'อลิอันซ์ อยุธยา' ปล่อยแถลงการณ์พิเศษ ย้ำสิทธิ์จากกรมธรรม์ พร้อมเคียงข้างลูกค้าทุกเงื่อนไขชีวิต
02 Sep 2021

 

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัววีดีโอแถลงการณ์พิเศษจากใจผู้บริหาร แนะให้ลูกค้าเห็นประโยชน์ของกรมธรรม์ ไม่เพียงให้ความคุ้มครอง แต่ช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินในยามวิกฤต ตอกย้ำพันธะสัญญา อลิอันซ์ อยุธยา เคียงข้างคุณทุกเงื่อนไขชีวิต  

 

 

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ในสถานการณ์ยากลำบากสำหรับทุกคน ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ตัวแทน หรือพนักงาน ให้สามารถผ่านพ้นและดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างเป็นปกติที่สุด อย่างไรก็ตาม ยังมีลูกค้าจำนวนมาก ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและมองหาตัวช่วยทางการเงิน อลิอันซ์ อยุธยาในฐานะผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตจึงได้จัดทำวีดีโอแถลงการณ์พิเศษนี้ขึ้นเพื่อเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ และผ่านทางตัวแทนของอลิอันซ์ อยุธยา

โดยมีจุดประสงค์เพื่อ แนะนำถึงสิทธิประโยชน์ที่สำคัญของกรมธรรม์ ที่นอกเหนือไปจากการให้ความคุ้มครองหากเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยแล้ว ยังมีสิทธิ์ในเรื่องการใช้บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ ซึ่งอาจเป็นอีกช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้าได้  

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกกรมธรรม์จะมีสิทธิ์นี้ อีกทั้งวงเงินและอัตราดอกเบี้ย ก็มีความแตกต่างขึ้นอยู่กับสถานะกรมธรรม์แต่ละฉบับ ดังนั้น ทางบริษัทฯจึงขอแนะนำให้ลูกค้าที่มีความสนใจจะใช้บริการสิทธิดังกล่าว สามารถเข้าไปตรวจสอบและใช้สิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น MY ALLIANZ ซึ่งหากกรอกข้อมูลครบถ้วน ผ่านระบบการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะสามารถรับเงินได้ภายในวันรุ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เงินกู้จากกรมธรรม์ ควรถูกใช้เมื่อมีความจำเป็นจริงๆเท่านั้น เพราะหากไม่มีการชำระเงินกู้ดังกล่าวกลับมาลูกค้าก็จะไม่สามารถใช้สิทธิ์และรับความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพตามที่ได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนตัดสินใจทำประกันฉบับนี้  

 

นอกจากนั้น ยังมีสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครอง ที่บริษัทฯได้เพิ่มเติม และผ่อนปรนให้เป็นพิเศษ อาทิเช่น  

  • การซื้อประกันสุขภาพฉบับใหม่ บริษัทฯลดระยะเวลารอคอยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองโควิด-19 เร็วขึ้นจากเดิมรอคอย 30 วัน เป็น 14 วัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับแผนประกันและช่องทางการจัดจำหน่าย
  • การให้ความคุ้มครองครอบคลุมการรักษาโควิดทั้งในโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม, หอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (hospitel) รวมไปถึงกรณี Home Isolation และ Community Isolation ด้วย
  • การให้ความคุ้มครองอาการแพ้จากการฉีดวัคซีน ภายหลังจากฉีดวัคซีนแล้ว ไม่เกิน 60 วัน บริษัทฯยืนยันให้ความคุ้มครองเมื่อต้องรักษาในโรงพยาบาลหรือคลินิก ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี

 

“หากลูกค้ายังมีข้อสงสัยสามารถติดต่อตัวแทนของท่านหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.azay.co.th 

โดยเราหวังว่า วีดีโอแถลงการณ์นี้ จะเป็นสื่อกลางในการสื่อสารสิทธิประโยชน์ต่างๆของกรมธรรม์ประกันชีวิต ตามความตั้งใจในการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าของอลิอันซ์ อยุธยา และสามารถตอกย้ำพันธะสัญญาของเราที่จะอยู่ เคียงข้างลูกค้าในทุกเงื่อนไขชีวิต” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย


 

ติดตามชมวีดีโอสั้นได้ ที่นี่

[อ่าน 956]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved