เนสกาแฟส่ง “แบล็ก ไอซ์” มัดใจคนทำงานรักสุขภาพ
22 Mar 2017

เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต รุกเดินหน้าชิงส่วนแบ่งตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม ส่ง เนสกาแฟ “แบล็ก ไอซ์” ชูจุดเด่นของกาแฟดำ น้ำตาลน้อย รสชาติ อร่อยเข้ม ให้พลังงานเพียง 50 กิโลแคลอรี่ ที่ต้องลอง พร้อมการันตีข้อความโดนใจในทุกกระป๋อง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์กาแฟเคียงคู่คนไทยให้เงยหน้ามุ่งมั่นทำทุกวันให้ดีที่สุด เตรียมจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาด สร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคทุกช่องทาง พร้อมโรดโชว์แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับผู้บริโภคกว่า 2 ล้านแก้ว  คาดดันยอดขายปี 2560 โตตามเป้า

เครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การให้ความใส่ใจต่อการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ ยังคงเป็นเทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันกาแฟก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนวัยทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่รู้สึกอ่อนล้า ต้องการมองหาเครื่องดื่มที่จะช่วยให้สดชื่นขึ้น เนสกาแฟในฐานะกาแฟยอดนิยมของคนไทยและผู้คนทั่วโลก จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ เราจึงส่งกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มเนสกาแฟ “แบล็ก ไอซ์” กาแฟดำ น้ำตาลน้อย รสชาติอร่อยเข้ม ต้องลอง ที่มาพร้อมข้อความเสริมกำลังใจให้แข็งแกร่งออกสู่ตลาด ต่อยอดความสำเร็จอย่างสูงจากการออกแคมเปญเงยหน้าคว้าโอกาสกับข้อความโดนใจในทุกกระป๋องเมื่อปีที่ผ่านมา

 

เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม “แบล็ก ไอซ์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาสูตรมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคคอกาแฟที่รักสุขภาพ ขณะเดียวกันก็ชื่นชอบกาแฟดำ รสชาติเข้ม มาเติมเต็มเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ให้มีพลังพร้อมเผชิญกับความท้าทายในทุกวัน ซึ่ง เนสกาแฟ แบล็ก ไอซ์ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้อย่างโดนใจด้วยน้ำตาลที่น้อยกว่ากาแฟกระป๋องสูตรอื่น และให้พลังงานเพียง 50 กิโลแคลอรี่เท่านั้น

 

“เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนทำงานที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มจึงได้จัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดในทุกช่องทาง โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมเดินสายโรดโชว์แจกผลิตภัณฑ์ แบล็ก ไอซ์ กาแฟดำ น้ำตาลน้อย รสชาติอร่อยเข้ม เย็นฉ่ำได้ใจทุกกระป๋อง ให้คนทำงานได้ลิ้มลองความสดชื่นแบบถึงที่ทำงานในย่านออฟฟิศหลักๆ อาทิ สีลม อโศก และอื่นๆ ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนเมษายนนี้ ร่วมด้วยสื่อประชาสัมพันธ์ครบทุกช่องทาง โดยคาดว่าผลิตภัณฑ์เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มแบล็ก ไอซ์ใหม่จะสามารถกระตุ้นตลาดกาแฟพร้อมดื่มหน้าร้อนให้คึกคักได้เป็นอย่างดี และทำให้ยอดขายของเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มเติบโตเป็นไปตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน”  นางสาวเครือวัลย์ กล่าว

 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ประมาณ 12,000 ล้านบาท โดยเนสกาแฟกระป๋องมีส่วนแบ่งในตลาดนี้อยู่ราว 32% และตั้งเป้าอัตราการเติบโตของยอดขายในปีนี้ไว้ไม่น้อยกว่า 10%

เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม อร่อยเข้ม เต็มรสกาแฟแท้ มีวางจำหน่าย 5 รสชาติ ได้แก่ เอสเปรสโซ โรสต์ /ลาเต้ /ดาร์ค โรสต์ / เอ็กซตร้า ริช ซึ่งหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงน้องใหม่ “แบล็ก ไอซ์” หาซื้อได้แล้วที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ

[อ่าน 1,987]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved