สตาร์ทอัพไทยจับมือเกาหลีพัฒนา Z-Touch แผ่นฆ่าเชื้อโควิด-19
19 Mar 2021

 

ลีฟคลีน เทคโนโลยี สตาร์ทอัพไทยจับมือบริษัทเกาหลีพัฒนาแผ่นฆ่าเชื้อซีทัช (Z-Touch) นวัตกรรมแผ่นป้องกันและกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้มากถึง 99.99% ติดตั้งบริเวณจุดสัมผัสร่วม พร้อมวางจำหน่ายเพื่อคนไทยก่อนลุยตลาดโลก ตั้งเป้ารายได้ปีแรก 300 ล้านบาท

 

วิษณุ จินตนาศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลีฟคลีน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในการร่วมพัฒนา ซีทัช นวัตกรรมแผ่นป้องกันและกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณจุดสัมผัสร่วม ว่าเกิดขึ้นจากการที่ ลีฟคลีน เทคโนโลยีซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่มีความชำนาญด้านการผลิตนวัตกรรมเกี่ยวกับการฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย อาทิ เครื่องฆ่าเชื้อ ยูวีซี (ZEUS-UVC) และกล่องขนส่งอาหารปลอดเชื้อ (Zetailte Delivery Box) โดยมีการส่งออกไปยังหลายประเทศ หนึ่งในนั้นคือประเทศเกาหลีใต้ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ด้าน นวัตกรรม เทคโนโลยี และร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซีทัช ขึ้นโดยมีจุดเด่นและคุณสมบัติที่สามารถป้องกันและฆ่าเชื้อได้ทั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้สูงถึง 99.99% (ประสิทธิภาพฆ่าเชื้อได้เร็วกว่าแผ่นทองแดงถึง 240 เท่า)

 

จากคุณสมบัติและนวัตกรรมอันเป็นจุดเด่นดังกล่าว ทำให้หลายองค์กรและบริษัทชั้นนำเลือกให้ ซีทัช เป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 เชิงรุก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อาทิ ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ห้างสรรพสินค้าฟู้ดแลนด์ โรงแรมดีวารี ทรูช๊อป ศูนย์ศิลปากรที่ 4 ลพบุรี ฯลฯ พร้อมทั้งยังเตรียมที่จะติดตั้งในโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง โดยแผ่น ซีทัช จะถูกนำไปติดตั้งบริเวณที่มีการสัมผัสร่วมกันบ่อยครั้ง อาทิ ที่ผลักประตู ที่จับประตู ปุ่มกดลิฟท์ โต๊ะห้องประชุม ที่จับรถเข็น ฯลฯ ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้รับการติดต่อจากหลายองค์กรและบริษัทชั้นนำในหลายประเทศ เพื่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายและนำผลิตภัณฑ์ ซีทัช  เพื่อนำไปติดตั้งในอาคารรวมถึงสำนักงานหลายแห่ง โดยขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและทำสัญญาซื้อขายในลำดับต่อไป

 

ส่วนแผนการตลาดและการจัดจำหน่ายในประเทศไทยนั้น บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท มาซูม่า จำกัด (ประเทศไทยในการเป็นพันธ์มิตรและเป็นตัวแทนจำหน่ายภายในประเทศอย่างเป็นทางการ ซึ่งบริษัทฯ มีความตั้งใจในการผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทยก่อน เพื่อเป็นการช่วยเหลือในการยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศ โดยเริ่มวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ ซีทัช ที่วางจำหน่ายจะประกอบด้วย 4 แบบด้วยกัน คือ แผ่นฆ่าเชื้อสำหรับติดมือถือ แผ่นฆ่าเชื้อสำหรับติดประตู แผ่นฆ่าเชื้อสำหรับติดเคาน์เตอร์ และแผ่นฆ่าเชื้อแบบอเนกประสงค์ สำหรับตัดใช้ตามจุดสัมผัสร่วมทั้งหมด ซึ่งบริษัทฯ วางเป้าหมายรายได้ทั้งในและต่างประเทศในปีแรกไว้ที่ 300 ล้านบาท สามารถขยายตัวและเติบโตต่อเนื่องได้อย่างน้อยปีละประมาณ 30-50% โดยคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ ซีทัช  นวัตกรรมแผ่นป้องกันและกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 จะเป็นหนึ่งในเครื่องมือป้องกัน สร้างความปลอดภัย และลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่ผู้ใช้งานในทุกประเทศทั่วโลกได้ และยังมีส่วนในการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยอีกด้วย

 

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ซีทัช (Z-Touch) นวัตกรรมแผ่นป้องกันและกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ที่ WWW.ZTOUCHBRAND.COM Facebook : ZTOUCHOFFICIAL หรือ โทร : 065-717-5816

 

[อ่าน 3,728]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารไทย ร่วมโครงการ SPACE-F
AIS พา Startup สาย ESG สัญชาติไทย โชว์ศักยภาพบนเวทีโลก
ebay ปลดล็อกศักยภาพตลาดออนไลน์ไทยสู่ตลาดโลก
88 Sandbox เปิดโครงการ LEARN LAB: OKMD X 88 Learnovation Program บ่มเพาะสตาร์ทอัพการศึกษา
Elon Musk ตั้งสตาร์ทอัพชื่อ ‘xAI’ มีเป้าหมาย ‘เข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงของจักรวาล’
Makro ผนึก Infobip หนุนรายย่อยเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved