อนันดาส่งพลังให้คนเมือง ผ่านแคมเปญ "URBAN HERO # เพราะคุณคือ HEROในทุกๆวัน”
27 May 2021

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ครบทุกโหมดในการใช้ชีวิตทั้ง LIVE-WORK-PLAY-LEARN เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีเวลาที่มากขึ้น สามารถนำพลังงานที่เหลือไปสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม ร่วมสร้างพลังบวกชวนคนเมืองทุกคนให้ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ไม่หยุดที่จะก้าวต่อไป ผ่านแคมเปญ " URBAN HERO # เพราะคุณคือ HERO ในทุกๆวัน ปลุกพลังฮีโร่ ไปต่อกับชีวิตเมือง

 

 

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้านส่งผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจ รายได้ รวมถึงจิตใจของทุกคน  ในวันที่ยากลำบากและเกิดวิกฤติอย่างที่สุด  อนันดาฯ ยังคงเชื่อว่าศักยภาพของคนเมืองและพลังใจที่เข้มแข็งของทุกคนจะยังคงอยู่ และชื่นชมทุกคน ในการทุ่มเทพลังกาย-พลังใจ ยืนหยัดทำหน้าที่และร่วมรับผิดชอบต่อสังคมเมือง ทุกความตั้งใจล้วนมีความหมาย อนันดาฯ ขอร่วมส่งพลังใจให้คนเมืองก้าวผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปให้ได้  วันนี้บริษัทฯ ยังเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น พร้อมเติมพลังดีๆ ให้ทุกคนในสังคม ผลักดันพลังงานบวกเพื่อชีวิตที่ดีกว่าผ่านแคมเปญล่าสุด "URBAN HERO #เพราะคุณคือ HERO ในทุกๆวันเพราะเชื่อว่า ทุกคนคือ ฮีโร่ และพลังของฮีโร่จะช่วยขับเคลื่อนเมืองนี้ให้สามารถก้าวต่อไปด้วยกันได้อีกครั้ง

 

“เมื่อโลกไม่ได้หมุนในแบบเดิมอีกต่อไป  ความไม่แน่นอน ความเปลี่ยนแปลงเกิดขี้นตลอดเวลา อนันดาฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน พร้อมสนับสนุนทุกพลังใจที่ยังคงมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ หัวใจของนักสู้ที่เข้มแข็ง ที่ปลุกตัวเองให้ลุกขึ้นมาได้ในทุกเช้า เพื่อไปต่อ! ลุยต่อ! สู้ต่อ!  เพราะวันนี้คุณไม่ได้ทำแค่เพื่อตัวเอง แต่ทำเพื่อคนที่รัก เพื่อครอบครัว และยังคงมุ่งมั่นตั้งใจทำต่อ…เพื่อแม้แต่กระทั่งคนที่ยังไม่เคยรู้จัก” คุณชานนท์ กล่าว

 

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองแล้ว กลยุทธ์หลักที่ให้ความสำคัญมาตลอด คือ ความพยายามในการมุ่งมั่งสร้างสรรค์และผลักดันชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น สะดวกสบายและง่ายขึ้น โดยเฉพาะการส่งเสริมพลังงานเชิงบวกที่สร้างสรรค์และสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมือง

( GENERATION C ) ทั้งเพื่อการเรียน การทำงาน การใช้ชีวิต ต่อยอดแนวคิดที่สร้างประโยชน์ทั้งต่อตนเองและสังคมและแม้ในวันที่เมืองของเราต้องเจอกับวิกฤติที่หนักหนา อนันดาฯ ยังคงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมพลังดีๆและผลักดันทุกหัวใจของคนเมืองเพื่อให้ก้าวต่อไป

จากแนวคิด LIVE WITH PASSION , URBAN SOUL มาจนถึง URBAN HERO นี้ อนันดาฯ ยังคงตอกย้ำด้วยความเชื่อและแนวคิดที่อยากจะช่วยปลุกพลังและสร้างความเชื่อมั่นกับคนเมืองว่า ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันที่ยากที่สุด  แต่เชื่อว่าความเข้มแข็งของหัวใจคนเมือง จิตวิญญาณของนักสู้และพลังของความเป็นฮีโร่จะช่วยให้คนเมืองลุกขึ้นมาลุยต่อ สู้ต่อเพื่อให้เราและเมืองนี้ก้าวผ่านทุกอย่างไปได้

"URBAN HERO #เพราะคุณคือ HERO ในทุกๆวัน ผ่าน 2 กลยุทธ์หลักของการสื่อสารที่เน้นให้เข้ากับสถานการณ์ สะท้อนภาพของความจริงที่เกิดขึ้นส่งตรงถึงจิตใจคนเมือง  มีความหลากหลายทั้งบทบาทอาชีพ หน้าที่และไลฟ์สไตล์  สื่อสารให้เห็นถึงพลังของนักสู้ พลังอันแข็งแกร่งของคนเมืองที่ไม่มีวันหมดสิ้น

 

1. MUSIC MARKETING & INTERNET FILM

บทเพลงที่เกิดจากเรื่องราวของวิกฤติที่เกิดขึ้น ถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านการถ่ายทำแบบ REAL TIME ที่ SNAP ภาพคนเมือง และเหตุการณ์ที่เผชิญอยู่ในวิกฤติเวลาสื่อสารด้วยบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวและปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อชวนคนเมืองมาสู้ต่อและให้กำลังใจทุกคนผ่านบทเพลงในจังหวะที่โดนใจคนเมืองโดยสามารถรับชมและรับฟังได้ที่

ANANDA FACEBOOK PAGE : https://anan.ly/3yvq37I หรือทาง ANANDA YOUTUBE : https://anan.ly/3fabPkZ

 

 

2. TRUE STORIES  “BASE ON THE STORIES OF OUR HEROES”

พร้อมส่งกำลังใจ และส่งพลังงานบวกที่สร้างสรรค์และมาช่วยกันเติมรอยยิ้มให้สังคม กับเรื่องราวจาก True story ของนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ในสายอาชีพไหน ที่ยังต้องดำเนินชีวิตต่อไปในสถานการณ์นี้ คุณคือ ฮีโร่ที่มุ่งมั่นทำสิ่งเล็กๆ ในทุกวันที่ทำด้วยความตั้งใจ  เชื่อว่าทุกอย่างที่ทำด้วยหัวใจ และพลังใจที่ดีมีค่าเสมอ

 

อนันดาฯ มองว่าเมื่อวิกฤตเกิดขึ้นนอกจากการช่วยเหลือดูแลคุณภาพชีวิตในเชิงกายภาพแล้วนั้น คุณภาพทางจิตใจถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อนันดาฯ ให้ความสำคัญ เราจึงตั้งใจทำแคมเปญนี้ขึ้นเป็นการต่อยอดแนวคิดจากแคมเปญที่ผ่านมาเพื่อส่งต่อแนวคิดและสร้างพลังงานบวก เคียงข้างคนเมืองด้วยความเข้าใจ และส่งต่อภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้กับคนเมืองทุกคนเพื่อให้ทุกชีวิตได้ไปต่อ ขอเพียงคนเมืองยังเชื่อมั่น  ยืนหยัดด้วยหัวใจของ “ฮีโร่” ที่แข็งแกร่ง เราจะก้าวผ่านทุกปัญหาและเดินต่อไปสู่วันข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง “คุณพงศ์อนันต์ กล่าวตอนท้าย

[อ่าน 2,087]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved