เปิดทุกประสาทสัมผัส 144 ปีกับไฮเนเก้นในงาน "Behind the Star Experience"
02 May 2017

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก นำโดย ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี และนายกวี เมฆทรงฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต กลุ่มบริษัท ทีเอพี เปิดแคมเปญสุดพิเศษ There’s More Behind the Star ส่งตรงประสบการณ์จากกรุงอัมสเตอร์ดัมสู่กรุงเทพฯ เพื่อเปิดเผยทุกหน้าประวัติศาสตร์ตลอดระยะเวลา 144 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ของไฮเนเก้น ในงาน Behind the Star Experience (Multisensorial Exhibition) เรียนรู้ต้นกำเนิดของกระบวนการผลิตและความลับแห่งการสร้างสรรค์รสชาติของเบียร์คุณภาพระดับโลกที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงความสำเร็จในการก้าวสู่แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับและวางจำหน่ายใน 192 ประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอผ่านรูปแบบของเทคโนโลยีและ Multimedia สุดอลังการครั้งแรกในเอเชีย

ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นกลุ่มบริษัท ทีเอพี กล่าวว่า “การมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เหนือใครๆ เป็นสิ่งที่ไฮเนเก้นมุ่งมั่นในการนำเสนอกิจกรรมต่าง ๆ มาโดยตลอด ซึ่งในปี 2560 นี้ ไฮเนเก้นพร้อมนำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ผ่านแคมเปญระดับโลก There’s More Behind the Star ในงาน Behind the Star Experience (Multisensorial Exhibition) เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของไฮเนเก้น ที่เป็นเบียร์คุณภาพชั้นนำที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และเพิ่มความเชื่อมั่นที่ทุกคนมีต่อไฮเนเก้น ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวเส้นทางแห่งความสำเร็จ รวมถึงรายละเอียดในการเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพชั้นดีที่เป็นสูตรเฉพาะ และความพิถีพิถันในการหมักบ่ม ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เบียร์ไฮเนเก้นโดดเด่นจากเบียร์อื่น ๆ เราเชื่อมั่นว่าเมื่อทุกคนได้มาลองเปิดประสบการณ์ผ่านทุกประสาทสัมผัสครั้งยิ่งใหญ่นี้ รับรองว่าทุกคนจะได้รู้จักและหลงรักในไฮเนเก้นมากยิ่งขึ้น”

 

ทั้งนี้ แคมเปญ There’s More Behind the Star เป็นการเปิดเผยเบื้องหลังแห่งความสำเร็จของไฮเนเก้น ให้ทุกคนได้รับรู้เป็นครั้งแรกในทุก ๆ แง่มุม ทุกหน้าประวัติศาสตร์ตลอดระยะเวลา 144 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ของไฮเนเก้น และสิ่งสำคัญที่ไฮเนเก้นยังคงรักษาไว้คือความพิถีพิถันและการเอาใจใส่อย่างดีที่สุด ในคุณภาพและรสชาติของเบียร์ เพื่อรักษาระดับมาตรฐานให้มีความคงที่อย่างต่อเนื่อง โดยถ่ายทอดประสบการณ์ออกมาในรูปแบบ Multisensorial Exhibition ครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทยตลอดระยะเวลา 20 วัน เพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้ต้นกำเนิดของแบรนด์ระดับโลกภายใต้สัญลักษณ์ “ดาวแดง” ซึ่งเปรียบได้กับสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ ทั้งกระบวนการผลิตและความลับแห่งการสร้างสรรค์รสชาติของเบียร์คุณภาพระดับโลกที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงความสำเร็จในการก้าวสู่แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับและวางจำหน่ายใน 192 ประเทศ

ภายในพาวิลเลียนสีขาวที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงาน Behind the Star Experience ทุกคนจะได้เปิด ทุกประสาทสัมผัสเพื่อเรียนรู้จุดกำเนิดของไฮเนเก้น พร้อมความลับของเบียร์รสชาติเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรสชาติเดียวกันทั่วโลก ผ่านเทคโนโลยี และ Multimedia เต็มรูปแบบครั้งแรกในเอเชียทั้งหมด 5 โซน ด้วยกัน

 

  1. Relive the Origin of Greatness เริ่มต้นเส้นทางแห่งความยิ่งใหญ่ด้วยประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไฮเนเก้น ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในปี 1873 โดย Gerard Heineken ที่มีความหลงใหลในการผลิตเบียร์และได้สร้างโรงหมักเบียร์ขึ้นใจกลางกรุงอัมสเตอร์ดัมและพยายามคิดสูตรที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งในเวลาไม่นานได้กลายเป็นเบียร์เลเกอร์คุณภาพเยี่ยมแบรนด์แรกของฮอลแลนด์ และชื่อ Heineken ที่ประทับอยู่บนขวดทุกขวด ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพตลอดระยะเวลา 144 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนำเสนอในรูปแบบ Motion Graphic Projection Mapping รวมถึงเรื่องราววิวัฒนาการของสื่อโฆษณา รวมถึงวิวัฒนาการของโลโก้ ขวดเบียร์ และฉลากของไฮเนเก้นในยุคต่าง ๆ

 

  1. Feel the Magic of Quality Ingredients เปิดทุกประสาทสัมผัสทั้งสายตา การดมกลิ่น และใช้มือสัมผัส รวมถึงการนำเสนอโดยใช้เทคนิค Lighting Injection กับส่วนผสม และวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีในการผลิตเบียร์คุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับว่ามีรสชาติเดียวกันทั่วโลก ด้วย 3 ส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกอบด้วย “ข้าวบาร์เลย์มอลต์ ฮอปส์ และ น้ำ” รวมถึงอีกหนึ่งส่วนผสมที่เป็นสูตรลับ และหัวใจสำคัญที่ช่วยให้รสชาติของไฮเนเก้นโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ Heineken® A-Yeast ยีสต์ชนิดพิเศษที่มีเฉพาะในเบียร์ไฮเนเก้นเท่านั้น ซึ่งทำให้มีกลิ่นผลไม้บาง ๆ และแตกต่างจากเบียร์ยี่ห้ออื่น

 

  1. Enter the Amazing World of Brewing สัมผัสความรู้สึกบริสุทธิ์ ธรรมชาติ และคุณภาพในทุก ๆหยดของไฮเนเก้น ด้วยห้องจำลองบรรยากาศให้ผู้เข้าชมเหมือนเป็น “ยีสต์” ที่ลอยอยู่ในถังหมักเบียร์ที่วางใน “แนวนอน” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้นที่ต้องหมักบ่มเบียร์เป็นระยะเวลาทั้งหมด 28 วัน ซึ่งเปรียบเหมือนช่วงเวลาทองคำที่เป็นจุดเริ่มต้นของรสชาติพิเศษ เพื่อเสิร์ฟให้นักดื่มทั่วโลกได้ลิ้มลองตามแบบฉบับที่ว่า “เพราะของดีต้องใจเย็น ๆ และคุ้มค่าต่อการรอคอย” โดยนำเสนอให้มีอรรถรสของการรับชมกระบวนการหมักเบียร์สุดพิเศษแบบ 3D Mapping Reflectionผ่านจอ 180 องศา และมีความพิเศษด้านสัมผัสเสมือนจริง ด้วยการมีลูกบอลใสที่กองสูงถึงระดับเข่าของผู้ร่วมงาน เสมือนยืนอยู่บนฟองอากาศในถังหมักเบียร์

 

  1. Take an Epic Journey Around the World อีกหนึ่งโซนพิเศษที่จะพาผู้เข้างานร่วมเดินทางไป พร้อมกับขวดไฮเนเก้นที่นำเทคนิคการนำเสนอแบบแปลกใหม่ ผ่านระบบ VR Simulation Chair ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนว่าเป็นขวดเบียร์ เดินทางไปบนสายพายการผลิต ได้เห็นกระบวนการบรรจุเบียร์ที่ทันสมัยแต่พิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกขวดของไฮเนเก้นส่งถึงมือผู้บริโภคใน 192 ประเทศ ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลก พร้อมรสชาติอันยอดเยี่ยม

 

      1. Savor the One and Only Star Serve Ritual พบกับศิลปะของขั้นตอนการเสิร์ฟสุดพิเศษเเบบ “Star Serve Ritual” เทคนิคการนำเสนอแบบทั้ง Hologram หรือการสร้างภาพเสมือนจริง รวมถึงการสาธิตให้ผู้เข้าชมโดยตัวแทนจากไฮเนเก้น กับ 5 ขั้นตอนพิเศษที่เสมือน 5 แฉกของดาวแดงสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำและลิ้มลองเบียร์คุณภาพได้อย่างละมุนโดยการเสิร์ฟนี้เป็นมาตรฐานและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้นเท่านั้นปิดท้ายด้วยร้านค้าที่จำหน่ายของที่ระลึกแบรนด์ไฮเนเก้น ที่รับประกันว่าของที่ระลึกหลายชิ้นสาวกไฮเนเก้นจะต้องประทับใจและไม่พลาดอย่างแน่นอน!

มาร่วมเปิดโลกแห่งความยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 144 ปีกับไฮเนเก้นในงาน Behind the Star Experience

ได้ที่หน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน จนถึง 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น.

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram@heineken_th

[อ่าน 1,344]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved