กลุ่มดุสิตธานีเดินหน้าปักธงคูเวต เตรียมเปิดให้บริการ “ดุสิตปริ๊นเซส มาห์บูลา คูเวต” ในปี 2566
10 Feb 2021

 

กลุ่มดุสิตธานี ประกาศขยายธุรกิจโรงแรมในตะวันออกกลางอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ลงนามในสัญญากับ อัล ฟาเจอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศคูเวต เพื่อบริหาร “ดุสิตปริ๊นเซส มาห์บูลา คูเวต” โรงแรมในเครือแห่งแรกที่คูเวต คาดเปิดให้บริการในไตรมาสสุดท้ายของปี 2566

มร. ลิม บุน กวี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มดุสิตธานี เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานี รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำการบริการอย่างไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของดุสิตธานีมาสู่คูเวตเป็นครั้งแรก ซึ่งการเข้าบริหารโรงแรมในครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของกลุ่มดุสิตธานีในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ที่รวมถึงการขยายธุรกิจในจุดหมายปลายทางสำคัญๆ ในตะวันออกกลาง โดยก่อนที่จะเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 รัฐบาลคูเวตมีความตั้งใจที่จะเพิ่มบทบาทการท่องเที่ยวให้มากขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่าเมื่อการท่องเที่ยวกลับมาสู่สภาวะปกติอีกครั้ง คูเวตจะสามารถเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับทั้งธุรกิจและการพักผ่อนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส มาห์บูลา คูเวต มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 ซึ่งกลุ่มดุสิตธานีพร้อมที่จะนำโรงแรมแห่งนี้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จด้านการท่องเที่ยวของคูเวต

 

 

โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส มาห์บูลา คูเวต เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตมาห์บูลา ซึ่งเป็นพื้นที่ชายฝั่งเชิงอุตสาหกรรมและการค้า มีการเดินทางที่สะดวกโดยขับรถยนต์เพียงแค่ 25 นาทีจากใจกลางเมืองและสนามบิน โรงแรมแห่งนี้มีที่ตั้งที่โดดเด่น สามารถมองเห็นวิวอ่าวอาหรับที่สวยงามทางตอนใต้ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง เช่น อัลคูต์มอลล์ ซึ่งเป็นแหล่งค้าปลีกและพักผ่อนริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดของคูเวตและคูเวตเมจิก ห้างสรรพสินค้าริมชายหาดขนาดใหญ่ที่มีสวนสนุกในร่ม โดยภายในโรงแรมประกอบด้วย ห้องพัก 180 ห้อง และเซอร์วิสอพาทเม้นท์ 70 ห้อง เหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่ต้องการพักระยะยาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนสขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย น้ำสปา ห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุมที่รองรับได้ มากถึง 350 คน

ด้าน มร. เทเลบ ฮุสเซน เอลิ จาร์รัค ประธานคณะกรรมการ บริษัท อัล ฟาเจอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง กล่าวว่า “พันธกิจของบริษัทเรา คือ การมีส่วนร่วมในการพัฒนาคูเวตอย่างยั่งยืนผ่านโครงการที่มีคุณภาพ คุ้มค่า และมีความหลากหลาย ซึ่งการเปิดตัวของ ดุสิตปริ๊นเซส มาห์บูลา คูเวต จะช่วยส่งมอบคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับชุมชนมาห์บูลาโดยรวม โดยโรงแรมแห่งนี้ได้รับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการต้อนรับอย่างไทยของกลุ่มดุสิตธานี กับขนบธรรมเนียมและประเพณีการต้อนรับในท้องถิ่น ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าที่มาเยือนอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ปัจจุบันกลุ่มดุสิตธานี บริหารโรงแรม รีสอร์ทและวิลล่าหรู รวม 340 แห่งภายใต้ 6 แบรนด์ใน 15 ประเทศ โดยกลุ่มดุสิตธานีบริหารโรงแรมในตะวันออกกลางรวม 7 แห่ง และคาดการณ์ว่าจะเปิดโรงแรมในภูมิภาคนี้เพิ่มอีก 2 แห่งภายในปีนี้อีกด้วย

[อ่าน 1,221]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
อาลัย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เสียชีวิตแล้วในวัย 68 ปี
ลอรีอัล ยืนหนึ่งด้านสิ่งแวดล้อมนำคะแนน ‘AAA’ 8 ปีซ้อนจาก CDP
"Casio" เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด ครบรอบ 50 ปี "นาฬิกาดิจิทัลพร้อมปฏิทินอัตโนมัติเรือนแรกของโลก"

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved