S Life เนรมิตสวนไม้ฟอกอากาศและไม้มงคลในคอนโด The ESSE เติมสีเขียวให้อยู่รอบตัวคุณ
25 Jun 2021

 

S Life: Memorable Experience จัดแคมเปญ Live Green ชวนลูกบ้านสัมผัสความสดชื่น เติมความเขียวสดใส เพิ่มอากาศดีรอบตัวคุณในเดือนสิ่งแวดล้อมโลก จับมือ “ปักกิ่งดี” เนรมิตพื้นที่ในโครงการคอนโดมีเนียม The ESSE ทั้ง 3 โครงการให้เป็นสวนไม้ฟอกอากาศ รวมถึงไม้มงคลขนาดย่อม และยังเปิดให้ลูกบ้านเลือกจับจองเพื่อนำกลับไปดูแลต่อหลังจบโครงการ

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ S Life โปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับครอบครัวสิงห์ เอสเตท ถือโอกาสเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเดือนที่สำคัญกับงานด้านความยั่งยืน เพราะมีทั้งวันสิ่งแวดล้อมโลก และ วันทะเลโลก เปิดแคมเปญ “Live Green” จับมือ “ปักกิ่งดี” จัดสวนไม้ฟอกอากาศ และไม้มงคลในโครงการคอนโดมีเนียมแบรนด์ The ESSE ทั้ง 3 แห่ง ประกอบด้วย The ESSE อโศก, The ESSE สุขุมวิท 36 และ The ESSE แอทสิงห์ คอมเพล็กซ์ โดยมุ่งหวังในการสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของต้นไม้ สิ่งแวดล้อม ความเชื่อมโยงกันของธรรมชาติ พร้อมทั้งเพิ่มความสดชื่น ความผ่อนคลาย และความสวยงามไปในตัวด้วย

 

 

นายชนพัฒน์ เตชะตันติวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บ.สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับครอบครัวสิงห์ เอสเตท หรือ S Life นั้น ทางบริษัทมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำเพื่อสร้างความประทับใจอย่างสม่ำเสมอ ทั้งกิจกรรม หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราคัดสรรมาตลอด นอกจากนี้ยังต้องสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของบริษัทด้วย ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ ที่มีวันสำคัญคือวันสิ่งแวดล้อมโลก และวันทะเลโลก S Life จึงได้มีแคมเปญ “Live Green” เพื่อเติ่มความสดชื่อ ผ่านสีเขียวของต้นไม้ให้กับลูกบ้านของสิงห์ เอสเตท

 

 

“แคมเปญ ‘Live Green’ คืออีกหนึ่งกิจกรรม Memorable experience ที่บริษัทเนรมิตสวนสวยสีเขียวในบริเวณล็อบบี้คอนโดมีเนียมแบรนด์ The ESSE ทั้ง 3 แห่งของเรา เพื่อสร้างบรรยากาศความสดใส ชุ่มชื่น จากสีเขียวของต้นไม้ และยังช่วยฟอกอากาศ สร้างความสดชื่นให้ชีวิตประจำวันของลูกบ้าน โดยนำพันธ์ไม้ประดับที่มีคุณสมบัติฟอกอากาศได้ดี รวมถึงไม้มงคลต่างๆ มาจัดแต่ง ซึ่งแคมเปญนี้ ทาง S Life ได้ร่วมกับ ปักกิ่งดี โดยนอกจากความสดชื่นสวยงามแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ลูกบ้านได้เลือกเป็นเจ้าของต้นไม้ต่างๆ เพื่อนำไปดูแล หรือตกแต่งบ้านต่อได้ด้วยภายหลังจบแคมเปญ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ก.ค.นี้”

[อ่าน 1,116]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved