เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ
29 Jun 2021

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “It’s Time to CHANGE” ประกาศราคา รุ่น PRO ที่ 1,149,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ 1,249,000 บาท พร้อมแคมเปญ Premiere Deal สุดพิเศษช่วงเปิดตัว โดยผู้ที่สนใจสามารถจองและทดลองขับได้ผ่าน 2 ช่องทาง ทั้ง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH พร้อมประกาศความพร้อมในการส่งมอบประสบการณ์แบบ O2O (Online-To-Offline) ด้วยการขยายเครือข่ายการขายและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริการหลังการขายครบวงจรภายใต้หลักการ 4Cs : Connected Capability Convenience และ Cost of Ownership มั่นใจสามารถส่งมอบรถลอตแรกได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV พร้อมประกาศราคาของรถยนต์ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดยมี มร.เอลเลียต จาง ประธาน มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และ นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ประเทศไทย ร่วมให้ข้อมูลและเปิดเผยราคา พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์หลักการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) และส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในด้านการขับขี่อัจฉริยะเหนือระดับ ตลอดจนแสดงความพร้อมด้านการขายและบริการหลังการขายแบบ O2O (Online-To-Offline) ครบวงจรผ่าน GWM Application ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย

มร.เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “ทุกวันนี้โลกมีการเปลี่ยนแปลงโดยตลอดในหลากหลายมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ที่โลกประสบกับการแพร่ระบาดของ Covid-19 เกิดความปกติใหม่ (New Normal) และการปรับตัวในด้านต่างๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์มีการมุ่งเน้นไปที่ "ความเป็นไฟฟ้า ความอัจฉริยะ และความเป็นสากล" สำหรับเกรท วอลล์ มอเตอร์ นับตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์และการประกาศกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครั้งนี้เรากลับมาพร้อมกับคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ เราเน้นการเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) เพื่อมายกระดับอุตสาหกรรม ยานยนต์ไทย และสอดคล้องกับทิศทางของนโยบายของประเทศ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่เคยหยุดยั้งที่จะเดินหน้าวิจัยและพัฒนา ทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ คิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์ที่ทันสมัย รวมไปถึงการออกแบบประสบการณ์การขับขี่ การบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” ผ่านรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ที่ผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างและพัฒนาระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะอย่างไร้ขีดจำกัด ระหว่าง "คน รถ แพลตฟอร์ม ไลฟ์สไตล์" นับเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ในทุกมิติ ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้บริโภคชาวไทยทุกท่านพร้อมที่จะเริ่มต้นไปพร้อมกับเรา และก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงนี้ไปด้วยกัน”

 

(จากซ้าย) นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย, มร.เอลเลียต จาง ประธาน และมร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์

ด้าน มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เปิดเผยว่า “พวกเราทุกคนอยู่ใน ยุคแห่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทุกที่ทุกเวลา ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ นั้น ได้ปรับเปลี่ยนจากบริษัทรถยนต์แบบดั้งเดิมในอดีตมาเป็น บริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก (Global Mobility Technology Company) ดังนั้นเมื่อเราเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราจึงนำเสนอ “การเปลี่ยนแปลง” ด้วยรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ ที่จะสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น ทั้งในการเลือกรถ ซื้อรถ ใช้รถ และดูแลรักษารถ โดยทุกๆ การเปลี่ยนแปลงที่เรานำเสนอ เรายึดถือเอากลุ่มผู้บริโภคของเราเป็นหัวใจสำคัญ (User Centric)”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลง 5 ด้าน อันได้แก่ 

  • การเปลี่ยนแปลงด้านประสบการณ์การผลิตภัณฑ์
  • การเปลี่ยนแปลงด้านช่องทางการจำหน่าย
  • การเปลี่ยนแปลงด้านประสบการณ์เลือกซื้อรถยนต์
  • การเปลี่ยนแปลงด้านรูปแบบการบริการ
  • การเปลี่ยนแปลงด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า

 

ด้าน นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมและกลยุทธ์ด้านการขายและบริการหลังการขายว่า “การเข้ามาเป็นแบรนด์ใหม่ที่จะได้รับการยอมรับในระยะเวลา ที่รวดเร็วนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงได้เตรียมความพร้อมในทุกมิติ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราศึกษาข้อมูลที่ได้จากการสำรวจและพูดคุยกับคนไทย อย่างต่อเนื่อง มาใช้ในการออกแบบประสบการณ์แบบ O2O (Online-to-Offline) ไม่ว่าจะเป็น การนำรถยนต์ xEV ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย การสร้างสรรค์แพ็กเกจและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะให้ประโยชน์กับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงการสร้างเครือข่ายออฟไลน์ทั้ง 2 รูปแบบ ได้แก่ GWM Direct Store และ GWM Partner Store และเสริมด้วยการให้บริการแบบออนไลน์ผ่าน GWM Application เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง ทุกบริการได้โดยง่ายจากเพียงปลายนิ้วสัมผัส นับเป็นการยกระดับความสะดวกสบายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

 

ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มี GWM Store เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 6 แห่ง แบ่งเป็น Direct Store 3 แห่ง ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล บางนา สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต และสาขาสีลม คอมเพล็กซ์ และ Partner Store อีก 3 แห่ง ได้แก่ สาขาจรัญสนิทวงศ์ สาขาพระราม 5 และสาขาอุดมสุข และเราจะเปิดเพิ่มอีก 6 แห่งภายในเดือนกรกฎาคม รวมถึงทยอยเปิด GWM Store ให้ครบ 30 แห่งภายในสิ้นปีนี้ และมีเป้าหมายที่จะเปิดให้ครบ 50 แห่งภายในไตรมาสแรกของปีหน้า นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเตรียมที่จะเปิด Experience Center แห่งแรกนอกประเทศจีน ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ภายในไตรมาสที่ 3 และ Service Center ภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

 

สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งและถือเป็นหัวใจหลักของประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์นำเสนอสู่ผู้บริโภคชาวไทย ก็คือ GWM Application ซึ่งจะเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อประสบการณ์ทุกรูปแบบไว้ด้วยกัน GWM Application มีฟังก์ชั่นหลักๆ ที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์และการให้บริการอันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น

  • Community ที่ให้ลูกค้าและแฟนๆ ที่สนใจสามารถร่วมพูดคุย ขอหรือแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และแบ่งปันข้อมูลข่าวสารกันได้อย่างเปิดกว้าง
  • E-Commerce ซึ่งเป็นการให้บริการด้านการเงิน และการทำธุรกรรมต่างๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการจองและทดลองขับแบบออนไลน์ไปจนถึงกระบวนการซื้อรถ ที่สามารถประเมินค่าใช้จ่าย ตรวจสอบแพคเกจการรับประกันและยื่นไฟแนนซ์ การชำระเงินออนไลน์ รวมถึงการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้านได้อย่างสะดวกสบาย โดย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง
  • Car-Remote ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ของตัวรถได้จากระยะไกลผ่าน GWM Application จากโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ เช่น การเช็ค location ของรถ สั่งเปิด-ปิดประตูสั่งเปิดแอร์ เป็นต้น
  • Brand Store ซึ่งลูกค้าสามารถเก็บ GWM Point เพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าผ่าน Brand Store ที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างครบครัน

 

 

All New HAVAL H6 Hybrid SUV นับเป็นรถ SUV ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน ด้วยยอดขายมากกว่า 3,500,000 คันทั่วโลก ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกอันโดดเด่น ด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ แบบ Classic Geometric Pattern แบบ 3 มิติ และไฟหน้า Intelligent LED เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืน พร้อมไฟท้าย LED Taillight Strip พาดยาวจากซ้ายจรดขวาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาดใหญ่กว่า 19 นิ้วในส่วนของดีไซน์ภายใน มีการตกแต่งสไตล์ Minimalist เรียบง่ายแต่หรูหรา มีการใช้สีแบบ Two-tone และมีหน้าจอที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ถึง 3 หน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออัจฉริยะแบบ Touch screen ขนาด 12 นิ้ว หน้าจอ Multi information display ขนาด 10 นิ้ว และ Head Up Display ขนาด 9 นิ้ว ที่กระจกด้านหน้า และมาพร้อมชุดเกียร์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำสมัย มีแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

ด้านประโยชน์การใช้สอย All New HAVAL H6 Hybrid SUV มีห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย นับเป็นรถเอสยูวีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน และยังสามารถเพิ่มความโปร่งโล่งในห้องโดยสารด้วยการเปิด พาโนรามิกซันรูฟขนาดใหญ่โดยไร้กังวลด้วยระบบกรองอากาศ CN95 พร้อม Ionizer ซึ่งสามารถลดปริมาณ ฝุ่น PM2.5 ให้ลดลงเหลือประมาณ 27 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้ห้องโดยสารสดชื่นอยู่ตลอดเวลา

 

 

ขับขี่สนุกและปลอดภัยไปกับสมรรถนะที่รองรับทุกเส้นทางและระบบอัจฉริยะ

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ/ลิตร ถือเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมระบบ Turbo แปรผัน (VGT) ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ DHT (Dedicated Hybrid Transmission) เพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดและกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร อ้างอิงจากระบบป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO Sticker)และสามารถรองรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 4 แบบไม่ว่าจะเป็นโหมดมาตรฐาน/ โหมดสปอร์ต/ โหมดประหยัด/ โหมดสภาพถนนลื่น

 

โดดเด่นด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบ First In Class

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างมาตรฐานใหม่ด้วย 9 ระบบช่วยเหลือการขับขี่ใน All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่มีมาให้เป็นครั้งแรกสำหรับรถระดับเดียวกัน ได้แก่

  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน
  • ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ
  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก  
  • ระบบจะช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง
  • ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2

มีระบบความปลอดภัยสุดล้ำอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนการชนด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศาความละเอียดสูงโดยระบบต่างๆ เหล่านี้จะมีให้ทั้งหมดเป็นระบบมาตรฐานในรถตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

 

 

เปิดราคาที่จับต้องได้ พร้อมให้คนไทยได้เป็นเจ้าของ

All New HAVAL H6 Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น PRO ที่ราคา 1,149,000 บาท และ รุ่น ULTRA ที่ราคา 1,249,000 บาท ซึ่งจะเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวเท่ากันในทุกช่องทางจำหน่าย มาพร้อมกับแคมเปญ Premiere Deal สุดพิเศษในช่วงเปิดตัว ที่มาพร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นานสูงสุด 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม ฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive  (GPSI)  5 ปี หรือ 100,000 กิโลแมตร คะแนนสะสม GWM Point 15,000 คะแนน ฟรีบริการส่งมอบรถทั่วประเทศพร้อมน้ำมันเต็มถัง และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  

 

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมการรับประกันและรูปแบบของแพคเกจเซอร์วิสต่างๆ ที่จะทำให้ลูกค้าหมดกังวลกับการใช้รถและการดูแลรักษาในระยะยาว ด้วยการรับประกันคุณภาพตัวรถ (Factory Warranty & Roadside Assistance) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทางนานถึง 8 ปีเต็ม

[อ่าน 1,608]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved