THE MALL HAPPY SUMMER ซัมเมอร์นี้จะร้อนที่สุข! กับแฮปปี้ติวเตอร์ 5 คน 5 สไตล์
28 Mar 2017

          ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดแคมเปญ “THE MALL HAPPY SUMMER” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “How To Happy Summer” ซัมเมอร์นี้จะร้อนที่สุข! กับแฮปปี้ติวเตอร์ 5 คน 5 สไตล์ นำเสนอมุมมองการสร้างความสุขในช่วงซัมเมอร์ พร้อมเอาใจนักช้อปจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มรับลมร้อนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ – 26 เมษายนศกนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา 

 


          สำหรับแคมเปญ “THE MALL HAPPY SUMMER” จัดขึ้นเพื่อต้อนรับซัมเมอร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “How To Happy Summer” เป็นการนำเสนอมุมมองการสร้างความสุขในช่วงซัมเมอร์ในไตล์ของตนเองผ่านแฮปปี้ติวเตอร์ 5 คน 5 สไตล์กับแนวการใช้ชีวิตและสร้างสีสันไลฟ์สไตล์ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไม่ซ้ำใคร ได้แก่


- แฮปปี้ติวเตอร์ แฟชั่นนิสต้า คุณปุ๊ก จงกล พลาฤทธิ์ ใช้ชีวิตเนิ่บช้าสวนทางแดดจ้าในช่วงซัมเมอร์

          กับบทบาทคุณแม่คนสวยที่ให้นิยามว่า “ซัมเมอร์คือช่วงเวลาที่ชีวิตเต็มไปด้วยอิสระและสีสัน” การร่วมทำกิจกรรมกับครอบครัว เป็นการสร้างความสุขอย่างดี อย่างเช่นการปิกนิก ปาร์ตี้ริมสระน้ำและที่ขาดไม่ได้ในทุกๆซัมเมอร์สำหรับคุณสาวๆ คือการสนุกกับการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ การอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ช้อปปิ้งเสื้อผ้ากระเป๋า จึงเป็นการเพิ่มสีสันช่วงหน้าร้อนนี้ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

 


- แฮปปี้ติวเตอร์ หนุ่มมาดเท่ห์ คุณโทนี่ รากแก่น หนุ่มเซอร์สุดฮอตที่มีบทเรียนความสุขที่ไม่ซ้ำใคร

          ดารา-นายแบบที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง“แดดแรงเท่าไหร่ ดีกรีความสนุกก็มาก ขึ้นเท่านั้น” สำหรับหนุ่มๆ การทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ อาทิ สเก็ตซ์บอร์ดรับลมร้อน หรือกีฬากลางแจ้งต่างๆ ถือเป็นความสนุกที่มาพร้อมกับลมร้อนแต่ที่ขาดไม่ได้ คือไอเทมซัมเมอร์อย่างแว่นตากันแดดทรงชิคๆ ที่ช่วยเสริมบุคลิกสำหรับคุณหนุ่มๆ แค่นี้ไลฟ์สไตล์กลางแจ้งก็สนุกสนานจนลืมความร้อนไปได้เลย

 


- แฮปปี้ติวเตอร์ สาวนักเดินทาง คุณต้นอ้อ-อุไรริสา บุญศิลป์ ท้าแดดปะทะคลื่นในทะเลใสแจ๋วไปกับเจ้าของเพจดัง High On Dreams สาวผจญภัยที่พร้อมลุยเต็มที

          บล็อกเกอร์สาวนักเดินทางและนักเขียน “ซัมเมอร์คือความสดใส”ได้ท่องเที่ยว ผ่อนคลายผ่านสายลมแสงแดด เป็นกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัว สามารถทำร่วมกันได้ชิลล์ๆ ริมชายหาด วาดรูปบนทราย หรือดำน้ำสน็อคกลิ้ง ในทะเลสีฟ้าสดใส เพิ่มสีสันด้วยแฟชั่น บิกินีสีสดใส แว่นกันแดด หมวกเก๋ๆ ผ้าพลิ้ว ลายสวยๆ ซัมเมอร์นี้จะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ


- แฮปปี้ติวเตอร์ คุณตุ๊กตา – พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล คุณแม่นักเขียน สร้างบรรยากาศอบอุ่นรับหน้าร้อนกับกิจกรรมกุ๊กกิ๊กกับครอบครัว คุณแม่คนเก่งของน้องชื่นใจ

          “ความสุขแสนเรียบง่าย คือการได้พักผ่อนอยู่กับบ้านทำกิจกรรมน่ารักๆกับครอบครัว”อย่างการเข้าครัวทำอาหารคิดเมนูใหม่ๆ ช้อปปิ้งซื้ออุปกรณ์ทำครัว อย่างเช่นทำอาหารร่วมกับลูก หรืออ่านหนังสือเล่มโปรด ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์อันแสนอบอุ่นใน ช่วงซัมเมอร์ให้บ้านเป็นสถานที่แฮปปี้ที่สุด

 


- น้องชื่นใจ ภูมิรัตน ลูกสาวคุณตุ๊กตา

          สาวน้อยช่างจินตนาการคนดังในโลกโซเชียลที่ทุกคนชื่นชอบในความน่ารักช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงเวลาที่น้องชื่นใจจะใช้เวลาว่างร่วมกับคุณแม่ รังสรรค์สิ่งประดิษฐ์งาน DIY และออกไปหาซื้อของเล่นอุปกรณ์สิ่งประดิษฐ์น่ารักๆ ซึ่งการทำกิจกรรมสิ่งประดิษฐ์ร่วมกันในครอบครัวถือเป็นกิจกรรมช่วงซัมเมอร์ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการของเด็กๆ และทุกครอบครัวสามารถนำไปใช้กับลูกน้อยในการใช้เวลาว่างร่วมกันในช่วงซัมเมอร์นี้


          ฟังบทเรียนความสุข จาก 5 แฮปปี้ติวเตอร์แล้ว ใครที่กำลังมองหากิจกรรมทำร่วมกับครอบครัวสามารถนำแนวทางความสุขจาก 5 แฮปปี้ติวเตอร์ไปเป็นแนวทางการสร้างความสุขในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ และใครที่กำลังมองหาสินค้าแฟชั่นสุดชิค หรือสินค้าสำหรับกิจกรรมสร้างความสุขในช่วงซัมเมอร์นี้ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา พร้อมนำเสนอ HAPPY OFFER โปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับ summer ด้วยส่วนลดสูงสุด 50%, สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 20% จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ลิปติก Dior,รองเท้าสีฟ้าสดใสจาก APPLE CHOICE, รองเท้า Alla Prima, แว่นตากันแดด EYESPACE, แว่นตากันแดด Komono, กระเป๋าหนังสะพาย FLYNOW, สินค้าแฟชั่นผู้ชายจากแบรนด์ Quiksilver และสินค้าจากแบรนด์ดังอีกมากมาย พิเศษสำหรับหนุ่มๆ ระหว่างวันที่ 23-29 มี.ค.60 ซื้อสินค้าราคาปกติที่แผนก Men Intrend 4,000 บาท จ่ายเพียง 2,500 บาท

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  


          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ HAPPY STATION เพิ่มความสนุกกับกิจกรรมรับสุข summer นี้ (เฉพาะสาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางแค และบางกะปิ) อาทิ ร่วมสนุกกับกิจกรรม Shoot & share ซัมเมอร์โมเม้นท์ที่ Summer photo booth ทุกวัน, รับฟรี !! กระเป๋า Summer tote bag และสนุกกับการออกแบบในสไตล์ที่เป็นคุณ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, สนุกกับการผสมรสชาติหน้าร้อนนี้ที่ Smiley Candy Bar เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, ฟรี Jolly Bottle ดับร้อน ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท และติดตามเรื่องราว สุข สนุก รับหน้าร้อนนี้ได้ที่ www.facebook.com/themalldepartmentstore/


          มาร่วมสร้างสีสันเปิดมุมมองความสนุกรับ Summer กับ 5 แฮปปี้ติวเตอร์ พร้อมช้อปสุดคุ้มรับลมร้อน ตั้งแต่วันนี้ - 26 เมษายน 2560 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา

[อ่าน 1,238]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ฉากทัศน์แห่งความรุ่งเรืองของธุรกิจ Art Toy ในประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved