“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” ชูจุดขายโฮเทลเซอร์วิส บนทำเลทองบีชฟร้อนท์
29 Apr 2017

“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน”ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเปิดตัวคอนโดบีชฟร้อนท์ (Beachfront)ระดับพรีเมียมด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2.5 พันล้านบาท บนที่ดินแปลงใหญ่ทำเลทองผืนสุดท้าย ริมชายหาดหัวหิน พื้นที่รวมกว่า 14 ไร่โชว์จุดขายFirst Hotel Service Beachfront Design Residenceหรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดแห่งแรกที่มาพร้อมกับการบริการแบบโรงแรมตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในการสร้างมุมมองการท่องเที่ยวสไตล์ ชิค & ฮิป ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นอย่างเหนือระดับ

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด กล่าวว่า  หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการวีรันดา รีสอร์ท หัวหิน, วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท, วีรันดา รีสอร์ท พัทยา และ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา สำหรับความพิเศษในปีนี้ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมหรูบนชายหาดส่วนตัว ด้วยการลงทุนกว่า 2.5 พันล้านบาท โดยเนรมิตพื้นที่หน้าหาดหัวหินรวมกว่า 14 ไร่ พร้อมการออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นได้อย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ยิ่งกว่าด้วยดีไซน์การตกแต่งแนวโมเดิร์น คอมเท็มโพรารี (Modern Contemporary) ในสไตล์แบบฉบับของวีรันดา ด้วยการนำลักษณะเด่นและศิลปะของพื้นที่มาผสมผสานกันอย่างลงตัว ตลอดจนการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว อย่าง “ควอตโตร ดีไซน์” และเพิ่มความพิเศษด้วยการบริการแบบ First Hotel Service Beachfront Design Residence โดย A Veranda Collection Hotel ที่แตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยการเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป (Landscape) ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีจำนวนสระว่ายน้ำมากที่สุด ในหัวหินก็ว่าได้

“ปัจจุบันคอนโดมิเนียมยังเป็นตลาดที่ขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถูกจัดสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้ความนิยม อาทิ ริมทะเลหัวหิน และฝั่งเขาตะเกียบเป็นต้น นอกจากนี้ตลาดหัวหินยังเติบโตขึ้นมากเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทำให้หัวหินคึกคักและหนาแน่นด้วยนักท่องเที่ยว ส่งผลให้ดีมานด์ในทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นตามอันดับ ทางวีรันดาจึงได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจบนทำเลทองแห่งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนอย่างคุ้มค่า ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ตลอดจนด้านระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ดีเยี่ยม จึงทำให้ วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน เป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การลงทุน ประกอบกับตัวเลขนักท่องเที่ยว และภาพรวมของเศรษฐกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น” นายวีรวัฒน์ กล่าวเสริม

               ด้าน นายกิติชัย เตชะงามเลิศ นักลงทุนหุ้น-อสังหาริมทรัพย์ เผยว่า “การเติบโตของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนหัวหินในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา มีการเติบโตในระดับปานกลาง จากตัวเลขในปี 2555 ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนหัวหินประมาณ 4 ล้าน 1 แสนคน ในขณะที่ปี 2559 มีนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหัวหินเกือบ 5 ล้านคน Occupancy rate จากปี 2555  คิดเป็น 45.37%  ซึ่งมีอัตราการเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก ส่วนในปี 2558 Occupancy rate คิดเป็น 65.70 %  แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่พักในหัวหิน และการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

                “มุมมองการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน เน้นที่การลงทุนในระดับ B+ ขึ้นไป ยังคงเดินหน้าได้ดี ทั้งการลงทุนเพื่อขายต่อ ต้องเล็งเห็นโอกาสของโครงการอสังหาฯ ที่คาดว่าจะมีราคาที่ขยับสูงขึ้นในอนาคต สามารถสร้างผลกำไรได้ดี ส่วนด้านการลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า ต้องวิเคราะห์ปัจจัยผลตอบแทนจากการเช่าให้อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ก็เป็นหนึ่งในโครงการฯ อันดับต้น ๆ ที่น่าลงทุนในขณะนี้ ทั้งเรื่องของทำเลที่ตั้ง ความโดดเด่นของดีไซน์ และการบริการที่จัดเป็น First Hotel Service Beachfront Design Residence แห่งแรก ซึ่งสร้างความแตกต่างจากอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ”

              สำหรับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า ในงาน Pre-sale ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงค็อก ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้มียอดจองโครงการทะลุเป้า คิดเป็น 60%ของเฟสแรก มูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท นอกจากนี้ยังตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง โดยเปิด “Show Suite Preview” อย่างเป็นทางการ พร้อมร้าน Skoop Beach Café Hua-Hin ณ พื้นที่โครงการฯ หัวหิน เขาตะเกียบตั้งแต่วันที่  5  พฤษภาคมเป็นต้นไป เวลา 9.00 - 18.00 น.และพบกับความเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร ระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

[อ่าน 2,006]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CEA เปิดเวที Creative Excellence Awards 2025 คัดสุดยอดผลงานสร้างสรรค์เปลี่ยนเศรษฐกิจ-สังคม-สิ่งแวดล้อม
“ชาบูชิ” ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี! ดึง “สกาย–นานิ” เสริมทัพ เจาะใจคนรุ่นใหม่ด้วยแคมเปญ All You Can กรี๊ด
ทรู คอร์ปอเรชั่น เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ ชูเรตติ้ง A+ ล็อกผลตอบแทนมั่นคง จูงใจนักลงทุน
เอสซีจี ชูโซลูชันเพื่อโรงงานอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ในงาน FACTECH 2025
ดิสนีย์ พิกซาร์ - มูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ร่วมส่งเสริมศักยภาพ นักเรียนนักศึกษาไทยผ่านเวิร์กช็อป Pixar Animation Studios
เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Pride Week
 ส่งเสริมความความเท่าเทียมในที่ทำงาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved