AIS 5G -โรบินฮู้ด จับมือส่งแคมเปญ 'ร้านเล็กที่คุณรัก' มอบสิทธิพิเศษความอร่อยรับล็อคดาวน์
28 Jun 2021

 

ความพิเศษเพื่อลูกค้าจาก AIS 5G และ โรบินฮู้ด สุดยอดผู้ให้บริการ Food Delivery ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง หลังจากผลการตอบรับอย่างดียิ่งจาก แคมเปญผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน ล่าสุดด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังน่ากังวล รวมถึงการประกาศล็อคดาวน์กรุงเทพฯ, ปริมณฑลและบางจังหวัดตั้งแต่วันนี้ จึงร่วมกันส่งแคมเปญ ร้านเล็กที่คุณรัก ด้วยส่วนลดพิเศษ เมื่อสั่งอาหารจากร้านอร่อยรายย่อยผ่านโรบินฮู้ด เพื่อแทนความห่วงใย พร้อมส่งกำลังใจช่วยผู้ประกอบการร้านอาหาร

 

 

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS อธิบายว่าจากผลตอบรับอย่างล้นหลามของแคมเปญผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน ที่นับว่าเป็นครั้งแรกของการรวมตัวผู้ให้บริการด้าน Food Delivery รายหลักทั้ง 5 ราย เข้ามามอบส่วนลดค่าอาหารให้ลูกค้าถึงสิ้นปีนี้  ส่งผลให้ยอดการใช้งานในเดือนพฤษภาคมเพิ่มขึ้นกว่า 3.2 เท่าจากเดือนเมษายน  วันนี้เราจึงต่อยอดการดูแลลูกค้าในแกนนี้ โดยขยายภาพของความห่วงใย ทั้งแก่ลูกค้าที่นอกจากจะลดความเสี่ยงจากการออกไปทานอาหารนอกบ้านแล้ว ยังได้ทานอาหารอร่อยจากร้านอาหารเล็กๆ ซึ่งช่วงนี้อาจไม่มีโอกาสเดินทางไปชิม พร้อมทั้งยังถือเป็นการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย หรือ ร้านเล็กๆ ให้ได้เพิ่มยอดขายจากช่องทางการขายใหม่ๆ ด้วยการมอบส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท สำหรับทุกออเดอร์ที่มียอดสั่งอาหาร 100 บาท ขึ้นไป เพียงกดเพิ่มโค้ดส่วนลด “LOVEAIS” (จำกัดวันละ 3,000 ออเดอร์) ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2564”

 

 

ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า

โรบินฮู้ดตระหนักดีถึงหน้าที่สำคัญ ในการช่วยประคองคนตัวเล็กในช่วงเวลาเช่นนี้ จึงขอยืนหยัดเป็นตัวกลางสนับสนุน ร้านค้าโดยเฉพาะร้านเล็กๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ด้วยการยึดมั่นในหลักการของแพลตฟอร์มที่ไม่เก็บค่า GP หรือค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์มแม้แต่บาทเดียว และมีนโยบายที่จะไม่เก็บตลอดไป มุ่งช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ และสร้างรายได้ที่เป็นธรรม เพื่อให้ร้านค้าพอมีแรงที่จะฮึดสู้พยุงธุรกิจให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ และเพื่อให้การช่วยเหลือมีพลังมากขึ้น จึงได้ร่วมกับ “AIS” หนึ่งในองค์กรชั้นนำของประเทศมาร่วมช่วยเหลือร้านเล็กในยามวิกฤตด้วยกันผ่านแคมเปญร้านเล็กที่คุณรักจากใจ AIS” ชวนลูกค้าผู้ใช้งานโรบินฮู้ดกว่า 1 ล้านคน มาร่วมช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ร้านอาหารกว่า 1 แสนร้านที่เปิดขายบนแพลตฟอร์ม เพียงสั่งอาหารจากร้านที่อยากช่วยครบ 100 บาทขึ้นไป AIS ใจดีช่วยออกค่าอาหารให้ 50 บาท วันละ 3,000 กำลังใจ (สิทธิ์) ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

 

 

การที่ AIS ยื่นมือมาร่วมช่วยเหลือร้านอาหารเล็กๆ ที่เปิดกว้างให้ลูกค้าของโรบินฮู้ดทุกคนมีสิทธิ์ใช้โค้ดส่วนลด โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นลูกค้าของ AIS เท่านั้น สะท้อนถึงความมีน้ำใจที่น่ารักมาก ของบริษัทใหญ่ที่ตั้งใจช่วยคนตัวเล็กอย่างจริงใจ โดยเราหวังว่าความร่วมมือระหว่างสององค์กรในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อช่วยเหลือสังคมได้อย่างมีพลังมากขึ้น และหวังว่าทุกออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งภายใต้แคมเปญนี้จะช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้มีกำลังใจฮึดสู้อีกครั้งในการพยุงกิจการให้ผ่านช่วงล็อกดาวน์ได้อีกครั้งนายธนา กล่าวเสริม

 

 

บุษยา กล่าวทิ้งท้ายว่า “AIS ยังคงเดินหน้าดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ พร้อมสนับสนุนพันธมิตร คู่ค้า และผู้ประกอบการให้สามารถก้าวข้ามความท้าทายในสถานการณ์ช่วงนี้ไปให้ได้ การทำงานร่วมกับโรบินฮู้ดในครั้งนี้จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งมิติที่เราให้ความสำคัญในทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งลูกค้า แพลตฟอร์มบริการ Food Delivery  และผู้ประกอบการร้านอาหาร โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยต่อลมหายใจให้กับภาคธุรกิจร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านเล็กๆ ที่คุณรัก พร้อมช่วยลดภาระของลูกค้า และนำมาซึ่งการช่วยเหลือและฟื้นฟูประเทศต่อไป

 

[อ่าน 1,511]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved