“ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค” จับมือ “แบรนด์ ซันโทรี่” รวมพลัง “ONE SUNTORY เคียงข้างคนไทย สู้ภัยโควิด-19”
21 Jun 2021

 

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เป็นคลัสเตอร์ใหญ่เกิดขึ้น ทำให้ยอดผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้โรงพยาบาลสนามและชุมชนที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 หลายแห่งกำลังประสบกับปัญหาภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภค บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซันโทรี่ ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรม “ONE SUNTORY เคียงข้างคนไทย สู้ภัยโควิด-19” ส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มอควาฟิน่า และแบรนด์ซุปไก่สกัด รวมมูลค่า 1,350,000 บาทให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศรวม 49 แห่งใน 36 จังหวัด และ 32 ชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในกรุงเทพมหานครผ่านโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน”


ของรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนาม รวมถึงช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของคนในชุมชน โดยมอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม และอาหารเสริมสุขภาพไว้บริโภค

 

 

นายอชิต โจชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย กล่าวว่า “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทยดำเนินธุรกิจเคียงข้างคนไทยและร่วมช่วยเหลือสังคมไทยตลอดมา ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Growing for Good’ หรือการเติบโตอย่างยั่งยืนของกลุ่มซันโทรี่

ดังนั้น ในภาวะวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์มาโดยตลอด อาทิ แจกจ่ายอาหาร น้ำดื่ม มอบถุงยังชีพแก่ชุมชนที่เดือนร้อนร่วมบริจาคสมทบทุนโรงพยาบาลเพื่อรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลสนาม ล่าสุดเราได้ร่วมกับ แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘ONE SUNTORY เคียงข้างคนไทย สู้ภัยโควิด-19’ ส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มอควาฟิน่า 127,800 ขวด และแบรนด์ซุปไก่สกัด 18,000 ขวด ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามทั่วทุกภูมิภาค พร้อมกันนี้ เรายังส่งมอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแก่ชุมชนภายใต้โครงการ ‘เรื่องเล่าแบ่งปัน’ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั้งสิ้น”

 

นายแอชวิน ราชโกปาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย และอินโดไชน่า กล่าวว่า “แบรนด์ ซันโทรี่ ดำเนินธุรกิจตามแนวทางของ ‘ซันโทรี่ กรุ๊ป’ เรื่องการยึดมั่นตอบแทนสิ่งดีๆคืนกลับสู่สังคม (Giving Back to Society) เราเชื่อในการทำสิ่งต่างๆ ที่มากกว่านำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างผลกระทบด้านบวกที่ยิ่งใหญ่ต่อผู้บริโภค และสังคม ไปพร้อมๆ กับการเติบโตของเรา จากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทแบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทยได้ดำเนินโครงการซีเอสอาร์ภายใต้ชื่อ ‘แบรนด์ปันน้ำใจ’ โดยการมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ  พร้อมทั้งร่วมกับชุมชนในจังหวัดอำนาจเจริญจัดทำชุดของขวัญ ‘แบรนด์ปันน้ำใจ’ ส่งความสุขให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤต ที่เกิดขึ้นด้วยการสร้างอาชีพ และรายได้เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนไทยด้วยกัน”  

 

“ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของประเทศไทย บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับซันโทรี่ เป็ปซี่โค สร้างสรรค์กิจกรรม ‘ONE SUNTORY เคียงข้างคนไทย สู้ภัยโควิด-19’ กิจกรรมดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมแรงร่วมใจของบริษัท ที่อยู่ภายใต้ ‘ซันโทรี่ กรุ๊ป’ ที่เราต่างได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนาม รวมถึงชุมชนต่างๆ บริษัทฯ จึงมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำดื่มอควาฟิน่า และแบรนด์ซุปไก่สกัดในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่กำลังทำงานอย่างเต็มกำลัง รวมถึงผู้ป่วยได้มีแรงกายแรงใจต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ต่อไป” นายแอชวิน กล่าวสรุป

 

 

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย และ แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย ขอร่วมส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และขอขอบคุณ การเสียสละของฮีโร่ด่านหน้าทุกท่าน รวมถึงจะยืนหยัดอยู่ข้างคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

[อ่าน 1,283]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved