เบเกอร์คิง เป็นฟาสต์ฟูดแบรนด์แรกของปีนี้ที่ลุกขึ้นมารีแบรนด์ ยกเครื่องดีไซน์ของตัวเองใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เรียกว่า เป็นการ Refresh Brand ที่มีอายุ 67 ขวบให้ดูเป็นเด็กสัก 17-19 ขวบ แถมดูเป็นเด็กวัยรุ่นซนๆ ที่แอคทีฟตลอดเวลาด้วย
การรีแบรนด์ครั้งนี้ยกเครื่องโดยเอเจนซี่ Jones Knowles Ritchie เปลี่ยนหมด ทั้งโลโก้, แพคเกจ, ยูนิฟอร์ม, ป้ายและการตกแต่งในร้าน และการตกแต่งภายนอกร้านสำหรับไดรฟ์ทรูในยุคโควิด-19 แนวงานออกแบบก็เน้นไปที่ typeface และสีสันแนว retro ที่เป็นสีมัสตาร์ดกับสีส้มไหม้
ด้วยฟอนท์ โลโก้ใหม่นี้ละที่ทำให้ เบเกอร์คิง แตกต่างจากคู่แข่งขันได้อย่างชัดเจน และใช้ดีไซน์ปิดช่องว่างทัศนคติเชิงลบที่มีคนมีกับอาหารฟาสต์ฟู้ด และนำเสนอภาพเชิงบวกที่เกี่ยวกับเรื่องราวของอาหารที่ทำให้แบรนด์ดูเป็นอาหารที่มีความเป็นจริง (Real) มากขึ้น เป็นอาหารที่อร่อยและมีความปราณีตกับแต่ละเมนูของตนเอง ไม่ใช่พวกอาหารถูกๆ อาหารสังเคราะห์อย่างที่คิดๆ กัน