LH Bank ส่งความห่วงใยจัดความคุ้มครองชุดใหญ่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมในทุกมิติ
26 Aug 2021

 

LH Bank ตอกย้ำบทบาทการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินแบบครบวงจร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยใหม่ ภายใต้แคมเปญ LH Bank The Premium Lives’ Advisor คัดสรรทุกการคุ้มครอง              ให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกมิติ นำร่อง 6 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ประกันภัยเชิร์ฟสเก็ต, ประกันภัยจักรยาน, ประกันภัยทิพยไซเบอร์, ประกันภัยสัตว์เลี้ยง, ประกันภัยบ้าน และประกันภัยคอนโด สอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมาย พร้อมเตรียมแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ครบคลุมทุกความเสี่ยงทั้งประกันภัยรถยนต์และการเดินทางภายในปีนี้ กระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงการมีประกันภัยเพื่อคุ้มครองครอบคลุมทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

 

นายวุฒิชัย กมลสันติสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Retail Product and Marketing ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า

“ธนาคารมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ครบวงจร การออกผลิตภัณฑ์ของเราจะเกิดจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เมื่อไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเปลี่ยนไปเราจึงต้องทำการคัดสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในทุกจังหวะของชีวิต จึงเกิดแคมเปญ LH Bank   The Premium Lives’ Advisor เพื่อให้สามารถคุ้มครองครอบคลุมความเสี่ยงของเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยแคมเปญนี้ LH Bank จะเน้นการขายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลักเพื่อให้ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดเปรียบเทียบความคุ้มครองได้จากเว็บไซต์และทำการชำระได้ทันที เพิ่มความสะดวกไม่ต้องติดต่อสาขา ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญนี้จะมีจุดเด่นของความคุ้มครองที่แตกต่างกันไปนำร่องด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ ประกันภัยสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักสัตว์ที่ต้องการความคุ้มครอง เมื่อสัตว์เลี้ยงเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุต่างๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาก็จะมีประกันภัยจักรยาน, ประกันภัยเชิร์ฟสเก็ต คุ้มครองทั้งผู้เอาประกันและอุปกรณ์ ที่เกิดจากอุบัติเหตุต่างๆ และจากแนวโน้มพฤติกรรมการชื้อสินค้าออนไลน์ที่มีเพิ่มขึ้น อาจเกิดความเสี่ยงจากการโจรกรรมมากขึ้น โดยปัจจุบันคนไม่สามารถออกไปเดินห้างสรรพสินค้าก็หันมาชอปปิงออนไลน์ ธนาคารจึงเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยไซเบอร์เพื่อช่วยป้องกันความเสี่ยงจากการโจรกรรม อีกทั้งยังมีประกันภัยบ้าน, ประกันภัยคอนโดด้วย และพร้อมเตรียมแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ครบคลุมทุกความเสี่ยงทั้งประกันภัยรถยนต์และการเดินทางภายในปีนี้ เพราะภัยอันตรายรอบตัวเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทาง LH Bank จึงอยากให้คนไทยได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่เข้าถึงได้ และปลอดภัยจากความเสี่ยงของทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย ทั้งผลิตภัณฑ์มีดังนี้

ประกันภัยเซิร์ฟสเก็ต : เพิ่มความอุ่นใจให้ผู้ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟสเก็ต คุ้มครองครอบคลุมทั้งผู้เล่นและอุปกรณ์การเล่น อาทิ คุ้มครองผู้เล่นกรณีกระดูกแตกหัก อวัยวะภายในบาดเจ็บ คุ้มครองอุปกรณ์เซิร์ฟสเก็ตพังเสียหายจนไม่สามารถใช้ต่อได้ หรือโดนโจรกรรม

 

ประกันภัยจักรยาน: เพิ่มความมั่นใจให้นักปั่น ด้วยความคุ้มครองทั้งผู้เล่นและอุปกรณ์ คุ้มครองจักรยานได้สูงสุด 3 คัน ต่อ กรมธรรม์, เพิ่มความคุ้มครองการรักษาพยาบาลกระดูกแตกหัก เนื่องจากอุบัติเหตุขณะขับขี่จักรยาน พร้อมบริการพิเศษ ยก/ลากรถจักรยานฟรี

 

ประกันภัยไซเบอร์: หมดกังวลหากต้องเผชิญกับภัยไซเบอร์ ด้วยความคุ้มครองความสูญเสียของผู้เอาประกันภัยจากการถูกโจรกรรมเงิน ผ่านการใช้บัตรหรือเข้าบัญชีธนาคาร หรือ E-Wallet จากสถาบันการเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต และคุ้มครองความสูญเสียของผู้เอาประกันภัยจากการซื้อสินค้า หรือบริการแต่ไม่ได้รับการจัดส่ง โดยการโจรกรรมเงินส่วนบุคคลผ่านการเชื่อมต่อทางเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์

 

ประกันภัยสัตว์เลี้ยง: ตอบโจทย์คนรักสัตว์ช่วยแบ่งเบาภาระเมื่อสัตว์เลี้ยงเจ็บป่วยด้วยเบี้ยประกันราคาถูกรับความคุ้มครองง่ายๆ อาทิ ค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องฝังไมโครชิฟต่ออายุได้สูงสุดถึง 9 ปี ค่าโฆษณาติดตามสัตว์เลี้ยงสูญหาย ค่าจัดพิธีศพ และ คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอก

 

ประกันภัยบ้าน และประกันภัยคอนโด: ธนาคารพร้อมส่งมอบความคุ้มครองของที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยลดภาระการซ่อมแซม โดยประกันภัยบ้าน จัดเต็มภัยธรรมชาติ (30% ของทุนประกันภัย) และราคาถูกกว่าปกติ (ราคาถูกกว่าแยกซื้อ) พร้อมประกันภัยคอนโดด้วยจุดเด่นคุ้มครองครอบคลุม ได้แก่ ค่าเช่าที่อยู่อาศัยชั่วคราว, การสูญเสียรายได้จากค่าเช่า และ Home Assistant

 


สำหรับลูกค้าที่สนใจ 6 ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ที่

Link : https://www.lhbank.co.th/Person/Lists/ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย-LH_Bank_ประกันภัย_คัดสรรทุกการคุ้มครอง/2/133

[อ่าน 1,120]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง เสิร์ฟอาหารจีนสไตล์ฝรั่งเศสจากร้านดัง Cross BKK พร้อมโอกาสการลงทุนที่พิเศษกว่าใคร
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next '24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI
‘JOC MEET: OUT OF TOWN TO PETCHABURI’ ขับ จี๊ป เที่ยวสุดหรรษา พร้อมสร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved