“คริสตัล” ทุ่ม 350 ล้าน เปิดสายการผลิตในภาคใต้ สู้ศึกตลาดน้ำดื่ม 35,000 ล้านบาท
05 Apr 2017

          บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ย้ำตัวจริงน้ำดื่มคุณภาพที่ได้มาตรฐานการรับรองจาก NSF เป็นแบรนด์แรกของประเทศไทย เดินหน้าผลักดันกลยุทธ์ “ไปไหนก็คริสตัล” (Crystal Everywhere) ทุ่มงบลงทุน 350 ล้านบาทขยายสายการผลิตแห่งใหม่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งเป้าเสิร์ฟความสดชื่นให้กับชาวใต้พร้อมยึดพื้นที่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจคนไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักคริสตัล” ตั้งเป้ายอดขายเติบโตอีก 10% ในปีนี้


          เลสเตอร์ เต็ก ชวน ตัน รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดน้ำดื่มในปี 2559 มีมูลค่าตลาด35,000 ล้านบาท หรือเติบโต 8%ในขณะที่น้ำดื่มคริสตัลเติบโตอย่างแข็งแกร่งมากถึง 13% ปี 2559 จึงถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จของคริสตัล ด้วยส่วนแบ่งตลาด 19%ซึ่งเป็นผลมาจากความเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัลที่ได้รับรางวัลและมาตรฐานการผลิตต่างๆ จาก 5 สถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ การรับรอง “มาตรฐาน NSF International”จากสหรัฐอเมริกาเป็นรายแรกของประเทศไทยพร้อมทั้ง“รางวัล อย. ควอลิตี้อวอร์ด” ติดต่อกัน 4 ครั้ง“มาตรฐาน ISO 22000 Food Safety”การบริหารจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร “มาตรฐานฮาลาล”เครื่องหมายตรารับรองสำหรับพี่น้องชาวมุสลิมนอกจากนี้ ยังได้รับการขึ้นทะเบียน “ฉลากลดโลกร้อน” ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นสาเหตุที่อุณหภูมิโลกเพิ่มสูงขึ้นแสดงให้เห็นถึงความตระหนักถึงคุณภาพการผลิตควบคู่กับการรักษาสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มคริสตัลได้อย่างชัดเจน”


          “นอกจากนี้ กลยุทธ์ “ไปไหนก็คริสตัล” ที่ได้ “นาย- ณภัทร เสียงสมบุญ” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัลที่มีความสะอาดปลอดภัย และกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดตลอดปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ความแข็งแกร่งของแบรนด์ของคริสตัลเพิ่มสูงขึ้นที่สุดในตลาดน้ำดื่มในทุกด้าน ทั้งการด้านของการเป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบ (Brand for me) ขยับจาก 64% เป็น 80% ด้านการเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย (Modern Brand) ขยับจาก 72% เป็น 88% ด้านความใสสะอาด (Clean and Pure) ขยับจาก 74%เป็น87% ที่สำคัญในส่วนการบริโภคซ้ำมีสูงถึง 35% อีกด้วย”


เปิดสายการผลิตน้ำดื่มใหม่ล่าสุดที่โรงงานนทีชัยป้อนตลาดภาคใต้


          เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ 2020ในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพให้กับกลุ่มเครื่องดื่มไม่มี แอลกอฮอล์ของไทยเบฟเวอเรจ เสริมสุขมุ่งหน้าเติมความสุขและความสดชื่นให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่องด้วยน้ำดื่มคริสตัล ด้วยแผนการผลักดันน้ำดื่มคริสตัลให้มีจำหน่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมลงทุนสายการผลิตใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทำการเปิดสายการผลิตที่โรงงานนทีชัย อำเภอพุนพินจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจังหวัดที่อยู่ในตำแหน่งใจกลางภาคใต้ ด้วยกำลังการผลิต 36,000ขวดต่อชั่วโมง หรือ 1.2ล้านลังต่อเดือน ทั้งยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการจัดการต้นทุนและกระจายสินค้าครอบคลุมทั่วภาคใต้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


          สายการผลิตใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีด้านการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม พร้อมทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นับเป็นสายการผลิตใหม่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับโลกทำให้สามารถช่วยลดการใช้พลังงานได้ถึง 397,440KWh (กิโลวัตต์-ชั่วโมง) ต่อปี คิดเป็นปริมาณลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 415CO2e (คาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า) ต่อปี นอกจากนี้ คริสตัลยังได้จัดโปรโมชั่นเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ เพื่อฉลองการเปิดสายการผลิตใหม่ ในแคมเปญ 
“ดื่มคริสตัล มีสิทธิ์ลุ้นไอโฟน7” สำหรับพี่น้องชาวภาคใต้เท่านั้น จำนวนมากถึง 100 รางวัล โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ –15กรกฎาคม 2560

 

แคมเปญใหม่ “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักคริสตัล” สู่แบรนด์น้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งในใจของคนไทย


          ในปี 2560 คริสตัลพร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งในการเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพ และสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นผ่านแคมเปญ “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักคริสตัล” เพื่อสร้างฐานกลุ่มลูกค้าให้เพิ่มขึ้นในทุกพื้นที่ พร้อมต้อนรับช่วงหน้าร้อนสุดร้อนแรงของปีที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดหล่อ “นาย-ณภัทร”มาร่วมสื่อสารและตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านน้ำดื่มคุณภาพของคริสตัลที่ได้รับการรับรองด้านคุณภาพ


          จาก 5 สถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศทำผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงคุณภาพน้ำดื่มคริสตัลในทุกขวดได้อย่างแท้จริง รวมถึงการเดินหน้าสร้างการรับรู้ในแคมเปญใหม่ผ่านการสื่อสารออนไลน์ถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่อีก 6 ล้านคนปีนี้


          “เสริมสุขมั่นใจว่าการขยายสายการผลิตน้ำดื่มคริสตัล ณ โรงงานนทีชัย ประกอบกับแคมเปญการตลาดตลอดปี 2560 จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับน้ำดื่มคริสตัล ทั้งในแง่ของการผลิตที่ได้ประสิทธิภาพและการกระจายสินค้า “ไปไหนก็คริสตัล” ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งความมั่นใจในคุณภาพของผู้บริษัท จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้น้ำดื่มคริสตัลเติบโตด้านยอดขายอย่างแข็งแกร่งตามเป้าหมายอีก 10% ในปีนี้ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งในใจของคนไทยได้อย่างแน่นอน”

[อ่าน 2,240]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหญ่แห่งปี ‘Every day... Life is good ทุกวัน ชีวิตดี’
ธนจิรา กรุ๊ป เผยโฉม MM6 Maison Margiela Mono Store สาขาแรกในไทย
เปิดตัว “Porsche Centre Pattaya” จุดหมายใหม่แห่งความเหนือระดับ 

SC Asset จัดใหญ่ SC Days โปรแรง แซงแดด ดีลแรงสุดแห่งปี
“จีไอพี-แบล็คร็อค” เชื่อมั่นไทย หารือนายกฯ เตรียมร่วม “ซีพี-True IDC”
NT ร่วมมือ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัยทั่วประเทศ (Cell Broadcast) บนพื้นที่ระดับกลาง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved