อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความห่วงใยลูกค้าในเดือนแห่งความรัก Love Calling เพราะ ”ห่วง” จึงอยากโทรหา
17 Feb 2021

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตต่อยอดแคมเปญ CARE DAY เดินหน้าต่อเนื่องใช้โอกาสเดือนแห่งความรักส่งความห่วงใยให้แก่ลูกค้าภายใต้ธีม CARE DAY Love Calling เพราะ “ห่วง” จึงอยากโทรหา รวมพลังตัวแทนฝ่ายขาย ผู้บริหาร รวมถึงพนักงานโทรศัพท์หาลูกค้า สอบถามทุกข์สุขแสดงความห่วงใยที่มีต่อกันในช่วงเวลาที่ต้องห่าง พร้อมแนะนำบริการด้านดิจิทัลที่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้โดยไม่ต้องออกนอกบ้าน สร้างความอุ่นใจที่มีอลิอันซ์ อยุธยาอยู่เคียงข้างร่วมผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “บริษัทได้จัดแคมเปญ CARE DAY มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อครั้งมีการระบาดของโควิดในระลอกแรก โดยได้ให้ตัวแทนและพนักงานของบริษัทโทรหาลูกค้าทั่วประเทศกว่า 5,000 สาย ถือว่าประสบความสำเร็จมาก โดยผลจากการวัดความพึงพอใจของลูกค้าในปี 2020 ที่ผ่านมา ในกลุ่มลูกค้าที่ให้คะแนนความภักดี พบว่า 40% ชื่นชมการให้บริการของตัวแทนอลิอันซ์ อยุธยาและในปีที่ผ่านมา ถึงแม้พบหน้ากันน้อยลง แต่ยังได้รับความใส่ใจในการดูแลให้บริการเช่นเดิม มาปีนี้ เกิดการระบาดโควิดระลอกใหม่ ทุกคนยังต้องรักษาระยะห่างอย่างเคร่งครัด

เราจึงใช้โอกาสในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรักส่งความรักความห่วงใยให้กับลูกค้าในช่วงที่ยังคงต้องห่างกัน พร้อมให้ข้อมูลเรื่องการบริการด้านดิจิทัล ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถใช้บริการได้ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน อาทิ การเคลมประกัน การดาวน์โหลดหนังสือรับรองการรับชำระเบี้ย การชำระเบี้ยประกัน การแจ้งเตือนวันครบกำหนดชำระ ผ่านแอปพลิเคชั่น My Allianz รวมถึงโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตสำหรับท่านที่ใกล้ถึงกำหนดชำระเบี้ย เป็นต้น”

 

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต

 

แคมเปญ CARE DAY  Love Calling เพราะ “ห่วง” จึงอยากโทรหา ครั้งนี้ จะมีการนัดหมายตัวแทนจากทั่วประเทศ โทรหาลูกค้าในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 โดยตัวแทนที่ร่วมแคมเปญสามารถโทรหาลูกค้าได้ตามเวลาที่สะดวก และจะมีการนัดหมายให้เข้ามาพูดคุยอัพเดทการโทรและบอกเล่าเสียงตอบรับจากลูกค้าผ่านระบบ Virtual Live เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ในการจัดกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในอนาคต

 

“กิจกรรมในครั้งนี้ คาดว่าจะมีตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 300 คน และตั้งเป้าในการโทรหาลูกค้าทั่วประเทศให้ได้ประมาณ 5,000 – 7,000 คน อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งในการผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดแคมเปญ CARE DAY Love Calling เพราะ “ห่วง” จึงอยากโทรหา จะสร้างความประทับใจและกำลังใจให้กับลูกค้าให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,511]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
ออร์บิกซ์ ร่วมมือกับ Bitstamp ยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved