ลิ้มรสปลาสดใหม่ 'แฟบบิวลิเชียส ฟิช สเปเชียลส์'โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน
26 May 2021

 

ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับ และบิสโทร ขอต้อนรับฤดูกาลแห่งท้องทะเลในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยหลายรายการอาหารจานปลาสดใหม่ ’แฟบบิวลิเชียส ฟิช สเปเชียลส์’ โดย เชฟธรธร จินดาภู ผู้มากฝีมือประจำห้องอาหารได้เลือกสรรเนื้อปลาที่ดีที่สุดเพื่อนำมาสร้างสรรค์เคล้ากลิ่นอาย “คอสโมโพลิแทน” หลากสไตล์ การันตีความอร่อยสดใหม่ที่ถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน

 

พร้อมต้อนรับทุกท่านสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินขอแนะนำรายการอาหาร ’แฟบบิวลิเชียส ฟิช สเปเชียลส์’ (Fabulicious Fish Specials) ที่นำเสนอความสดใหม่แห่งท้องทะเลประจำฤดูกาลในอาหารจานปลาสดใหม่หลายเมนูที่เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน (Chef de cuisine) สร้างสรรค์จากเนื้อปลาทะเลคุณภาพเยี่ยมหลากชนิดในสไตล์ “คอสโมโพลิแทน” เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สเต็กแซลมอนหนังกรอบครีมซอสแซฟฟรอน ที่เสริมรสชาติสดใหม่ของแซลมอนทะเลด้วยซอสครีมและหญ้าฝรั่น ที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดเครื่องเทศแพงที่สุดในโลก เสิร์ฟเคียงหน่อไม้ฝรั่งย่างคู่ถั่วแระญี่ปุ่นและพริกหวาน สเต็กปลากะพงสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เนื้อปลากะพงขาวชิ้นโตหวานแน่นความสดใหม่ที่เสิร์ฟบนความสดชื่นของสลัดมะเขือเทศสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแสนสดชื่นและไมโครกรีนหลากสีก่อนเพิ่มมิติรสชาติด้วยสลัดรสชาติแบบยำไทยเป็นจานอาหารแสนอร่อยสำหรับทุกคน สเต็กปลาหิมะในซอสครีมไวน์ขาวและส้มยูสุ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างมันบดและหน่อไม้ฝรั่งย่างเพิ่มรสสัมผัสชวนรับประทาน เติมเต็มความอร่อยกลมกล่อมอย่างลงตัว และอีกเมนูที่พลาดไม่ได้ กริลล์แซลมอนหมักน้ำผึ้ง ที่เสริมความสดใหม่ของปลาทะเลยอดนิยมชนิดนี้ด้วยรสกลมกล่อมซอสขิงและถั่วเหลืองสูตรพิเศษและสลัดผักสดและมะเขือเทศ 3 สี และสตรอว์เบอร์รีหวานฉ่ำ

 

 

เพิ่มเติมความอิ่มอร่อยพร้อมหน้าในสไตล์ “คอสโมโพลิแทน” (Cosmopolitan) เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกไว้อย่างลงตัว ที่ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร พร้อมให้บริการในรูปแบบ อะ ลา คาร์ท (à la carte) อีกกว่า 50 รายการอาหารยอดนิยมจานเด่นที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน รวมถึงพิซซ่าคลาสสิคสไตล์อิตาเลี่ยนแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าเข้มข้นที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแป้งพิซซ่าสูตรบางกรอบพิเศษที่มีที่โคสต์เท่านั้น

 

 

ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารรูปแบบไหน ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านอีกครั้งและขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานบริการด้านความปลอดภัยทางสุขภาพที่รัดกุม แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และประสบการณ์การบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับ การันตีมื้ออาหารสุดโปรดของคุณและทุกคนในครอบครัวให้อิ่ม อร่อย อุ่นใจสไตล์คอสโมฯ เคล้าบรรยากาศริมทะเลหัวหินแสนสวยงามอย่างแน่นอน

 

 

แฟบบิวลิเชียส ฟิช สเปเชียลส์ (Fabulicious Fish Specials) ให้บริการตลอดทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.30 น. ณ ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร

ราคาเริ่มต้น 360++ บาท  และรายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) ราคาเริ่มต้น 140++ บาท


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th      

[อ่าน 1,761]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved