ไอ.ซี.ซี. 9บริษัทสาขา 9ภูมิภาค ร่วมกับห้างท้องถิ่นทั่วไทย ลุยโครงการช่วยสังคม 'คนดี เพื่อน้องคนดี'
19 May 2021

 

ด้วยแนวคิดของเครือสหพัฒน์ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายความรับผิดชอบ ต่อสังคม 'คนดี สินค้าดี สังคมดี' เครือสหพัฒน์จึงได้ร่วมใจกันระดมความช่วยเหลือสังคมในช่วงที่เกิดวิกฤตเหตุการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในโครงการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือ “ตู้ปันน้ำใจ ไอ.ซี.ซี.ปันสุขสู่ประชาชน” ที่จัดขึ้นทั้ง 9 ภูมิภาคทั่วประเทศ และได้ผลตอบรับที่ดีจากประชาชนเป็นวงกว้างตลอดโครงการ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ ที่ยังเกิดขึ้นในประเทศไทยอยู่ขณะนี้ ยังส่งผลต่อความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างต่อเนื่อง บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ จึงจัดตั้งโครงการเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกครั้ง สานต่อนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมเครือสพัฒน์อย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ 'คนดี เพื่อน้องคนดี'

 

 

ณัฐพัฒน์ เพ็ชรรัตนาภรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และผู้ดูแลโครงการฯ กล่าวว่า “โครงการคนดี เพื่อน้องคนดี เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง 9 บริษัทสาขา ของบริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่ตั้งอยู่ทั้ง 9 ภูมิภาคทั่วประเทศ และร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น เพื่อลงพื้นที่จริงในการคัดเลือกหน่วยงาน โรงเรียน มูลนิธิ หรือสถานสงเคราะห์ที่ได้รับความเดือดร้อน และต้องการรับบริจาคผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลือง เราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยส่งต่อความหวังดีให้ไปถึงผู้ที่เดือดร้อน เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้ และเราจะยังคงยึดมั่นการตอบแทนสังคมแบบนี้อย่างต่อเนื่อง”

 

 

โดยน้ำนมถั่วเหลืองทุกกล่องได้ผ่านการผลิต และบรรจุ จากบริษัท สหชลผลพืช จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทอุตสาหกรรมทางอาหารมาตรฐานระดับสากล ตั้งอยู่ภายในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ซึ่งน้ำนมถั่วเหลืองถือเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และโปรตีนสูงเทียบเท่าการรับประทานเนื้อสัตว์ ทั้งยังมีแคลเซียมสูง ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง พร้อมมีประโยชน์จากวิตามิน บี1, บี2, บี6 , บี12 สูงเพื่อบำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโต

 

 

นอกจากนี้ ยังมีส่วนในการลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีในร่างกาย และช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์หรือกรดไขมันตามเส้นเลือดและหลอดเลือดได้ดี ลดอัตราเสี่ยงภาวะไขมันอุดตันในกลุ่มผู้ป่วยที่มีระดับไขมันในร่างกายสูงหรือผู้ที่เป็นโรคอ้วน และยังสามารถแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการท้องผูกได้เป็นอย่างดี

[อ่าน 1,694]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
เว็บเกือบล่ม! นันยางปลื้ม วัยรุ่นแห่เข้าแพลตฟอร์มใหม่ 'ดูใจตน วอลเล็ต' ยอดทะลุแสนราย
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่ง Healthscape ธุรกิจ Well-Being โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved