CAO เจนเนอราลี่ นำทัพเปิดตัว 4 ขุนพล ผนึกกำลังทีมเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางตัวแทน
13 Jul 2021

นายชวลิต ทองรมย์ CAO เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ได้ฤกษ์ดีไหว้พระพรหมเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลุยสนามพัฒนาช่องทางตัวแทน พร้อมต้อนรับ 4 ขุนพลผนึกกำลัง Super Team เพื่อเสริมให้ช่องทางตัวแทนมีความแข็งแกร่งตามวิสัยทัศน์ที่ประกาศไว้ เชื่อว่าช่องทางตัวแทนของเจนเนอราลี่จะสามารถขยายงาน และเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอย่างแน่นอน

 

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าการสักการะพระพรหม บริเวณหน้าอาคารสาทรธานี1 ซึ่งเป็นที่ทำการของช่องทางตัวแทน เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนเดินหน้าดำเนินงานพัฒนาช่องทางตัวแทน ให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ที่ประกาศไว้เมื่อในการแถลงข่าวรับตำแหน่งที่ผ่านมา

 

 

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว 4 ขุนพลที่จะมาผนึกกำลัง Super Team ผสานพลังเพื่อนำจุดเด่น ความรู้ความเข้าใจ รวมถึงประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิตของแต่ละคนที่แตกต่างกัน เพื่อมาเสริมให้ช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนแข็งแกร่งมากขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งให้เจนเนอราลี่ประสบความสำเร็จในธุรกิจได้อย่างยาวนานและยั่งยืน โดยผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในคอนเซ็ปต์แบ่งปันไม่ใช่แข่งขัน เพื่อรักษาดุลยภาพของการดำเนินงานบริษัท การทำงานร่วมกับฝ่ายขาย และการให้บริการลูกค้าที่เน้นความเป็นมืออาชีพควบคู่กับจริยธรรมในการดำเนินงาน

 

โดยในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ นายบรรณยง นราสวัสดิ์ ที่ปรึกษาประจำส่วนงานกลยุทธ์ และสำนักงานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ และ มร.สตีเฟ่น ฟูลเลอร์ Regional Head, Distribution Development of Life and P&C จากสำนักงานเจนเนอราลี่ประจำภูมิภาคเอเชีย (Generali Asia Regional Office) เป็นผู้มอบสูทให้กับสมาชิกใหม่ทั้ง 4 ท่าน

 

ซึ่งขุนพลทั้ง 4 ท่านได้เตรียมจะนำเอากฎเกณฑ์ กติกา ข้อจำกัด ของสินค้าประกันชีวิตมาปรับใช้เป็นกลยุทธ์ในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงยังสร้างความแตกต่างในการบริหารอย่างเหนือชั้น เพราะทีมที่ได้เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้มีหลากหลายกลุ่ม ทั้งตัวแทนที่มีลูกค้าระดับบน (High-End) ตัวแทนแบบดั้งเดิม (Traditional) ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เก่งทางเทคโนโลยี (Digital Agency)  ซึ่งความหลากหลายของตัวแทนเหล่านี้ โดยจะถูกอบรมผ่านโปรแกรมให้เป็นนักออกแบบสินทรัพย์ (Asset Designer) เพื่อวางแผนและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็น สินค้าที่คนไทยอยากได้ แต่ไม่รู้ว่ามีขายเพื่อให้เหมาะกับการแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าแต่ละท่านผ่านบริษัทฯ และที่สำคัญสิ่งที่นำเสนอไม่ได้เป็นเพียงแค่ประกันชีวิตแต่มากกว่าคำว่าประกันชีวิต เพราะการนำเสนอประกันให้เป็นสินทรัพย์กระแสเงินสดและหลักประกันสินทรัพย์เพื่อการแก้ปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

 

 

เชื่อว่าทั้ง 4 ท่าน ที่ได้เข้ามาร่วมงานกับเจนเนอราลี่ในครั้งนี้ เพราะเล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการขยายงาน และเติบโตอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเมื่อประกอบกับทีมที่แข็งแกร่ง และผลงานที่มีคุณภาพแล้ว จะเป็นส่วนช่วยเสริมให้เจนเนอราลี่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนนายชวลิต กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,627]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทรัลพัฒนา ฉลอง Thailand’s Pride Celebration 2024 ทั่วประเทศ จัดใหญ่ต่อเนื่องตลอดเดือนมิถุนายน
เอ็มจี พร้อมเป็นศูนย์กลางผลิตและส่งออกยานยนต์ไฟฟ้าทั่วภูมิภาคอาเซียนกับงบลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท
ครั้งแรก! “ฮิตาชิ” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอน 25%
เซ็นทรัล ชวนอัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์
บี.กริม เพาเวอร์ โชว์กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 ขยายตัว ยอดขายไฟฟ้าโต ลุยเพิ่มกำลังผลิตทั้งในและต่างประเทศ
ไอคอนสยาม เปิดเวทีประชันความสามารถ DANCE TO THE WORLD เฟ้นหาสุดยอดนักเต้น K-Pop Cover Dance
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved