เฮเฟเล่ จัดงานเฮเฟเล่ทอล์ค 2017 อัพเดทเทรนด์ ดีไซน์ ประจำปี 2017-2018
04 May 2017

          บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือนพร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพมาตรฐานเยอรมนีขนทัพนวัตกรรมสินค้าร่วมโชว์ใน งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31 หรือ งานสถาปนิก’60 พร้อมจัดงาน Hafele Talk 2017 เสวนาอัพเดทเทรนด์ ดีไซน์ ประจำปี 2017-2018 โดยสถาปนิกชื่อดัง คุณวสุ วิรัชศิลป์ และเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ชุดเครื่องครัวและสุขภัณฑ์ผสานเทคโนโลยี IOT ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


    

 

          วสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิก และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แวสแล็บ จำกัด กล่าวในการเสวนา Hafele Talk 2017 หัวข้อ ”นวัตกรรมเทรนด์ดีไซน์อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร” ว่า “สำหรับเทรนด์การออกแบบตกแต่งปี 2017-2018จะใช้แนวคิดการผสานโลกความเป็นจริงกับโลกเสมือน PHYGITAL(Digital + Physical) หรือการผสานลักษณะทางกายภาพเข้ากับโลกยุคดิจิทัลนั่นเอง ซึ่งอาจกล่าวง่ายๆ ได้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อให้การใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นเป็นไปได้มากขึ้น นอกจากนี้การสร้างสรรค์สิ่งปลูกสร้างและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งต่างๆ ยังคงเป็นแนวทางอีโคอย่างต่อเนื่อง เพื่อความยั่งยืน การดึงธรรมชาติให้เข้ามาใกล้ชิดชีวิตมากขึ้น ซึ่งเทรนด์ในปี 2017 – 2018 นี้ คาดว่าการนำธรรมชาติมาใช้กับตัวอาคารจะมีความนิยมเพิ่มขึ้น ประกอบกับการสร้างความกลมกลืนกับธรรมชาติ เช่นการนำอาคารแฝงเข้าไปในสภาพแวดล้อมธรรมชาติ ด้วยการใช้วัสดุประเภทกระจกที่สะท้อนสภาพแวดล้อมโดยรอบเสมือนอาคาร “ล่องหน” ในด้านของโทนสี และการตกแต่งภายในจะเป็นสี Earthy Pastel Houses ที่ผสมผสานความอ่อนหวานของฤดูใบไม้ผลิ สีเอิร์ธโทน เน้นความเป็นออร์แกนิค ธรรมชาติ อาทิ Powdery Pink, Terracotta, Sand, Ochre, Cinnamon, Rust และ Olive green เป็นต้น ส่วนวัสดุตกแต่งที่จะมาแรงแน่นอนคือกลุ่มโลหะผสม จำพวกทองเหลือง ทอง นิเกิล เงิน วัสดุที่มีความเงางาม อาทิ ชุดอุปกรณ์ตกแต่งในภายในห้องครัวของเฮเฟเล่ “เกเซบูมเมอร์ บายเฮเฟเล่" (Kessebohmer by Hafele) ที่เปลี่ยนโฉม การออกแบบใหม่ด้วยสีสนิมสะท้อนมุมมองใหม่ที่แปลกตาและเพิ่มชีวิตชีวาให้ห้องครัว ตอบรับเทรนด์การออกแบบสไตล์ออร์แกนิค ที่ผู้บริโภคปัจจุบันกำลังชื่นชอบ นอกจากนี้การเพิ่มอิสระในการดีไซน์ และการเพิ่มพื้นที่การใช้งานในบ้านและอาคารยังเป็นเทรนด์สำคัญสำหรับนักออกแบบในปี 2017-2018 นี้แน่นอน โดยเฉพาะรูปทรงลอยตัว ลดมุมมองเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเกะกะให้เรียบ หรู อย่างเช่น ชุดสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่จากเฮเฟเล่ ที่เน้นการซ่อนระบบทำความสะอาดไว้ภายในผนังให้เห็นเฉพาะโถนั่งลอยตัวที่ดูทันสมัย แต่ก็ยังแฝงเทคโนโลยีดิจิทัลที่สะดวกสบายในการใช้งานไว้ภายในซึ่งโดยสรุปแล้วสำหรับเทรนด์การดีไซน์และการตกแต่งในปี 2017-2018 นั้นมีแนวโน้มในการผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าการดีไซน์ที่สอดคล้องกับธรรมชาติมีความเรียบง่ายแต่นำเสนอนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น”

 


          โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เฮเฟเล่ในปี 2017 นี้ เราต้องการนำเสนอมิติใหม่แห่งการดีไซน์ที่ยังคงสะท้อนวิสัยทัศน์ของเฮเฟเล่ “ก้าวล้ำนำสมัย” (Thinking Ahead) โดยในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31 หรืองานสถาปนิก’60 ครั้งนี้ แบรนด์เฮเฟเล่เราจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Complete Bulding Solutions อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร” นำเสนอสินค้าออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่ที่ครบทุกมิติของงานบ้านและอาคารจริงๆ มาพร้อมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานเยอรมันซึ่งงานนี้เราได้เปิดตัวนวัตกรรมสินค้า 2 กลุ่ม ได้แก่กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน และชุดสุขภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ ซึ่งทั้ง 2 กลุ่ม จะโดดเด่นด้วยคุณสมบัติการผสมผสานเทคโนโลยี IOT เชื่อมโยงการใช้งานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลให้ทุกมิติของชีวิตเชื่อมโยงสื่อสารถึงกันได้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยชุดเครื่องครัวที่เปิดตัวในงานนี้ ได้แก่ ชุดเตา ICONIC ที่ใช้ระบบสั่งงานด้วยระบบ สัมผัสผสานเทคโนโลยีดิจิทัลจดจำพฤติกรรมการปรุงอาหารของผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมการทำงานในการปรุงอาหารรูปแบบต่างๆ โดยไม่ต้องคอยเฝ้า และปิดการจ่ายแก๊สตามเวลาที่กำหนดเน้นความเรียบหรูด้วยกระจกนิรภัยทนความร้อนสูงถึง 3,000 องศาพร้อมขอบอลูมิเนียมและไฟแสดงผล LED มาพร้อมเครื่องดูดควันที่ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใครด้วยกระจกและระบบสัมผัสที่ดีไซน์พิเศษเพื่อความหรูหรามีระดับ และชุดเครื่องครัวบิวท์อินโกเรนเย่ บาย เฮเฟเล่ (gorenje by Hafele) ปีนี้เรานำเสนอ IQcook induction hob เตาแม่เหล็กไฟฟ้าอัจฉริยะ IQcook ตั้งโปรแกรมการปรุงอาหารอัตโนมัติ100% ด้วยระบบเซ็นเซอร์ช่วยประหยัดพลังงานทำงานรวดเร็วและคงคุณค่าทางอาหารสูงสุดเพื่อทุกคนในครอบครัวเตาแม่เหล็กไฟฟ้า IQcook ของโกเรนเย่ได้เปลี่ยนการปรุงอาหารให้เป็นประสบการณ์ใหม่อาหารทุกจานจะได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยระบบอัตโนมัติ100%  พร้อมเซ็นเซอร์2 ตัวบนฝาปิดหม้อและที่ฐานเตาซึ่งจะทำงานประสานกันโดยสื่อสารผ่านระบบไร้สายและกระบวนการทำอาหารทั้งหมดจะถูกควบคุมโดยอัตโนมัติด้วย 5  โปรแกรมอัจฉริยะทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้งานและเครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถสื่อสารกันได้

 

 

         และในส่วนของสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ เฮเฟเล่เราได้นำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ Black&White Series ที่เน้นความเรียบหรูมากขึ้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ลอยตัว ซ่อนระบบที่ดูเทอะทะไว้ภายในผนังด้วยสีสันขาวดำ ทำให้ห้องน้ำดูมีมิติและมนต์เสน่ห์ และเพื่อเพิ่มบรรยากาศแห่งการพักผ่อนให้สุนทรีย์มากขึ้น เฮเฟเล่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กระจกห้องน้ำอัจฉริยะLED Mirror Glass ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สินค้าภายในงานนี้เลย เป็นกระจกห้องน้ำระบบtouch screen สามารถสั่งงานควบคุมระบบไฟและเสียงเพลงสร้างบรรยากาศในยามพักผ่อนช่วยเติมเต็มชั่วโมงแห่งการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบ

 


          โดยภายในบูธเฮเฟเล่ปีนี้ตกแต่งด้วยแนวความคิดที่ว่าบ้านคือความสวยงาม,ความปลอดภัย,ความอบอุ่น และความสะดวกสบายของชีวิต ซึ่งเน้นความเรียบเท่ห์ ด้วยโทนสีดำ ขาว แบ่งโซนพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 6 โซน ได้แก่ โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน โซนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำโซนประตูโรงรถแบบพับขึ้น โซนผนังห้องปรับเคลื่อนที่ได้ (Moveable Wall) โซนระบบล็อคอิเล็คทรอนิกส์ (Dialock) โซนอุปกรณ์บานเลื่อน (Slido) เพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้ามายังบูธเฮเฟเล่ได้ทุกมุมโดยนำเสนอผ่านมุมต่างๆของบ้าน อาทิเช่น โรงรถ โดยการนำประตูโรงรถมาติดตั้งจริง สามารถทดลองการใช้งานจริงได้ เป็นต้น ซึ่งผู้เข้าชมบูธเฮเฟเล่ในปีนี้จะได้ทั้งองค์ความรู้เรื่องเทรนด์ดีไซน์และนวัตกรรม และยังได้สัมผัสเทคโนโลยีเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ที่ทันสมัยและไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน ทุกท่านสามารถเข้าชมบูธ ลงทะเบียน และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของเฮเฟเล่เพื่อรับของที่ระลึกมากมาย

 


          สำหรับใครที่กำลังมองหานวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและอาคาร ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศเยอรมนี ที่จะช่วยตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลที่ทันสมัย ได้อย่างลงตัว ขอเชิญที่บูธเฮเฟเล่ภายในงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hafele.co.th โทร. 02-741-7171

 

[อ่าน 1,768]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved