ทีเอ็มบีธนชาต ประกาศความสำเร็จในการรวมกิจการเป็นหนึ่งเดียวอย่างสมบูรณ์
07 Jul 2021

 

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ประกาศความสำเร็จการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างสมบูรณ์ (Entire Business Transfer) พร้อมมุ่งขับเคลื่อนองค์กร ภายใต้ชื่อทีเอ็มบีธนชาตหรือทีทีบีโดยมีเป้าหมายเดินหน้ายกระดับการบริการและส่งมอบประสบการณ์ทางการเงินเพื่อช่วยให้คนไทยทั้งประเทศมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ตลอดทุกช่วงชีวิต ช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดี พร้อมฝ่าอุปสรรคและสามารถเดินหน้าต่อไปได้ทั้งวันนี้ และอนาคต

 

ทีเอ็มบีธนชาตโดยนายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหารได้จัดงานรวมพลังพนักงานทั่วประเทศในรูปแบบ Virtual Conference เพื่อประกาศความสำเร็จการรวมกิจการระหว่างทีเอ็มบี และธนาคารธนชาตเป็นหนึ่งเดียวโดยสมบูรณ์ (Entire Business Transfer) ภายใต้ชื่อ 'ทีเอ็มบีธนชาต' หรือ 'ทีทีบี' อีกทั้งประกาศความพร้อมในการขับเคลื่อนภารกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับคนไทยทั้งประเทศโดยทุกผลิตภัณฑ์และช่องทางการบริการของสองธนาคารได้รวมเป็นหนึ่งเดียวสมบูรณ์แล้ว ลูกค้าทีเอ็มบีและลูกค้าธนชาตจะได้พบกับประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ผ่านผลิตภัณฑ์และช่องทางการบริการที่ครบครัน ทั้งในส่วนของสาขาที่มีจำนวนกว่า 600 สาขา และตู้ atm จำนวนกว่า 4,000 ตู้ทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางการบริการอื่นๆ เช่น โมบายแอปพลิเคชัน ttb touch, เว็บไซด์ ttbbank.com และ ttb contact center 1428

 

ทีเอ็มบีธนชาตคือ การหลอมรวมจุดแข็งของสองธนาคาร รวมทั้งความคุ้นเคย และความผูกพันที่มีมายาวนานกับคนไทย ตลอดจนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้และในวันนี้พร้อมเป็น one ttb bank เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและดีที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละคน ตลอดทุกช่วงชีวิต โดยยึดความต้องการและเป้าหมายของลูกค้าเป็นที่ตั้ง เพื่อมุ่งสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ทั้งวันนี้และอนาคต 

 

 

โดยลูกค้าทีเอ็มบีและธนชาตเดิม สามารถใช้ผลิตภัณฑ์และช่องทางการบริการได้อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางของ ทีทีบี ทั้งนี้ สืบเนื่องจากช่วงวันที่ 2 – 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ธนาคารได้มีการปิดช่องทางการบริการต่างๆ เพื่อเชื่อมต่อระบบ ทำให้ตั้งแต่เช้าวันที่ 5 กรกฎาคม มีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากในทุกช่องทาง ทั้งสาขา และโมบายแบงก์กิ้ง จึงอาจทำให้ลูกค้าเกิดความล่าช้าในการได้รับบริการ ธนาคารจึงขออภัยมา ที่นี้ และธนาคารได้เร่งปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

[อ่าน 1,601]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
OPPO Reno14 Series 5G เปิดตัวทางการ ยกระดับพอร์ตเทรตด้วย AI เริ่ม 12,999 บาท
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved