‘เจนเนอราลี่’ ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 จ่ายเคลมแล้วกว่า 560 เคส
05 Aug 2021

 

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นการคุ้มครองโควิด-19 ยืนยันให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ปัจจุบันจ่ายสินไหมแก่ลูกค้าที่ป่วยจากไวรัสโควิด-19 แล้วกว่า 560 ราย ล่าสุดขานรับนโยบาย คปภ เตรียมความพร้อมในการพิจารณาจ่ายสินไหม กรณี Home Isolation และ Community Isolation พร้อมยืนหยัดอยู่ดูแลลูกค้าทุกช่วงเวลาของชีวิต

 

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ที่ยังมีการติดเชื้อในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกรณีความไม่แน่นอนในการรับประกันภัยบางแห่ง ที่ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าที่ได้ทำประกันสุขภาพและประกันชีวิตไว้เกิดความกังวลใจและสอบถามเข้ามาเป็นอย่างมาก

 

ในภาวะวิกฤตนี้ กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังคงยึดมั่นให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพของบริษัทฯ โดยจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและไม่มีนโยบายในการยกเลิกสัญญาในกรมธรรม์แต่อย่างใด ซึ่งเจนเนอราลี่พร้อมคุ้มครองลูกค้าทุกราย ตามสิทธิในกรมธรรม์ ทั้งการเจ็บป่วยจากโรคภัยต่างๆ และการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีการจ่ายสินไหมแล้วกว่า 560 เคส เป็นสินไหมมรณกรรมให้แก่ลูกค้าประกันชีวิตที่เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว 10 ราย  และสินไหมค่ารักษาพยาบาลในส่วนของประกันสุขภาพ ให้กับลูกค้าที่ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้วกว่า 550 ราย โดยผู้เอาประกันสามารถเข้ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน โดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายได้ที่โรงพยาบาลในเครือข่ายของบริษัท”

 

สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพของเจนเนอราลี่นั้นครอบคลุมการเจ็บป่วยตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ รวมถึงการคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 ทั้งการคุ้มครองการตรวจ การคุ้มครองการเข้ารับการรักษา ตามผลประโยชน์ความคุ้มครอง ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายได้ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม (Field Hospital) และหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (Hospitel) โดยล่าสุดได้ขยายความคุ้มครองการเข้ารับการรักษาพยาบาลแบบการดูแลตนเองที่บ้าน (Home Isolation) และการดูแลตนเองในระบบชุมชน(Community Isolation) ตามกฎเกณฑ์ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ประกาศกำหนด ซึ่งเงื่อนไขและหลักปฏิบัติจะอ้างอิงตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขที่เกี่ยวข้องโดยลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://generali.co.th/services/covid-19-faq/  หรือติดต่อทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1394

 

“เจนเนอราลี่จะขอให้ความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าทุกคน ตามความมุ่งมั่นที่จะเป็น 'Lifetime Partner' เพื่อส่งมอบความคุ้มครองดูแลให้แก่ลูกค้าในทุกช่องทางและพร้อมยืนหยัดดูแลลูกค้าทุกช่วงเวลาของชีวิต และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน” บัณฑิต กล่าวทิ้งท้าย


หมายเหตุ เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ และตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข

[อ่าน 1,582]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
ออร์บิกซ์ ร่วมมือกับ Bitstamp ยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย
OR เผยผลประกอบการไตรมาสแรก 2568 มีกำไรสุทธิ 4,380 ล้านบาท เติบโต 46%
Garmin เปิดตัว VIVOACTIVE 6 สมาร์ทวอทช์ใหม่ ติดตามสุขภาพครบทุกด้าน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved