ไทยประกันชีวิต สนับสนุนคนไทยดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่รัก มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ฉีดวัคซีนโควิด-19
22 Jun 2021

 

ไทยประกันชีวิต สนับสนุนคนไทยดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่รักผ่านการฉีดวัคซีนโควิด-19 ต่อเนื่อง มอบสิทธิพิเศษลูกค้าไทยประกันชีวิต เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ไม่ว่าจะเข็มแรกหรือครบสองเข็ม ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต รับฟรีโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท

นายไชย ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร หรือ Eco-Health System บนแนวคิดการมุ่งดูแลผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นผู้เอาประกันภัย บุคลากรภายใน คู่ค้า และคนในสังคมให้มีชีวิตที่ดีและมั่นคง

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตต่อเนื่องในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ ไทยประกันชีวิตสนับสนุนการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อตัวคุณและคนที่คุณรัก ต่อเนื่อง พร้อมมอบการดูแลให้กว้างขวางขึ้น ด้วยการขยายการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต ที่รับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นเข็มแรก หรือครบสองเข็ม เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต จะได้รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาทฟรี

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ ผู้เอาประกันภัยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตได้ทั้งระบบ IOS และ Android พร้อมลงทะเบียนเข้าใช้งาน จากนั้นคลิกที่แบนเนอร์กิจกรรมเพื่อกรอกเลขบัตรประชาชน พร้อมแนบเอกสารแสดงการฉีดวัคซีนโควิด-19 จะได้รับ SMS โค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาททันที สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่กำหนด 20,000 สิทธิ์ โดยผู้เอาประกันภัย 1 ท่านจะได้รับ 1 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ

“ไทยประกันชีวิตขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้เอาประกันภัยในการดูแลสุขภาพของตัวคุณและคนที่คุณรักให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ซึ่งเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะช่วยลดความรุนแรงของโรค และชะลอการแพร่ระบาดได้ อันจะช่วยให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมกันผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายไชยกล่าว

[อ่าน 1,374]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved