KRUNGSRI EXCLUSIVE ผนึกกำลังเสริมทัพตั้งเป้าสู่การเป็น 'Investment Wealth Advisory Bank'
19 Aug 2021

วิน พรหมแพทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ

 

มุ่งสู่การเป็นธนาคารที่ลูกค้านึกถึงเมื่อต้องการคำแนะนำการลงทุนทางการเงินและบริการที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนมาตรฐานระดับโลก พร้อมที่สุดของเอกสิทธิ์การเงิน และไลฟ์สไตล์ที่ดูแลรอบด้านของชีวิตอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยห่างแม้ในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่าง KRUNGSRI EXCLUSIVE 

ภายใต้การบริหารงานของ วิน พรหมแพทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ และ กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขา และบริหารความสัมพันธ์กลุ่มลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ร่วมกันจัดงานสัมมนาออนไลน์ครั้งใหญ่ “KRUNGSRI EXCLUSIVE 2021 Mid-Year Outlook Series (กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ 2021 มิด-เยียร์ เอาท์ลุค ซีรีส์)” ระดมขุนพลด้านการเงินการลงทุนระดับแนวหน้ามาร่วมวิเคราะห์ทิศทางเศรษฐกิจครึ่งปีหลังในหลายมุมมองที่น่าจับตา เสริมภูมิต้านทานทางการลงทุนให้กับลูกค้าคนสำคัญ และผู้ที่สนใจทุกสัปดาห์ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

แม่ทัพคนใหม่ วิน พรหมแพทย์ กล่าวว่า

“กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เชื่อมั่นว่าลูกค้ากลุ่มไฮเน็ตเวิร์ธเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพ และโอกาสในการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับบริการสำหรับลูกค้า กลุ่มไฮเน็ตเวิร์ธในทุกๆ มิติอย่างต่อเนื่องโดยได้วางเป้าหมายสู่การเป็น Investment Wealth Advisory Bank หรือธนาคารที่ลูกค้านึกถึงเมื่อต้องการคำแนะนำการลงทุน และคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ได้มากกว่า 15% ต่อปี รวมทั้งเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) ขึ้นกว่า 10% ต่อปี

 

ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของกรุงศรี สถาบันการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศ และเป็นหนึ่งในห้าสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ในสายการเงินและการลงทุนกว่า19 ปีของผม พร้อมทั้งการผสานความร่วมมือระหว่างกันภายใน กรุงศรี กรุ๊ป ที่ก่อให้เกิดมุมมองก่อให้เกิดมุมมองที่ลึกซึ้งด้านการลงทุน (ONE Krungsri Investment View) และการมีพันธมิตรระดับโลกอย่าง BlackRock จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของบริการที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ข้อมูลและแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งในทุกมิติอย่างรอบด้านมากยิ่งขึ้น  

นอกจากนี้ด้วยแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) อาศัยกระบวนการการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Data Analytics) เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า (Customer Insights) และมุ่งเน้นการทำงานในรูปแบบ Segment Driven ให้มากขึ้น โดยการจัดกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน ซึ่งจะทำให้กรุงศรีมีโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น

 

 

กิจกรรมใหญ่งานแรกที่ได้ร่วมทำกับกรุงศรีคือการจัดสัมมนาออนไลน์กลางปี KRUNGSRI EXCLUSIVE 2021 Mid-Year Outlook Series  ที่มีความพิเศษและเข้มข้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยได้รวมทัพขุนพลทางการเงินระดับแนวหน้าจากทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมวิเคราะห์ทิศทางเศรษฐกิจครึ่งปีหลัง ในหลากหลายมุมมองที่น่าจับตา ทั้งมุมมองโลกมุมมองไทยหลังจากหลายประเทศทั่วโลก และประเทศไทยเริ่มได้รับวัคซีน พร้อมทั้งแนะนำทิศทางการจัดพอร์ตครึ่งปีหลังเพื่อต้อนรับการเปิดประเทศ อีกทั้งยังช่วยอัพเดทแนวคิดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยประเภทของกองทุน Environmental, Social, Governance หรือ ESG กำลังได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง และถือเป็นเทรนด์ที่ร้อนแรง น่าจับตาในมุมมอง

นักลงทุนและสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นการเสริมสร้างภูมิต้านทานทางด้านการเงินอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟทุกท่านและผู้ที่สนใจได้คลายกังวลเรื่องการเงินและได้ใช้ช่วงเวลาสำคัญกับคนที่รักอย่างเต็มที่ครับ”

 

กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขา และบริหารความสัมพันธ์กลุ่มลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ 

 

ทางด้านผู้บริหารคนเก่งแห่ง กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ กล่าวเสริมอีกว่า

“ในปี 2021 นี้ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่คุณวินเข้ามาช่วยดูแลลูกค้าคนสำคัญไปพร้อมกัน เพื่อพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุด สู่การเป็นธนาคารที่ลูกค้านึกถึง เมื่อต้องการคำแนะนำด้านการลงทุน โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ในการสร้างสรรค์ และนำเสนอที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุขที่ครอบคลุมทั้งด้านการเงิน และไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงเวลาที่ต้องรักษาระยะห่างผ่านงานสัมมนาทางการเงินแบบนิวนอร์มอล พร้อมคัดสรรเซทอาหารว่างจาก 4 ร้านดัง อาทิ Hong Bao (หงเปา),ThongSmith (ทองสมิทธ์), James Croissant (เจมส์ ครัวซองต์) และ PAUL (พอล) จัดส่งให้ลูกค้าคนสำคัญถึงบ้าน เพื่อมอบความประทับใจ และการดูแลเป็นพิเศษที่จะเติมเต็มประสบการณ์ในการสัมมนาครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบ เพราะกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เชื่อว่าความสุขคือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดของชีวิตค่ะ”

 

 

เตรียมจับตามอง KRUNGSRI EXCLUSIVE ยุคใหม่ภายใต้การนำทัพของ 2 ผู้บริหาร และร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมเอกสิทธิ์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี

ให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตในแบบ 'สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต' ติดต่อได้ที่ 0 2296 5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.

หรือ https://www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html

หรือ Add Line: @krungsriexclusive

 

[อ่าน 1,042]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved