'เทศกาลอาหารกลางทะเล' อิ่มเอมกับทีมเชฟ รางวัลมิชลิน สตาร์ ณ 'ตรีสรา' เกาะภูเก็ต
24 Mar 2021

 

สุดยอดประสบการณ์แห่งรสชาติ ภายใต้แนวคิด “Dine Good Do Good” โดยทีมงาน อาหารมือรางวัลมิชลินสตาร์ของ“ตรีสรา” วิลล่าสุดหรูบนเกาะภูเก็ต จับมือกับสุดยอดเชฟรางวัลมิชลินสตาร์ จากกรุงเทพฯ รังสรรค์อาหารหลากหลายสไตล์ ด้วยวัตถุดิบพื้นถิ่นที่ดีต่อผู้บริโภค และรบกวนโลกให้น้อยที่สุด พร้อมให้ได้ลิ้มลอง ณ ทุกห้องอาหารของ ตรีสรา รีสอร์ท ในช่วงเวลารับลมร้อน ระหว่างวันที่ 2-4 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น

 

 

นับเป็นเทศกาลอาหารครั้งสำคัญของเกาะสวรรค์กลางทะเลอันดามัน เมื่อตรีสรา รีสอร์ท วิลล่าหรูระดับเวิล์ดคลาสนำบรรดาเชฟมือฉมังภายใต้การดูแลของ จิม โอฟอสต์ (Jim Ophorst) เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เชฟ ที่ยึดหลักปรัชญา “Dine Good, Do Good” มาร่วมมือกับ 3 เชฟชื่อดังจากกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เชฟอ้อม-สุจิรา พงษ์มอญ เชฟรางวัล MICHELIN Guide Young Chef Award 2021 คนแรกของไทย จากร้านสวรรค์ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับรางวัลมิชลิน สตาร์ 1 ดาวอีกด้วย เชฟเปเปอร์-อริสรา จงพาณิชกุล เพสตรี้ เชฟ ของร้านสวรรค์ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของร้านขนมหวานอิชิ (Ici) และ เชฟแชนด์เลอร์ ชูลซ์ (Chandler Schultz) หัวหน้าเชฟของร้านเซาธ์ ฟิลลี่ อดีตหัวหน้าเชฟของร้านเลอ โคชอง บลองก์ ผู้หลงใหลการปรุงอาหารด้วยเตาฟืน มาร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากวัตถุดิบหลักที่มาจากท้องถิ่นเมืองไทยและจากฟาร์มออร์แกนิกของทางรีสอร์ทเอง โดยจะเวียนไปตามห้องอาหารต่าง ๆ ของตรีสรา ตลอดสุดสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน

 

 

ศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564

ดินเนอร์หรูกับเมนู 5 คอร์ส ณ ห้องอาหาร “พรุ” ร้านอาหารแห่งเดียวนอกกรุงเทพฯ ที่ได้รับรางวัลมิชลิน สตาร์ 1 ดาว และเพิ่งได้รับรางวัล MICHELIN Green Star หรือ “ดาวมิชลินรักษ์โลก” ไปสดๆ ร้อนๆ โดยเชฟจิม โอฟอสต์ นำแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบที่ได้มาจากแหล่งอาหารทุกพื้นที่ทั่วไทย พร้อมนำเสนอคู่กับไวน์ที่ผลิตด้วยกระบวนการไบโอไดนามิคไม่ใช้สารเคมีใด ๆ เลย นับเป็นมื้ออร่อยที่สุดพิเศษ ในราคาอาหาร 4,500++ บาท และราคาไวน์เพิ่มเติม 2,000++ บาท

 

 

เสาร์ที่ 3 เมษายน 2564

อาหารกลางวัน ณ ห้องอาหาร “ไฮด์อะเวย์ บาย จำปา” ในบรรยากาศร่มรื่นกลางฟาร์มแสนสวย เชฟแชนด์เลอร์ ชูลซ์ ผู้โด่งดังมาจาการปรุงอาหารด้วยเตาฟืนจากร้านเลอ โคชอง บลองก์ จะมาวาดลวดลายหน้าเตาไฟริมทะเลสาบให้ทุกท่านได้อิ่มเอมกับหลากหลายเมนู ในราคา 1,800++ บาท

เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ ณ ห้องอาหาร “ซีฟู้ด แอท ตรีสรา” โดย เชฟอ้อม-สุจิรา พงษ์มอญ เชฟประจำห้องอาหารสวรรค์ซึ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ พร้อมควบรางวัลเชฟมิชลินรุ่นเยาว์ปี 2021 จะมานำเสนอเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบจากพื้นถิ่นมาปรุงด้วยตำรับไทย มรดกทางการทำอาหารแบบที่เธอถนัด พร้อมเสิร์ฟเคียงคู่ไวน์หรูหรือชาชั้นดี ราคาอาหาร 1,900++ บาท เสิร์ฟพร้อมไวน์เพิ่ม 1,800++ บาท หรือเลือกดื่มชาเพิ่มเพียง 600++ บาท

 

 

อาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564

“SUNDAYS” ซันเดย์ บรันช์ ริมหาดในบรรยากาศเพลงแจ๊สที่เดียวของจังหวัดภูเก็ต ณ ห้องอาหาร “เดอะ เด็ค” โดยเชฟกล้า ประกอบกิจ แห่งตรีสรา ที่กลับมาประจำครัวปรุงอาหารสด ๆ รับเทศกาลอีสเตอร์ ด้วยเมนูรสเลิศที่บรรจงสร้างสรรค์ อาทิ บาร์บีคิวกุ้งมังกร กุ้งทะเล หอยนางรมตัวยักษ์ และสแน็คอีกมากมาย พร้อมกันนั้นเชฟแชนด์เลอร์ เชฟชื่อดังของร้านเซาธ์ ฟิลลี่ จะมารังสรรค์บาร์ บีคิวจานเด็ดให้ลิ้มลอง และเพื่อฉลองเทศกาลอีสเตอร์ประจำปี 2021 จึงได้มีขนมหวานแสนอร่อย ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ 3 เชฟคนสำคัญ เชฟเปเปอร์-อริสรา จงพาณิชกุล เพสตรี้ เชฟ ของร้านสวรรค์และร้านขนมหวานอิชิ และเชฟเต๋า-สมบูรณ์ สกลเจริญ เพสตรี้ เชฟ ของตรีสรา และเชฟปัน-จงกลนี วงศ์สิงหเดโช เพสตรี้ เชฟ ของร้านพรุ สดชื่นและชุ่มฉ่ำในบรรยากาศริมทะเล อิ่มเอมกับอาหารในราคา 2,600++ บาท สำหรับบรันช์คู่กับไวน์ครึ่งขวด 3,200++ บาท และถ้าเลือกคู่กับแชมเปญครึ่งขวดราคา 3,900++ บาท

พร้อมกันนี้ ในช่วงเวลาที่แสนดี “ตรีสรา” มอบราคาห้องพักพิเศษให้กับผู้มีเกียรติทุกท่าน โดยห้องโอเชียน วิว พูล จูเนียร์ สวีท 1 คืน ราคา 12,540 บาท 2 คืน ราคา 23,000 บาท 3 คืน ราคา 33,800 บาท และสำหรับห้องโอเชียน วิว พูล วิลลา 1 คืน ราคา 23,360 บาท 2 คืน ราคา 30,500 บาท 3 คืน ราคา 45,700 บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ มีอาหารเช้าทุกวันสำหรับสองท่าน พร้อมรถรับส่งสนามบิน ที่สำคัญ ผู้ที่เข้าพัก 3 คืน สามารถอัพเกรดห้องหากมีที่ว่าง

 

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติครั้งสำคัญกับอาหารที่ได้แรงบันดาลใจจากวัตถุดิบพื้นถิ่นที่ดีต่อผู้บริโภคโดยทีมเชฟระดับรางวัลมิชลินสตาร์ของเมืองไทย ณ ทุกห้องอาหารของ 'ตรีสรา รีสอร์ท' ระหว่างวันที่ 2-4 เมษายน 2564 เพื่อความอิ่มเอมที่ไม่มีวันลืมเลือน

 


สอบถามรายละเอียดได้ที่ 076-310-100

LINE Official Account @Trisararesort หรือคลิก https://lin.ee/mMUkaGO

Facebook Messenger m.me/trisararesort

อีเมล reservations@trisara.com

[อ่าน 3,100]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved