวลาด้วย

 

 

การรีแบรนด์ครั้งนี้ยกเครื่องโดยเอเจนซี่ Jones Knowles Ritchie เปลี่ยนหมด ทั้งโลโก้, แพคเกจ, ยูนิฟอร์ม, ป้ายและการตกแต่งในร้าน และการตกแต่งภายนอกร้านสำหรับไดรฟ์ทรูในยุคโควิด-19 แนวงานออกแบบก็เน้นไปที่ typeface และสีสันแนว retro ที่เป็นสีมัสตาร์ดกับสีส้มไหม้ 

 

 

ด้วยฟอนท์ โลโก้ใหม่นี้ละที่ทำให้ เบเกอร์คิง แตกต่างจากคู่แข่งขันได้อย่างชัดเจน และใช้ดีไซน์ปิดช่องว่างทัศนคติเชิงลบที่มีคนมีกับอาหารฟาสต์ฟู้ด และนำเสนอภาพเชิงบวกที่เกี่ยวกับเรื่องราวของอาหารที่ทำให้แบรนด์ดูเป็นอาหารที่มีความเป็นจริง (Real) มากขึ้น เป็นอาหารที่อร่อยและมีความปราณีตกับแต่ละเมนูของตนเอง ไม่ใช่พวกอาหารถูกๆ อาหารสังเคราะห์อย่างที่คิดๆ กัน

 

 

[อ่าน 2,639]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หลักสูตร Netpreneur รุ่นที่ 3 ของอาลีบาบา บิซิเนส สคูล ใกล้ปิดรับสมัครแล้ว
McDonald's ขอท้าชก 'Starbucks' ในสังเวียนตลาดร้านกาแฟจีน
เมื่อร้านค้าปลีกแบบอเมริกัน ‘อยู่ยาก’ ในแดนซามูไร
ประธาน Toyota มอง Tesla ยังไม่ได้สร้างธุรกิจที่แท้จริงในโลกแห่งความเป็นจริง
OPPO สร้างห้องปฏิบัติการนวัตกรรมด้าน 5G แห่งแรกในอินเดีย เพื่อยกระดับประสบการณ์ 5G ทั่วโลก
Vivo จับมือ ZEISS พันธมิตรระดับโลกพัฒนาการถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved