แบรนด์ ซันโทรี่ จับมือ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ร่วม “ส่งพลังฮึบ”มอบแบรนด์ซุปไก่สกัดให้บุคลากรทางการแพทย์
18 May 2021

 

บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ 'อเล็กซ์ เรนเดลล์' พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วม 'ส่งพลังฮึบ'ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้แคมเปญ 'ฮึบสู้ไปด้วยกัน' จากแบรนด์ซุปไก่สกัดด้วยการ ส่งมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์ซุปไก่สกัด สูตรช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ รวมมูลค่า 2,349,792  บาท ให้กับ 7 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลสนาม ปตอ1.กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน แจ้งวัฒนะ และให้โรงพยาบาลสนามในจังหวัดชลบุรี โดยผ่าน โรงพยาบาลชลบุรี และ โรงพยาบาลอ่าวอุดม เป็นผู้ดำเนินการจัดสรรให้ เพื่อให้ทุกคน มีพลังกาย พลังใจ พลังฮึบ สู้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้

 

 

มธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“ในช่วงเวลาที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ยังคงรุนแรง และมีการตรวจพบจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น บุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องทุกคน นอกจากจะเป็นกำลังสำคัญในการคัดกรอง สกัดกั้นการระบาด และดูแลผู้ป่วยจำนวนมาก ยังต้องพบกับความเสี่ยงจากโรคดังกล่าวอีกด้วย ดังนั้นบริษัทในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์ จึงมอบผลิตภัณฑ์ แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์ซุปไก่สกัด สูตรช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ รวมมูลค่า 2,349,792 บาทให้กับ โรงพยาบาล 7 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลสนาม ปตอ1.กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน แจ้งวัฒนะ และโรงพยาบาลสนามในจังหวัดชลบุรี โดยผ่าน โรงพยาบาลชลบุรี และโรงพยาบาลอ่าวอุดม เป็นผู้ดำเนินการจัดสรรให้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่กำลังทำงานอย่างเต็มกำลัง”

 

 

ชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“แบรนด์ซุปไก่สกัด มีความห่วงใยและใส่ใจสุขภาพของคนไทยเสมอมาโดยในปีนี้ได้ริเริ่มแคมเปญ 'ฮึบสู้ไปด้วยกัน' ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพื่อให้กำลังใจให้ผู้บริโภคที่ต้องเผชิญกับโมเมนต์ที่ยากลำบากให้ฮึบสู้ต่อไปได้ ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำถึงพันธกิจของบริษัทฯ ที่ส่งเสริมสุขภาพของทุกคนในช่วงเวลาที่อ่อนล้า

ดังนั้นแบรนด์ซุปไก่สกัดจึงมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดและแบรนด์ซุปไก่สกัดสูตรช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ช่วยคลายความเหนื่อยล้าให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมส่งพลังกาย พลังใจ พลังฮึบ และผลักดันให้พวกเขาก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้”

 

 

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวว่า “จากวิกฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 ครั้งใหม่ในประเทศไทย เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่เป็นหน้าด่านสำคัญกำลังทำงานอย่างเต็มกำลังโดยไม่ย่อท้อ เพื่อรับมือ และต่อสู้กับวิกฤต COVID-19 ดังนั้น ผมขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทุกท่านฮึบสู้ และฝ่าฝันความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบาก และต่อสู้กับวิกฤติในครั้งนี้ และผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ด้วยการใส่หน้ากากอย่างถูกวิธี หมั่นล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ และรักษาระยะห่างอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ ท่านนะครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกๆ คน ฮึบสู้ไปด้วยกันครับ”

 

[อ่าน 1,105]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved