Burger King รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี เบรคอายุแบรนด์ให้เป็น 'ทั้งเด็ก - ทั้งสนุก'
08 Jan 2021

 

เบเกอร์คิง เป็นฟาสต์ฟูดแบรนด์แรกของปีนี้ที่ลุกขึ้นมารีแบรนด์ ยกเครื่องดีไซน์ของตัวเองใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เรียกว่า เป็นการ Refresh Brand ที่มีอายุ 67 ขวบให้ดูเป็นเด็กสัก 17-19 ขวบ แถมดูเป็นเด็กวัยรุ่นซนๆ ที่แอคทีฟตลอดเวลาด้วย

 

 

การรีแบรนด์ครั้งนี้ยกเครื่องโดยเอเจนซี่ Jones Knowles Ritchie เปลี่ยนหมด ทั้งโลโก้, แพคเกจ, ยูนิฟอร์ม, ป้ายและการตกแต่งในร้าน และการตกแต่งภายนอกร้านสำหรับไดรฟ์ทรูในยุคโควิด-19 แนวงานออกแบบก็เน้นไปที่ typeface และสีสันแนว retro ที่เป็นสีมัสตาร์ดกับสีส้มไหม้ 

 

 

ด้วยฟอนท์ โลโก้ใหม่นี้ละที่ทำให้ เบเกอร์คิง แตกต่างจากคู่แข่งขันได้อย่างชัดเจน และใช้ดีไซน์ปิดช่องว่างทัศนคติเชิงลบที่มีคนมีกับอาหารฟาสต์ฟู้ด และนำเสนอภาพเชิงบวกที่เกี่ยวกับเรื่องราวของอาหารที่ทำให้แบรนด์ดูเป็นอาหารที่มีความเป็นจริง (Real) มากขึ้น เป็นอาหารที่อร่อยและมีความปราณีตกับแต่ละเมนูของตนเอง ไม่ใช่พวกอาหารถูกๆ อาหารสังเคราะห์อย่างที่คิดๆ กัน

 

 

[อ่าน 4,249]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved